Showroom Inax Hải Linh chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Thời gian đăng: 19/10/2018
Showroom Inax Hải Linh chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, chúc một nữa thế giới luôn luôn xinh đẹp, thành công và là hậu phương vững chắc cho một gia đình hạnh phúc

Showroom Inax Hải Linh chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

 

Thân gửi toàn thể chị em CBNV, đối tác và khách hàng nữ của Công ty Hải Linh!

Hòa chung không khí rạo rực của cả nước chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh, tôi xin thân gửi lời chào, lời chúc sức khỏe tới toàn thể cán bộ nhân viên, đối tác và khách hàng nữ của Công ty Hải Linh.

Thưa toàn thể các chị em!

Trong suốt chặng đường qua, với sự đoàn kết nỗ lực sáng tạo, toàn thể nữ cán bộ nhân viên, đối tác và khách hàng nữ đã luôn đồng hành cũng như có những đóng góp tích cực vào sự thành công chung của Công ty Hải Linh. Tôi và nửa kia của thế giới luôn hiểu được đứng sau lưng người đàn ông thành đạt là người phụ nữ lặng lẽ. Đối với các chị em, ngoài sự nỗ lực hoàn thành công việc, đóng góp công sức vì sự phát triển chung của Công ty Hải Linh, các chị em còn là những người mẹ tảo tần, những người vợ đảm đang vun vén cho tổ ấm gia đình.

Một lần nữa, tôi xin đại diện cho toàn thể nam nhân viên Công ty Hải Linh xin gửi lời chúc mừng, chúc sức khỏe. Chúc toàn thể đội ngũ các chị em nhân viên, khách hàng và đối tác nữ của Công ty Hải Linh ngày càng trẻ đẹp, tươi vui và hạnh phúc. Chân thành cảm ơn toàn thể chị em của Công ty Hải Linh đã nỗ lực, cống hiến, đóng góp nhiều công sức của mình cho sự tồn tại và phát triển của Công ty Hải Linh có được ngày hôm nay. Chúc cho sự hợp tác giữa Công ty Hải Linh và cán bộ công nhân viên, khách hàng ngày càng bền chặt, phát triển hơn nữa.

Nhân dịp 20/10, Công ty Hải Linh xin gửi tới các chị em phụ nữ những lời chúc 20/10 trân trọng nhất. Thân gửi lời chúc đến toàn thể phụ nữ Việt Nam trên mọi miền Tổ quốc có một ngày 20-10 thật vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc.

Thay mặt ban lãnh đạo Công ty Hải Linh

Giám đốc

Nguyễn Văn Điền

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây