Sen tắm nhiệt độ là gì ? Thương hiệu nào tốt ?

Thời gian đăng: 26/05/2018
Với chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu của con người cũng dần thay đổi. Nhiều gia đình hiện nay đã không còn sử dụng những loại sen tắm thông thường mà chuyển sang sử dụng sen tắm nhiệt độ. Vậy sen tắm nhiệt độ là gì? Tại sao dòng sen tắm này lại được nhiều người yêu thích đến như vậy?

1. Sen tắm nhiệt độ là gì?

Sen tắm nhiệt độ là sản phẩm sử dụng công nghệ điều nhiệt, được thiết kế có van trộn nhiệt, giúp nhiệt độ của nước luôn duy trì ở mức ổn định, bất chấp mọi điều kiện áp lực nước thay đổi. Từ đó giúp người dùng tránh khỏi các nguy cơ bị bỏng và nước sẽ nhanh đạt tới nhiệt độ phù hợp khi tắm. 
 
Sen tam nhiet do

Hiện nay trên thị trường có hai dòng sen tắm nhiệt độ: Sen cây nhiệt tự động và sen nhiệt tự động. Dòng sen cây nhiệt tự động được thiết kế có phần cây sen giống như sen tắm cây thông thường, nhưng được kết hợp thêm bộ điều chỉnh nhiệt độ. Bộ sản phẩm này được thiết kế bao gồm: bát sen cầm tay, dây sen và bộ trộn nhiệt.

2. Sen tắm nhiệt độ của thương hiệu nào tốt?

Sen tắm nhiệt độ không chỉ là một thiết bị dùng để tắm, mà nó còn đem lại cho người dùng cảm giác thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Vì vậy bạn nên mua sản phẩm này của các thương hiệu uy tín, nếu không may mua phải những sản phẩm sen tắm chất lượng kém sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của gia đình bạn.
 
gia sen voi inax

Inax - Thương hiệu sen tắm tốt nhất thị trường

Inax là một trong những thương hiệu tiên phong trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh uy tín và lâu đời nhất trên trị trường, tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều được đánh giá cao trên thế giới. Sở dĩ thương hiệu được đánh giá cao là bởi vì các sản phẩm của Inax đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, có quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Hiện nay, sen tắm nhiệt độ Inax cũng là một sản phẩm đang được bán chạy trên thị trường Việt Nam.
 
Inax

Ưu điểm của dòng sen tắm nhiệt độ Inax

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Tất cả các dòng sen tắm của Inax đều được làm từ chất liệu đồng thau cao cấp, được phủ lớp bảo vệ Cr/Ni sáng bóng, bền đẹp theo thời gian. Bên cạnh đó, các sản phẩm sen tắm nhiệt độ của Inax đều được thiết kế theo phong cách mang hơi hướng hiện đại và tối giản nhưng chú trọng vào từng chi tiết nhỏ, giúp nâng tầm không gian phòng tắm của gia đình bạn. 
 
Sen tam nhiet do Inax co thiet ke hien dai
 

Được tích hợp nhiều công nghệ

Một số công nghệ của sen tắm nhiệt độ Inax có thể kể đến như:

+ Công nghệ mạ bề mặt: Với lớp mạ Cr/Ni chất lượng cao, có độ dày tiêu chuẩn của Nhật Bản sẽ bảo vệ cho bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng.
+ Công nghệ điều chỉnh nhiệt độ: Công nghệ Thermostat giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, nhiệt độ sẽ được điều chỉnh tối đa ở mức 38°C
+ Công nghệ trộn khí: Một số sản phẩm có bát sen tích hợp công nghệ trộn khí và nước, giúp tiết kiệm nước ở mức tối đa
+ Công nghệ massage: Một số sản phẩm được trang bị tay sen 3C với 5 chế độ massage êm ái
+ Công nghệ bát sen tay tăng áp: Giúp sản phẩm có thể sử dụng được ở mọi áp lực nước 

An toàn tuyệt đối cho người dùng

Sen tắm thông thường có 2 chiều nóng và lạnh, khi gạt tay quá sang một bên nước nóng sẽ khiến người dùng bị bỏng. Tuy nhiên với sen tắm nhiệt độ Inax bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng này nữa. Vì dòng sản phẩm này sử dụng công nghệ điều thermostat, giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng với nút khóa nhiệt độ an toàn ở mức cao nhất là 38 độ C, khi bạn muốn tăng nhiệt độ lên thì sẽ phải bấm mở chốt hãm.

Sen tam nhiet do BFV 3415T 8C

Bên cạnh đó, sen tắm nhiệt độ Inax còn có công nghệ chống bỏng bề mặt sen vòi, dù cho nước có nhiệt độ cao thì nhiệt cũng không chuyền qua vòi sen tắm và bộ điều chỉnh.

Chất lượng cao cấp, bền bỉ

Sen tắm nhiệt độ Inax được sản xuất từ chất liệu đồng thau nguyên chất: Đồng là một chất liệu cao cấp được rất nhiều các hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng dùng để sản xuất sen vòi. Vì nó có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và bền bỉ. 
 
Sen tam nhiet do 3

Lớp mạ Cr/Ni: Lớp mạ này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn tạo thành một lớp bảo vệ, giúp cho sen tắm nhiệt độ Inax bền đẹp, ngăn chặn được tình trạng oxy hóa, chống bám bẩn, dễ vệ sinh

Phụ kiện sen tắm: Lõi sen, bát sen… cũng được Inax chú trọng sản xuất từ những chất liệu cao cấp, bền đẹp theo thời gian.

Giá cả hợp lý

Sen tắm nhiệt độ Inax có nhiều mẫu mã và công năng sử dụng khác nhau, giá cả cũng được phân bổ từ trung cấp tới cao cấp. Tuy nhiên so với những công năng và lợi ích mà nó đem lại cho người dùng thì giá cả của nó lại thành rẻ. 
 
Gia ca hop ly
 
Sen tắm nhiệt độ Inax có giá cả phải chăng là vì công ty đã đầu từ nhà máy sản xuất có dây chuyền công nghệ cao ở Việt Nam, giúp giảm được chi phí vận chuyển. Ngoài ra, các nhà máy đều được trang bị công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại giúp tiết kiệm chi phí sản xuất và từ đó làm giảm giá thành của sản phẩm.

3. Một số loại sen tắm nhiệt độ Inax được nhiều khách hàng lựa chọn

 

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T-8C

Sản phẩm Inax BFV-3413T-8C là loại có giá thành rẻ nhất trong các dòng sen tắm nhiệt độ Inax, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu Nhật bản với chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ, có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với nhiều không gian phòng tắm.
 

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3415T-3C

Nếu như bạn muốn tìm mua một sản phẩm sen tắm có nhiều chức năng thông minh mà giá thành lại ở tầm trung cấp thì sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3415T-3C sẽ là mẫu sản phẩm phù hợp nhất. Sản phẩm có công nghệ trộn nhiệt tự động, giúp nước duy trì mức ổn ở 38 độ C, chống bỏng, an toàn với các gia đình có người già và trẻ nhỏ.
 

Ngoài ra dòng sen tắm này còn được thiết kế có tay sen 3C với nhiều chế độ phun, giúp phun massage sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Sen tắm nhiệt độ INAX BFV-3415T-8C

Sen tắm nhiệt độ BFV-3415T-8C là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, có thiết kế bát sen lớn với áp lực tốt cho dòng nước êm ái, kết hợp với dây tăng áp giúp sản phẩm sử dụng được ở khu vực áp lực nước thấp. Ngoài ra sản phẩm còn có bộ trộn nhiệt giúp nhiệt độ đảm bảo ổn định nhiệt độ ở mức 38 độ C.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sen tắm nhiệt độ và gợi ý về hãng sen tắm chất lượng với nhiều chức năng thông minh sẽ khiến bạn cảm thấy nhận được sự tiện dụng và thoải mái nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm sen tắm điều chỉnh nhiệt độ Inax chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn hãy mua tại https://showroominax.vn/san-pham/sen-tam-nhiet-do-inax.html

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây