Showroom Hải Linh hút khách mùa xây dựng 2022 nhờ dịch vụ tốt

Thời gian đăng: 04/12/2017
Cuối năm là dịp cao điểm của mùa xây dựng nhưng Showroom Hải Linh vẫn thu hút lượng lớn khách hàng đến tham quan, mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát. Bí quyết là gì?

Showroom Hải Linh được biết đến là doanh nghiệp rất thành công trong lĩnh vực phân phối thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát của các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Để có được lượng khách hàng tin tưởng tìm đến và mua hàng ngày một tăng như hiện nay, Showroom Hải Linh không chỉ luôn thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm là số 1, đặc biệt là sự “đột phá” về dịch vụ. Hiện đang là mùa xây dựng, lượng khách đến với Showroom Hải Linh ngày càng tăng lên nhanh chóng bởi không chỉ chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt mà còn do những ưu đãi đặc biệt dịp cuối năm đang triển khai tại đây.

showroom hai linh hut khach mua xay dung 2017 nho dich vu tot 1

Showroom Hải Linh thu hút rất đông khách hàng chọn thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát mỗi ngày

Showroom Hải Linh luôn đặt uy tín về chất lượng dịch vụ lên hàng đầu

Để gây được lòng tin đối với đông đảo khách hàng có nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp hàng đầu Hà Nội hiện nay về các dòng sản phẩm của các thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax, TOTO, Cotto, Viglacera,... hay gạch VietCeramics, gạch Taicera, Đồng Tâm, Viglacera,.... là nhờ Showroom Hải Linh không chỉ giữ sự uy tín về chất lượng sản phẩm mà còn có sự đột phá về chất lượng dịch vụ.

showroom hai linh hut khach mua xay dung 2017 nho dich vu tot 2

Chủng loại, mẫu mã thiết bị vệ sinh đa dạng của các thương hiệu nổi tiếng

Chất lượng dịch vụ hoàn thiện tốt hơn được thể hiện qua việc quy mô hệ thống mở rộng, Showroom mới được khai trương thêm tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội với thiết kế hiện đại, sang trọng, có quy mô để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của khách hàng. Với thương hiệu uy tín trong lĩnh vực kinh doanh, công ty Hải Linh với sản phẩm chính hãng chất lượng, cam kết không bán hàng giả, hàng kém chất lượng; mẫu mã và chủng loại sản phẩm phong phú, đa dạng; giá cả phải chăng nên dễ dàng chiếm được thiện cảm của nhiều khách hàng. Tại Showroom có hàng vài trăm mẫu thiết bị vệ sinh như: bồn cầu, sen tắm, chậu rửa, vòi chậu, bộ phụ kiện phòng tắm,... cũng như đến cả nghìn mã gạch ốp lát. Tất cả các sản phẩm từ thiết bị vệ sinh đến gạch ốp lát đều được liên tục cập nhật các mẫu mới, mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất để đáp ứng nhu cầu mua sắm khắt khe của người dùng.

Anh Nguyễn Hiếu (Thanh Xuân - Hà Nội) chia sẻ: “Lý do tôi mua hàng ở đây nhiều lần bởi Showroom Hải Linh là điểm mua sắm vật liệu xây dựng tôi thấy yên tâm bởi có sự uy tín cả về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ trước và sau bán hàng. Không chỉ mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát là hàng chính hãng mà khâu vận chuyển cũng khá nhanh chóng, cẩn thận, được hỗ trợ lắp đặt nữa”.

showroom hai linh hut khach mua xay dung 2017 nho dich vu tot 3

Các sản phẩm gạch ốp lát lên tới hàng nghìn mã giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn

Nếu so với năm trước vào cùng thời điểm thì năm nay, lượng khách đến Showroom Hải Linh so với cùng kỳ năm trước đã tăng 15%, thu hút lượng khách lớn không chỉ riêng nội thành Hà Nội mà còn có rất nhiều khách đến từ các tỉnh thành lân cận. Mỗi ngày, hệ thống Showroom Hải Linh đều đón tiếp lượng khách hàng lớn từ khắp mọi miền cũng như rất nhiều các cuộc gọi điện thoại tư vấn, đặt hàng Online. Đội ngũ vận chuyển luôn sẵn sàng và nhanh chóng giao hàng ở mọi khung giờ khách hàng yêu cầu.

showroom hai linh hut khach mua xay dung 2017 nho dich vu tot 6

Vận chuyển nhanh chóng, hỗ trợ lắp đặt tận nơi

Chị Lê Thủy (Đông Anh - Hà Nội) cho hay: “Mặt hàng vật liệu xây dựng hiện nay trên thị trường thật giả lẫn lộn do đó để chọn được địa chỉ mua hàng tin cậy là điều rất may mắn. Lần này là lần thứ 2 tôi quay lại mua thiết bị vệ sinh ở đây. Nhìn chung, tôi rất hài lòng đối với Showroom từ chất lượng sản phẩm đến khâu tư vấn bán hàng. Mua ở đây, nhà tôi đã tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể vì chọn đúng thời điểm Hải Linh đang triển khai chương trình ưu đãi giá, tặng quà hữu ích cho tất cả mặt hàng”.

Không chỉ chú trọng đến tiêu chí cốt lõi là sản phẩm chính hãng chất lượng, yếu tố để khách hàng lựa chọn Hải Linh chính là sự uy tín và trách nhiệm cao trong mọi dịch vụ cung cấp như vận chuyển nhanh chóng, giao hàng đúng hẹn, tư vấn trước và sau bán nhiệt tình, tận tâm, chế độ hậu mãi và bảo hành sản phẩm tin cậy,.... Đây là những yếu tố quan trọng giúp Showroom Hải Linh thu hút được ngày càng đông lượng khách hàng tin tưởng vào chất lượng dịch vụ mà Hải Linh cung cấp.

showroom hai linh hut khach mua xay dung 2017 nho dich vu tot 4

Lượng khách đến Hải Linh tăng vọt so với cùng thời điểm năm trước

Thước đo thành công của Hải Linh chính là lòng tin của khách hàng dành cho chúng tôi!

Công ty Hải Linh luôn tin rằng sự thành công của doanh nghiệp chính là chiếm được lòng tin của khách hàng. Phương châm hoạt động này đã theo Hải Linh suốt từ ngày đầu thành lập cho đến nay, tạo nền tảng vững chắc và những bước đi đúng đắn cho doanh nghiệp. Trải qua tâm bão của thời kỳ kinh tế khủng hoảng, đến nay hệ thống Hải Linh đã có chỗ đứng vững trên thị trường và tạo niềm tin khách hàng.

Là người gắn bó nhiều năm trong lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng, anh Nguyễn Văn Điền - Giám đốc công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh chia sẻ: “Đối với người kinh doanh thì trong bất cứ trường hợp nào cũng quan trọng nhất là giữ được lòng tin của khách hàng. Để chiếm trọn được lòng tin của khách hàng thì doanh nghiệp phải kinh doanh chân chính và duy trì mối quan hệ bền chặt lâu dài, biết đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết. Công ty Hải Linh trong suốt nhiều năm qua đã làm tốt được điều này cho khách hàng và trong tương lai, công ty chúng tôi sẽ không ngừng mang tới những dịch vụ tốt hơn nữa”.

showroom hai linh hut khach mua xay dung 2017 nho dich vu tot 5

Ông Nguyễn Văn Điền - Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh Thương Mại Hải Linh

Anh Điền cho biết thêm: “Hiện tại công ty Hải Linh đã mở rộng thêm hệ thống Showroom hiện đại, đẳng cấp hơn, các mặt hàng phong phú hơn rất nhiều. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến chính sách giá bán cạnh tranh và chăm sóc khách sau bán hàng. Trong năm 2018, chúng tôi sẽ có bước “đột phá” mạnh mẽ hơn về quy mô Showroom và đội ngũ nhân lực để có thể phục vụ tốt tất cả khách hàng ở mọi miền đất nước”.

Trong năm 2022 này, hệ thống Showroom Hải Linh sẽ tiếp tục tri ân khách hàng với ưu đãi giảm giá lên tới 30% và tặng quà hấp dẫn cho tất cả khách hàng mua sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát,...Xem chi tiết khuyến mại tại đây.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây