Phòng tắm sang trọng với bộ thiết bị vệ sinh Inax

Thời gian đăng: 04/01/2017
Mua trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được khoản chi phí lớn mà vẫn có thể mua được sản phẩm chất lượng, bền đẹp, phù hợp nhất với không gian lắp đặt.

Thiết bị vệ sinh Inax được thiết kế mang phong cách hiện đại với nhiều mẫu mã, đem đến cho không gian phòng tắm của gia đình bạn sự ấn tượng và sang trọng. Chọn mua bộ thiết bị vệ sinh Inax là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm Việt.

1. Thiết bị vệ sinh Inax đầy đủ, trọn bộ chất lượng cao

Dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh từ công ty Inax Nhật Bản có đầy đủ bộ đồ dùng thiết bị dành cho phòng tắm từ vòi bếp Inax, bồn cầu Inax, sen cây Inax, bồn tắm Inax,… đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người sử dụng. Bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax hiện đại với chất lượng cao, sản xuất với công nghệ tiên tiến, nguyên liệu cao cấp mang đến giá trị sử dụng cao nhất cho người tiêu dùng.

Bộ thiết bị vệ sinh Inax C504VTN+L284V+CFV102A
Bộ thiết bị vệ sinh Inax C504VTN+L284V+CFV102A

 

Những công nghệ hiện đại được sử dụng như công nghệ men sứ kháng khuẩn, giật nước tiết kiệm của bệt vệ sinh Inax, các thiết kế vòi rửa bát hiện đại, tiện dụng và tốc độ xả nước riêng, tự động ngắt khi không sử dụng trong một thời gian ngắn, tiết kiệm nước và điện hiệu quả… là những công nghệ được Inax nghiên cứu áp dụng phát triển trong hơn 100 năm qua, đem lại cho người tiêu dùng trọn bộ thiết bị vệ sinh công năng sử dụng cao nhất.

2. Thiết kế sang trọng của bộ thiết bị vệ sinh Inax

Thiết kế bộ vệ sinh Inax có chất lượng cao, mỗi thiết bị đều được chọn lựa chất liệu bề mặt hiện đại. Ví dụ bề mặt men sứ trắng bóng, không chỉ có độ an toàn cao mà còn là vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại cho toàn bộ không gian. Những thiết bị đồ dùng sáng sạch không tỳ vết, chắc chắn sẽ tạo nên một không gian hiện đại, sang trọng và cực kỳ thư giãn cho chủ nhân ngay khi bước vào phòng tắm.

Bệt vệ sinh inax C117VT+L282V+CFV102A
Bệt vệ sinh inax C117VT+L282V+CFV102A

 

Những thiết bị đồ dùng khác như vòi bếp Inax hay dây phơi, vòng xoay treo đồ… với chất liệu inox sáng bóng cũng giúp làm tăng lên nét thẩm mỹ hiệu quả cho toàn bộ gian phòng. Với mỗi thiết kế phòng tắm và nhu cầu sử dụng riêng, người dùng sẽ có được không gian sang trọng, thư giãn để thực hiện các hoạt động vệ sinh cá nhân.

Để đảm bảo được chất lượng đồ dùng thiết bị vệ sinh Inax, quý vị cần chọn đơn vị uy tín nhất và chọn lựa. Showroom Thiết bị vệ sinh Inax số 275 Khuất Duy Tiến là một đơn vị uy tín dành cho bạn. Hải Linh cung cấp bộ thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, đúng giá và có chế độ bảo hành lâu dài cho sản phẩm. Hãy liên hệ với Hải Linh để được tư vấn mua sắm bộ thiết bị vệ sinh Inax phù hợp với không gian nhà tắm của bạn nhất!

>>>> Đại lý thiết bị vệ sinh Inax tại Hà Nội giá tốt trên thị trường

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây