Sen vòi Inax chất lượng tăng thêm giá trị cho ngôi nhà

Thời gian đăng: 23/01/2017
Sen vòi Inax là dòng thiết bị vệ sinh Inax chất lượng tốt, bền đẹp, giá cả phải chăng, là sự lựa chọn lý tưởng của các gia đình Việt.

1. Sen vòi Inax là sản phẩm chất lượng từ Nhật Bản, được rất nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá tốt về sản phẩm như chất lượng, an toàn, tiết kiệm.

Thiết bị vệ sinh Inax là sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, với gần 40 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh. Inax ngày càng khẳng định được thương hiệu và được khách hàng ưa chuộng, tin dùng. Thiết bị vệ sinh Inax được các chuyên gia thiết kế, tư vấn sản xuất hàng đầu thế giới với công nghệ hiện đại đi đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh đã cho ra các dòng sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

 

 

Sen vòi Inax chất lượng tăng thêm giá trị cho ngôi nhà

Thiết bị vệ sinh Inax có rất nhiều loại sản phẩm như: Bồn cầu Inax, sen vòi Inax, bồn tắm Inax, chậu rửa Inax,...Trong đó, sen vòi Inax là thiết bị gắn liền với mọi không gian phòng bếp/tắm. Sen vòi Inax được thiết kế đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với mọi không gian phòng bếp/tắm gia đình bạn.

image004
Sen vòi Inax đem đến không gian sống tiện nghi, sang trọng

 

Sen vòi Inax có các dòng sản phẩm như: Vòi chậu gật gù nóng lạnh Inax, vòi rửa bát Inax, sen vòi Inax nóng lạnh, sen tắm nóng lạnh Inax, sen cây Inax,...

Các đặc điểm nổi bật của sen vòi Inax

✔  Lớp mạ Niken - Crom: lớp mạ có độ dày 8 micron đảm bảo độ bền đẹp, sáng bóng, sang trọng dễ dàng vệ sinh sản phẩm.

✔  Thời gian sử dụng dài hạn: Được sản xuất từ những vật liệu cao cấp có chất lượng tốt giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Phương pháp tiết kiệm tói ưu khi không phải mua mới, sửa chữa.

✔  Điều chỉnh nhiệt độ nước: Dễ dàng điểu chỉnh nhiệt độ nước chỉ với thao tác gạt tay nhẹ nhàng, mượt mà, chính xác giúp bạn có thể điểu chỉnh nhiệt độ nước với mong muốn.

Đặc biệt, khi kết hợp các sản phẩm thiết bị sen vòi Inax với các thiết bị vệ sinh Inax khác tạo nên một căn phòng với độ sáng bóng, sạch sẽ, làm tăng giá trị căn nhà nên một đẳng cấp mới của chủ sở hữu.

Vậy khách hàng còn chờ đợi gì nữa mà không mua ngay các sản phẩm sen vòi Inax cao cấp, chất lượng. Công ty TNHH Hải Linh phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0965 93 5050 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và đặt hàng qua website: https://showroominax.vn/ rất tiện lợi, tiết kiệm thời gian của quý khách.

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây