Review các dòng bồn cầu Inax theo từng tiêu chí cụ thể

Thời gian đăng: 06/10/2020
Inax Sở hữu đa dạng dòng sản phẩm với chất lượng hàng đầu, một trong số đó phải kể tới các sản phẩm bồn cầu Inax hiện đại. Cùng tìm hiểu những dòng bồn cầu Inax và review chi tiết để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Inax được biết tới là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sở hữu đa dạng dòng sản phẩm với chất lượng hàng đầu, một trong số đó phải kể tới các sản phẩm bồn cầu Inax hiện đại. Cùng tìm hiểu những dòng bồn cầu Inax và review chi tiết để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

1. Bồn cầu 1 khối Inax và những lý do nên lựa chọn

Bồn cầu 1 khối Inax là gì?

Bồn cầu 1 khối là sản phẩm thiết bị vệ sinh có phần két nước gắn liền với bệ ngồi, không có kẽ hở giữa 2 phần giúp bồn cầu không bị tạo mảng bám hay vết bẩn bám trên bề mặt. Các sản phẩm bồn cầu 1 khối Inax có thiết kế sang trọng, hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng.

bo thiet bi ve sinh cho phong tam sang trong 2

Đặc điểm của bồn cầu 1 khối Inax

Các sản phẩm bồn cầu 1 khối Inax trên thị trường hiện nay được tích hợp nhiều tính năng thông minh cùng những công nghệ hàng đầu cam kết hỗ trợ tối đa người dùng. Bề mặt bồn cầu được phủ một lớp men cao cấp với khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn bám bẩn trên bề mặt, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ suốt 100 năm. Thân bồn cầu thoải, không có nhiều chi tiết giúp quá trình vệ sinh lau chùi được nhanh chóng, dễ dàng hơn cả. Hệ thống xả vượt trội, không gây tiếng ồn cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu giúp bồn cầu không có mùi hôi. Nắp bồn cầu được làm bằng chất liệu cao cấp, rơi êm, không gây tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.  Nhiều mẫu bồn cầu 1 khối Inax còn được kết hợp với các sản phẩm nắp rửa điện tử thông minh với nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ tối đa người dùng. 

Lý do nên lựa chọn bồn cầu Inax 1 khối

  • Nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế khác biệt giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

  • Giá thành sản phẩm phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

  • Sản phẩm chất lượng, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

  • Công nghệ hàng đầu Nhật Bản được ứng dụng đảm bảo từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng chất lượng tuyệt đối.

  • Nhiều sản phẩm khi kết hợp với nắp rửa điện tử sẽ hỗ trợ tối đa người dùng, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

2. Bồn cầu 2 khối Inax ưu nhược điểm là gì?

Bồn cầu 2 khối Inax là sản phẩm thiết bị vệ sinh giá rẻ với phần thân bồn cầu và phần két nước tách rời nhau. Giúp quá trình di chuyển, lắp đặt được nhanh chóng, thuận tiện nhất. Đây là dòng bồn cầu truyền thống thay thế dòng bồn cầu xổm. Với những ưu điểm vượt trội về giá thành, thẩm mỹ sản phẩm được sử dụng nhiều ở những công trình như nhà trọ bình dân, công trình vệ sinh công cộng. 

bon cau inax dep

Ưu điểm của bồn cầu 2 khối Inax

  • Giá thành rẻ, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

  • Kích thước nhỏ gọn có thể lắp đặt được ở nhiều công trình khác nhau.

  • Hệ thống xả nhanh, mạnh, cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu.

  • Mẫu mã kiểu dáng sản phẩm đa dạng, có nhiều sự lựa chọn.

Nhược điểm của bồn cầu 2 khối Inax

  • Thiết kế bồn cầu có nhiều chi tiết, kẽ hở khiến quá trình vệ sinh lau chùi khó khăn

  • Bề mặt men của bồn cầu thường không được tích hợp công nghệ men sứ kháng khuẩn nên sẽ rất dễ bám vi khuẩn, ố vàng. 

  • Nắp bồn cầu thường không rơi êm, tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng.

  • Hệ thống xả tốn nước không tiết kiệm nước như các mẫu bồn cầu thường.

3. Tại sao nên lựa chọn bồn cầu thông minh Inax - dòng sản phẩm cao cấp nhất?

Bồn cầu thông minh Inax được biết tới là dòng bồn cầu Inax hiện đại nhất tính tới thời điểm hiện tại. Được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình kiểm định nghiêm ngặt, chặt chẽ đảm bảo những tiêu chí khắt khe nhất từ hãng.

bon cau dien tu inax ac 618vn

Bồn cầu thông minh Inax là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến tại Nhật Bản. Được tích hợp nhiều tính năng thông minh hiện đại phải kể đến đó là: hệ thống vòi rửa khép thông minh hỗ trợ mọi nhu cầu rửa; nắp ngồi rơi êm, tự động mở, sưởi ấm trong những ngày giá rét; hệ thống phun sương khử mùi, diệt mọi vi khuẩn gây bệnh, giúp bồn cầu và không gian nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, thoáng đãng.

Đối với những gia đình có người cao tuổi, phụ nữ mang thai hay người khuyết tật thì sản phẩm này sẽ hỗ trợ tối đa mọi nhu cầu đi vệ sinh hàng ngày một cách thuận tiện nhất.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm bồn cầu Inax phù hợp nhất. Trên đây là những review cụ thể từng dòng sản phẩm, hy vọng khách hàng sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích khi lựa chọn bồn cầu cho không gian sống thân yêu.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây