So sánh thiết bị vệ sinh Inax và Caesar

Thời gian đăng: 31/01/2021
Nên mua thiết bị vệ sinh Caesar hay thiết bị vệ sinh Inax? Chắc chắn khi tham khảo mua sắm thiết bị vệ sinh bạn sẽ có đắn đo này. Vậy tại sao không đưa ra so sánh hai dòng sản phẩm thương hiệu này. Xem ngay các thông tin dưới đây nhé!

 

1. 1. So sánh thiết bị vệ sinh Caesar và Inax về nguồn gốc xuất xứ

Cả thương hiệu Caesar và Inax đều không phải của Việt Nam. Thiết bị vệ sinh Caesar là thương hiệu của Đài Loan. Trong khi đó thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu đến từ Nhật Bản. 

so sanh inax va caesar

Về lịch sử phát triển: Caesar có lịch sử ra đời muộn hơn. Công ty Caesar thành lập năm 1985. Trong khi đó Inax có lịch sử phát triển hơn 100 năm. Nhưng thời gian Caesar vào Việt Nam sớm hơn Inax. Năm 1996 công ty Caesar Việt Nam được thành lập còn nhà máy Inax đầu tiên hoạt động ở Việt Nam là năm 1998. 

Về phân khúc khách hàng: Thiết bị vệ sinh Caesar hướng đến sản xuất các sản phẩm phục vụ cho những khách hàng có nhu nhập từ bình dân trở lên. Inax cũng vậy nhưng xét về tổng thể thì Inax còn có nhiều sản phẩm hướng đến khách hàng cao cấp hẳn. 

Về hệ thống đại lý: Cả Inax và Caesar sau khi vào Việt Nam đều mở rộng hệ thống phân phối rộng khắp. Cả hai thương hiệu đều có các chi nhánh ở Bắc, Trung, Nam. Các hoạt động Marketing khá rầm rộ. Tuy nhiên về điểm này, nhận định khách quan thì thương hiệu Inax có phần nhỉnh hơn. 

Nói tóm lại, về tổng quan nhìn nhận thì thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax thuộc tập đoàn Lixil có quy mô hơn. Thuộc tập đoàn lớn nhất nhì thế giới, thương hiệu Inax có tên tuổi và được đông đảo người tiêu dùng ưa thích sử dụng. 

Tiếp theo chúng ta sẽ so sánh từng dòng sản phẩm của hai thương hiệu thiết bị vệ sinh nước ngoài này nhé!

2. 2. So sánh bồn cầu Inax và bồn cầu Caesar

Bồn cầu là sản phẩm thiết bị vệ sinh chủ đạo của hai thương hiệu Inax và Caesar. Hai hãng có những đầu tư về công nghệ và cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, tiện nghi và bền đẹp. 

+ Bồn cầu Inax

Bồn cầu Inax đa dạng mẫu mã và chủng loại được làm bằng loại đất sét mới có chất lượng cao cấp. Đặc biệt Inax thành công trong việc trộn màu đất sét tạo ra mẫu bồn cầu màu đen vô cùng ấn tượng. 

bon cau 1 khoi inax ac 1008vrn

Là sản phẩm của đất nước Nhật Bản - đất nước công nghệ nên sản phẩm bồn cầu Inax sở hữu rất nhiều những công nghệ đột phá.

Đầu tiên phải kể đến công nghệ men sứ Aqua Ceramic hình thành từ việc nghiên cứu tính chất siêu ưa nước của sứ. Các vết bẩn khi gặp nước sẽ nổi lên trên và được cuốn trôi ra ngoài một cách nhanh chóng. 

Tiếp đến là hàng loạt công nghệ xả cực ưu việt như công nghệ xả rửa vành Rim, công nghệ xả xoáy Eco-X, công nghệ xả Vortex-Flush….

Đặc biệt hơn, Inax có dòng sản phẩm nắp rửa cơ và nắp rửa điện tử thông minh nhiều tính năng. Mẫu bồn cầu điện tử Inax cũng được nhiều người ưa chuộng bởi nó thực sự tiện nghi và vệ sinh. 

+ Bồn cầu Caesar

Bồn cầu Caesar so với Inax thì nhiều chủng loại. Ngoài bồn cầu 1 khối, 2 khối, bồn cầu thông minh, bồn cầu nắp rửa điện tử, thương hiệu còn sản xuất các mẫu bồn cầu xổm, bồn cầu xả tay gạt - đây là những mẫu bồn cầu được dùng khá nhiều trong các nhà vệ sinh công cộng. 

bon cau caesar

Bồn cầu Caesar được sản xuất bằng công nghệ sứ chịu nhiệt rất bền. Bề mặt bồn cầu Caesar cũng dễ làm sạch khi được áp dụng công nghệ men siêu chống bẩn có hiệu ứng lá sen. 

Công nghệ xả của bồn cầu Caesar cũng khá tiên tiến với công nghệ đỉnh nhất là Aqua Jet xả nhanh sạch và tiết kiệm nước. 

Nhìn chung, so sánh thiết bị vệ sinh Inax và Caesar ở dòng sản phẩm bồn cầu thì Inax có phần nhỉnh hơn đôi chút. Bồn cầu Inax kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, không nhiều chủng loại nhưng lại đa dạng mẫu mã, phân khúc giá rất rộng đáp ứng nhu cầu mua và sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp. 

3. 3. So sánh chậu rửa Inax và chậu rửa Caesar

Về dòng chậu rửa thì cả Inax và Caesar đều sở hữu đầy đủ các mẫu chậu rửa treo tường, đặt bàn, tủ chậu. Inax có mẫu chậu cạnh mỏng Cerafine tinh tế và vô cùng bắt mắt còn ở Caesar có mẫu chậu rửa trụ sứ cũng rất độc đáo. 

So sánh chậu rửa Inax và Caesar thì Caesar nhiều mẫu chậu độc đáo và ấn tượng hơn. Đặc biệt là dòng tủ chậu vô cùng phong phú, chất lượng siêu bền đẹp lấy lòng được người tiêu dùng khó tính. 

chau rua caesar

Chậu rửa Inax mẫu mã đơn giản nhưng lại rất đẳng cấp. Nhiều mẫu chậu có tích hợp công nghệ men sứ Aqua ceramic siêu bám bẩn sẽ giúp khu vực rửa thật sạch sẽ và kháng khuẩn bảo đảm tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng. 

chau rua dat ban inax al s632v

4. So sánh sen vòi Inax và Caesar

Vòi sen tắm Inax và Caesar “người tám lạng, kẻ nửa cân” về mẫu mã. Nhưng nếu so sánh về công nghệ thì Inax sở hữu nhiều công nghệ hơn hẳn. Ví dụ như công nghệ tiết kiệm nước Eco Click, Eco Handle, công nghệ mạ bề mặt siêu mỏng siêu bền hay các công nghệ massage của bát sen. Đặc biệt ở sen tắm nhiệt độ Inax có công nghệ điều nhiệt tự động Thermostat không những an toàn mà còn đem lại trải nghiệm tắm trọn vẹn và hoàn hảo cho người sử dụng. 

Sen tắm Caesar tuy không có nhiều công nghệ nhưng thiết kế lại là điểm nhấn. Trong đó, dòng sen tắm thuyền nóng lạnh có kiểu dáng rất ấn tượng. Phần củ sen tắm Caesar cũng nhiều mẫu rất lạ. Nên nếu thích có một điểm nhấn thiết kế nội thất phòng tắm thì sen tắm Caesar là lựa chọn rất hợp lý. 

4. So sánh bồn tiểu Inax và bồn tiểu Caesar

Bồn tiểu là thiết bị vệ sinh công cộng được cả Inax và Caesar sản xuất. So sánh dòng sản phẩm của hai thương hiệu đều có những điểm mạnh riêng. Bồn tiểu Inax với công nghệ Aqua Ceramic áp dụng trên bề mặt men sứ sẽ giúp chống bám bẩn nên vệ sinh rất nhanh và ngăn để lại mùi hôi. 

Đối với bồn tiểu Caesar lại ấn tượng với sản phẩm bồn tiểu cảm ứng không dùng điện. Công nghệ Magic Power được áp dụng sẽ tạo nguồn điện cho bồn tiều hoạt động. Mẫu bồn tiểu Caesar cảm ứng này vừa tiện nghi, vệ sinh lại thân thiện với môi trường. 

Về mẫu mã bồn tiểu thì cả Inax và Caesar đều sản xuất ra đa dạng kiểu dáng đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. 

au 431vac

Bồn tiểu nam Inax

bon tieu nam caesar

Bồn tiểu nam Caesar

5. So sánh bồn tắm Inax và bồn tắm Caesar

So sánh thiết bị Inax và thiết bị Caesar ở dòng sản phẩm bồn tắm có thể thấy có sự cạnh tranh về các công nghệ tắm massage. Ở bồn tắm Inax nổi bật lên là công nghệ massage khí đẩy, massage bọt khí. Mẫu bồn tắm Inax cao cấp là Jacuzzi có giá trên 100 triệu đồng cho bạn tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Bồn tắm Caesar lại có sự đột phá với công nghệ massage đèn vô cùng ấn tượng. Sự kết hợp của bọt khí và ánh sáng đèn tạo ra những cảm xúc thật đặc biệt. Cơ thể đi vào trạng thái thư thái tuyệt vời xua tan mọi cảm giác mệt mỏi, đau nhức. Bồn tắm Caesar đem đến nhiều sự lựa chọn hơn khi có rất nhiều những chủng loại từ bồn tắm góc, bồn tắm xây, bồn tắm chân yếm. 

bon tam inax

Bồn tắm Inax

bon tam caesar

Bồn tắm Caesar

Bằng cách “mổ xẻ” so sánh từng dòng sản phẩm của Inax và Caesar quý khách hàng đã có quyết định mua sản phẩm của thương hiệu nào. Các mẫu sản phẩm của Caesar và Inax đang được phân phối chính hãng tại đại lý Hải Linh, khách hàng hãy đến đây để được tư vấn mua sắm.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây