Phòng tắm tối giản và thanh lịch với bộ sưu tập S400 LINE

Thời gian đăng: 20/02/2020
Bộ sưu tập S400 được INAX cho ra đời vào năm 2019, dựa trên những yếu tố cốt lõi trong phương châm phát triển sản phẩm. Sự đầu tư, sáng tạo, nghiên cứu với đội ngũ nhân viên không ngừng học hỏi đã cho ra đời những sản phẩm thiết bị vệ sinh mang phong cách thẩm mỹ tuyệt đối

Bộ sưu tập S400 được INAX cho ra đời vào năm 2019, dựa trên những yếu tố cốt lõi trong phương châm phát triển sản phẩm. Sự đầu tư, sáng tạo, nghiên cứu với đội ngũ nhân viên không ngừng học hỏi đã cho ra đời những sản phẩm thiết bị vệ sinh mang phong cách thẩm mỹ tuyệt đối, giúp kiến tạo một không gian vô cùng hiện đại và đẳng cấp. Hãy cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm sang trọng, hiện đại và vô cùng tinh tế nằm trong bộ sưu tập S400 LINE của INAX qua bài viết sau đây. 

1. S400 LINE - dòng sản phẩm hiện đại mang đậm phong cách Nhật Bản

Dòng S400 được phát triển dựa trên những giá trị thiết kế thương hiệu của INAX. Đổi mới những vẫn đảm bảo giá trị cốt lõi của sản phẩm. Tinh tế nhưng vẫn đảm bảo cả những tính năng và thẩm mỹ kết hợp với kiến trúc độc đáo của không gian. Hết lòng vì nhu cầu sử dụng, đảm bảo mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Với những mục tiêu phát triển này, INAX mang tới cho người dùng những thiết kế vô cùng hoàn hảo, khác biệt hoàn toàn so với các thiết kế sản phẩm điển hình trước đó. 

uu diem bo su tap s400

Ba yếu tố tạo nên dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng của S400 LINE đó là:

  • Thiết kế: khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm trước đó, từng đường nét sản phẩm được đội ngũ thiết kế trau chuốt tỉ mỉ, không ngừng cập nhật những xu hướng mới, bắt kịp xu hướng phát triển mới trong tương lai. Vì vậy, các sản phẩm thiết bị vệ sinh của bộ sưu tập S400 LINE sẽ được cải tiến hoàn toàn đảm bảo phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian, diện tích nhà vệ sinh khác nhau.

  • Tinh tế: các sản phẩm thiết bị vệ sinh trong S400 LINE đều được thiết kế đảm bảo loại bỏ những chi tiết không cần thiết, đảm bảo không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt, giúp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng.

  • Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng: từng sản phẩm trong bộ sưu tập như bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, … đều được tích hợp những tính năng thông minh, hiện đại, đẳng cấp nhất sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

2. Những sản phẩm đặc trưng trong bộ sưu tập S400 LINE

2.1 Bàn cầu 1 khối INAX AC-1032VN

Tính tới thời điểm hiện tại, sản phẩm bồn cầu 1 khối INAX AC-1032VN là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Đây là mẫu bàn cầu 1 khối nằm trong bộ sưu tập S400 LINE,  nâng cấp toàn diện, khác biệt hoàn toàn so với các mẫu bồn cầu của thương hiệu INAX.

bon cau ac 1032vn

Về thiết kế, bàn cầu 1 khối INAX AC-1032VN nổi bật với thiết kế liền khối, phần két nước không quá lộ, gắn liền với thân bồn cầu, tạo thành một khối gọn gàng, phù hợp lắp đặt ở mọi công trình nhà vệ sinh. Ưu điểm vượt trội nhất của sản phẩm bồn cầu này là: bề mặt sản phẩm được phủ men AquaCeramic - lớp men này với đặc tính siêu ưa nước, dòng nước có thể luồn vào giữa bề mặt bồn cầu và vết bẩn, cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu nhất. Bên cạnh đó, lớp men sứ này vô cùng nhẵn mịn, ngăn ngừa hình thành cặn bẩn, hạn chế bám bẩn tối đa giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng trong suốt 100 năm.

Với khả năng cuốn trội hoàn toàn mọi vết bẩn cứng đầu, công nghệ xả ECO-X hai chế độ 5.0L/3.5L tích hợp trên mẫu bồn cầu INAX AC-1032VN với lượng nước xả 100% được đẩy ra thông qua hai cửa xả ở vị trí trên của bồn cầu INAX. Dòng nước xả từ 2 cửa xả với áp lực nước cực mạnh, xoáy sâu vào lòng bồn cầu khi kết hợp với công nghệ men AquaCeramic nhẵn mịn, trơn bóng sẽ dễ dàng cuốn trôi mọi vết bẩn.

Nhờ sở hữu vành bầu không vành Rim các vết bẩn sẽ được cuốn trôi hoàn toàn. Bên cạnh đó, phần nắp bồn cầu còn được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường, nắp bồn cầu có thể được tháo lắp dễ dàng giúp việc vệ sinh bồn cầu thuận tiện nhất.

2.2 Nắp rửa cơ INAX CW-S32VN

CW-S32VN là sản phẩm nắp rửa cơ không sử dụng điện cao cấp nhất, mới được INAX cho ra đời vào năm 2019, sản phẩm này nằm trong bộ sưu tập S400 LINE với những tính năng hiện đại hàng đầu. Về mặt thiết kế, đây là sản phẩm nắp bồn cầu có phần nắp khá mỏng, được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, khả năng kháng khuẩn cực tốt đạt tiêu chuẩn ISO 22.196 SIAA về hiệu quả kháng khuẩn bệ ngồi tuyệt đối, dễ dàng sử dụng với bảng điều chỉnh tích hợp bên hông bồn cầu.

nap rua cw s32vn

Nắp rửa cơ INAX CW-S32VN sở hữu kích thước 370x530x63mm, cùng kiểu dáng hiện đại, phù hợp lắp đặt với nhiều mẫu bồn cầu của thương hiệu INAX và đặc biệt, người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng vô cùng hiện đại với hệ thống vòi rửa kép thông minh.

Điều mà được người dùng quan tâm nhất ở sản phẩm nắp rửa cơ này, đó chính là hệ thống vòi rửa kép tự động, đầu vòi phun hoạt động tịnh tiến giúp tăng diện tích phun rửa, đặc biệt có chế độ rửa dành riêng cho phụ nữ vô cùng tiện lợi. Những ưu điểm khiến sản phẩm nắp rửa cơ này dành được nhiều sự quan tâm của người dùng đó là: tiết kiệm chi phí, tiện nghi dễ sử dụng; phù hợp sử dụng ở những khu vực có áp lực nước yếu; không cần phải sử dụng tay để rửa trực tiếp; giảm thiếu tối đa việc sử dụng giấy vệ sinh.

2.3 Vòi chậu nóng lạnh INAX LFV-632S

Vào năm 2019, INAX chính thức cho ra mắt bộ sưu tập S400 LINE, với bộ sưu tập này, sản phẩm vòi chậu INAX LFV-632S là mẫu vòi chậu hiện đại, sang trọng sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

voi chau lfv 632s

  • Về thiết kế: sản phẩm vòi chậu LFV-632S sở hữu thiết kế vuông vắn, góc cạnh, từng đường nét sản phẩm đều được chau trốt, tỉ mỉ, giúp tạo ra một sản phẩm vô cùng hiện đại. Phần tay gạt cấu tạo bền bỉ, giúp điều chỉnh nhiệt độ, lưu lượng nước dễ dàng. Sản phẩm phù hợp lắp đặt với các mẫu chậu rửa đặt bàn khác nhau, đặc biệt khi kết hợp với mẫu chậu rửa AL-632V sẽ giúp không gian được đồng nhất.

  • Cấu tạo: thân vòi được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao, giúp cung cấp nguồn nước sạch sẽ, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Đầu vòi được thiết kế góc phun nước rộng, được tích hợp công nghệ trộn khí vào nước giúp cung cấp nguồn nước nhẹ nhàng, êm ái.

  • Bề mặt vòi được mạ Crom/Niken 3 lớp giúp sản phẩm bền bỉ, không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng.

2.4 Chậu rửa đặt bàn INAX AL-632V

Trải nghiệm những công nghệ hiện đại nhất của một sản phẩm chậu rửa mang đậm phong cách sống của người Nhật. Thấu hiểu được nhu cầu sử dụng của người dùng, INAX đã cho ra đời sản phẩm chậu rửa đặt bàn với kiểu dáng khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm trước đó. So với các sản phẩm chậu rửa thông thường, sản phẩm chậu rửa này được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản.

chau rua al 632v

Bề mặt được phủ men AquaCeramic giúp bề mặt chậu rửa nhẵn mịn, không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Lòng chậu sâu rộng, giúp quá trình sử dụng nước không bị bắn ra ngoài. Dễ dàng kết hợp với các sản phẩm vòi chậu cùng thương hiệu, đặc biệt là với mẫu vòi chậu LFV-632S sẽ giúp không gian sử dụng được tinh tế, đồng nhất hơn bao giờ hết.

Sở hữu ngay bộ sưu tập S400 LINE để trải nghiệm một không gian phòng tắm tối giản, thanh lịch mang đậm phong cách Nhật Bản. Bộ sưu tập này đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh của chúng tôi, khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây