Những ý tưởng phòng tắm hiện đại không thể bỏ qua

Thời gian đăng: 08/07/2020
nếu bạn đang bí ý tưởng thì hãy bỏ túi ngay những cách phối hợp màu sơn, thiết bị vệ sinh và cả tiểu cảnh để biến không gian tắm theo phong cách hiện đại nhưng có điểm nhấn.

Có rất nhiều xu hướng thiết kế phòng tắm hiện nay như phòng tắm truyền thống, phòng tắm cá tính, phòng tắm cổ điển. Tuy nhiên phong cách hiện đại vẫn được nhiều gia đình lựa chọn. Và nếu bạn đang bí ý tưởng thì hãy bỏ túi ngay những cách phối hợp màu sơn, thiết bị vệ sinh và cả tiểu cảnh để biến không gian tắm theo phong cách hiện đại nhưng có điểm nhấn.

Phòng tắm hiện đại với vòi bằng đồng và mặt đá cẩm thạch

nhung y tuong phong tam hien dai khong the bo qua 1

Mặt bàn đặt chậu rửa bằng đá cẩm thạch tăng thêm sự sang trọng trong phòng tắm hiện đại. Mẫu vòi chậu được sử dụng với chất liệu đồng thau trở thành một xu hướng lựa chọn cho phòng tắm vào năm 2020. Gam màu này lại càng nổi bật khi kết hợp với màu sơn 2 mảng tường xám đậm và xám nhạt. Thêm 1 mẫu cây xanh vừa trang trí vừa giúp thanh lọc không khí hiệu quả.

Phòng tắm với gạch trắng cùng tường sơn xanh đậm

nhung y tuong phong tam hien dai khong the bo qua 2

Không gian vệ sinh với phòng tắm hình bầu dục độc lập hiện đại nằm gọn trong phòng tắm nhỏ và tăng ấn tượng cho không gian. Phần kệ nông được xây thủ công chạy dọc thẳng tường khéo léo che giấu các ống thải và thêm nét đặc trưng cho căn phòng. Trong khi gạch trắng trơn và chít mạch đen làm tăng tính thẩm mỹ hiện đại kết hợp cùng màu sơn tường xanh coban đậm. Kệ để đồ ở độ cao phù hợp đảm bảo để đồ thuận tiện, thêm màu xanh lá cây mát mắt từ cây tiểu cảnh cùng ô cửa sổ thông thoáng.

Phòng tắm với bồn tắm bạc đứng truyền thống và cửa chớp

nhung y tuong phong tam hien dai khong the bo qua 3

Không gian phòng tắm này vô cùng hiện đại, đơn giản và mát mẻ. Điểm nhấn của toàn bộ căn phòng là mẫu bồn tắm bạc đứng tự do như tự do tỏa sáng nhờ môi trường xung quanh đơn giản. Màn trập cửa sổ thanh lịch cung cấp tất cả sự riêng tư cần thiết cho không gian tắm. Chủ nhà đã khéo léo sử dụng gạch ốp lát màu gỗ tạo sự cổ điển nhưng vẫn hiện đại

Phòng tắm tone trắng với vòi hoa sen âm tường màu đồng

nhung y tuong phong tam hien dai khong the bo qua 4

Một vòi hoa sen âm tường cùng vách ngăn không gian tắm bằng khung kính thủy tinh cường lực trông như không có. Đây là một giải pháp lý tưởng cho phòng tắm nhỏ. Những bức tường trắng mang đến một phông nền tinh tế cho gạch ốp tường vân đá xám hiện đại và gạch lát sàn màu xám than theo xu hướng màu sắc của năm. Thiết bị vệ sinh màu trắng cùng vòi chậu và xiphong màu đồng như một sự kết hợp hoàn hảo. Thay vì gương treo phía trên chậu. Thì không gian tắm này được biến hóa một chút, vị trí đặt gương được thay bằng kệ để đồ bằng gỗ và trang trí một vài khung ảnh xinh xắn.

Phòng tắm hiện đại với giấy dán tường in nhiệt đới

nhung y tuong phong tam hien dai khong the bo qua 5

Ai nói phòng tắm phải sạch sẽ và chỉ ốp gạch đơn giản. Điểm nhấn là bức tường với họa tiết hoa lá tươi sáng đồng màu cùng tổng thể khiến người nhìn trầm trồ không rời được mắt. Hình nền không thực sự phải ở bức tường chính diện mà chỉ cần một bức tường nhỏ. Thậm chí bạn có thể chọn phần vách ngăn để tạo nhấn nhá cho không gian. Nhất là không gian tắm nhỏ không có nhiều chỗ cho việc trang trí. Để tận dụng thêm không gian, bạn có thể chọn bồn cầu treo tường.

Phòng tắm hiện đại kiểu dáng đẹp với bồn đôi và gạch khổ lớn

nhung y tuong phong tam hien dai khong the bo qua 7

Sử dụng gạch khổ lớn cho toàn bộ phần tường và sàn phòng tắm của bạn để có một cái nhìn sạch sẽ và liền mạch. Khu vực tắm và khu vệ sinh được ngăn cách bằng tấm kính chắn. Thêm một mẫu vòi sen cầm tay đơn giản dễ sử dụng. Chậu rửa đôi thiết kế riêng kích thước chuẩn theo tủ chậu kết hợp với vòi gắn tường cho phòng tắm không lộn xộn, gọn gàng. Thay vì các mẫu kệ nổi thì kệ kính lõm phía trong không gian tắm cấp lưu trữ tiện dụng và tiết kiệm không gian. 

Phòng tắm lớn có vòi sen và bồn tắm tự xây

nhung y tuong phong tam hien dai khong the bo qua 8

Thêm ấm áp với gỗ tự nhiên. Trong phòng tắm riêng này, ván sàn gỗ sồi và kệ để đồ kèm đặt chậu rửa chạy dài mang đến cái nhìn hiện đại nhưng cũng đơn giản. Gạch ốp tường màu trắng ốp so le vừa trang trí vừa dễ vệ sinh. Đây là một không gian tắm tận dụng không gian gác mái với cửa sổ nhỏ trên lóc. Mẫu sen tắm âm tường được treo ở vị trí cao gần đỉnh trần nhà. Bạn vừa có thể tắm bồn cũng có thể tắm thường mà không lo nước bắn ra khu vực xung quanh nhờ vách ngăn bằng kính trong suốt.

Phòng tắm màu xám nâu với bồn tắm lớn

nhung y tuong phong tam hien dai khong the bo qua 9

Một hốc tường được tận dụng để đồ tiết kiệm không gian được đặt ngay khu vực bồn tắm. Đây là mẫu bồn tắm sàn hiện đại với vòi gắn trên tường cùng hệ thống điều chỉnh nước linh hoạt. Sự tinh tế đơn giản là chìa khóa cùng gạch ốp lát đẹp theo phong cách ốp 1 nửa vừa trang trí vừa để nhấn nhá cũng sạch sẽ hơn so với sơn tường.

Phòng tắm đơn sắc nổi bật với bồn tắm đen bóng

nhung y tuong phong tam hien dai khong the bo qua 10

Đây là một thiết kế được lên kế hoạch kỹ càng vừa đẹp vừa độc đáo. Tưởng chừng như ốp lát rất phức tạp nhưng mọi thứ đều có cách để thực hiện. Gạch ốp lát đen trắng được ốp theo một mô hình kiểu kim cương là một mẹo đơn giản để tạo điểm nhấn thu hút. Mẫu bồn tắm đen trắng kết hợp với vòi chậu sáng bóng cùng tranh treo chữ tạo nét chic holic cho toàn căn phòng. Đây chắc hẳn là sự lựa chọn của gia chủ vô cùng cá tính

Phòng tắm đơn sắc với gạch đen hình lục giác

nhung y tuong phong tam hien dai khong the bo qua 11

Nếu bạn nghĩ phòng tắm của bạn không phải là không gian đẹp nhất trong nhà. Bạn sẽ phải kinh ngạc trầm trồ với phòng tắm có cạch đen hình lục giác tạo ra một phông nền thực sự nổi bật cho các phụ kiện và thiết bị vệ sinh màu trắng đơn sắc. Một chiếc gương viền vàng theo kiểu sang chảnh khá to để cân bằng lại diện tích tổng thể

Phòng tắm siêu nhỏ gọn với tấm gỗ

nhung y tuong phong tam hien dai khong the bo qua 12

Một phòng tắm có thể được lắp đặt trong không gian nhỏ nhất như căn phòng siêu nhỏ gọn ở đây. Với bồn rửa mặt tiết kiệm không gian và không có vách tắm, căn phòng có mọi thứ bạn cần mà không cảm thấy chật chội. 

Phòng tắm với điểm nhấn phụ kiện và cây xanh

nhung y tuong phong tam hien dai khong the bo qua 13

Không có ngân sách để nâng cấp phòng tắm của bạn? Sau đó hãy tự biến tấu với các phụ kiện dễ thương, chậu cây và khăn đầy màu sắc. Thêm một chữ Relax nhấn nhá màu xanh da trời mát mắt bên cửa sổ là đủ biến hóa cho phòng tắm hiện đại hơn.

Phòng tắm màu trắng điểm nhấn màu cam

nhung y tuong phong tam hien dai khong the bo qua 14

Thêm màu sắc cho phòng tắm của bạn với một vách ốp kính màu cam. Thay vì gạch, kính cung cấp một bề mặt liền mạch, dễ lau chùi vì không có đường vữa. Một kệ lõm âm tường cung cấp không gian để đồ đơn giản và không chiếm quá nhiều diện tích.

Phòng tắm với bức tường ngăn cách thông minh

nhung y tuong phong tam hien dai khong the bo qua 15

Bạn ó một phòng tắm lớn? Tạo cảm giác hai phòng trong một không gian với bức tường ngăn cách thông minh. Đây là một cách tuyệt vời để ngăn cách không gian tắm và khu vệ sinh hiệu quả. Nó cũng tạo ra một bố cục thú vị, thay vì có mọi thứ dọc theo các bức tường như các thiết kế cũ. Ở đây, bức tường ngăn cách không quá sát trần tạo không gian mở không bí bách

Phòng tắm với bức tường ngăn cách thông minh

nhung y tuong phong tam hien dai khong the bo qua 16

Sử dụng gạch khổ lớn để tạo cho tường phòng tắm của bạn một cái nhìn gần như liền mạch với các đường vữa ít hơn nhiều so với gạch nhỏ. Áp dụng cùng một mẫu gạch trên tường và sàn nhà có thể làm cho một không gian dường như lớn hơn vì thiếu sự gián đoạn thị giác. Gạch gạch nhỏ tạo ra một đường viền gọn gàng ngăn cách giữa sơn và ốp tường. Mọi thiết bị vệ sinh trong không gian này đều tối giản nhất với kệ để đồ treo tường bằng Inox.

Phòng tắm màu xám nhỏ gọn với gạch khảm

nhung y tuong phong tam hien dai khong the bo qua 17

Nếu bạn có một phòng tắm nhỏ, đừng ngại ốp lát táo bạo. Đây là một ví dụ tuyệt vời về cách ốp lát bức tường tạo đặc trưng nhấn nhá cho một không gian nhỏ gọn. Gạch màu xám khổ lớn tạo ra một phông nền tuyệt vời cho gạch khảm nhỏ lấp lánh, làm cho khu vực tắm là một tiêu điểm thực sự.

Phòng tắm có gạch hình học

nhung y tuong phong tam hien dai khong the bo qua 18

Hãy vui tươi với trang trí phòng tắm của bạn. Ở đây, gạch lấy cảm hứng từ Art Deco tạo hiệu ứng 3D. Các gạch tương tự đã được sử dụng trong phòng tắm và trên các bức tường, tạo ra một hiệu ứng liền mạch. Một mẫu bồn cầu treo tường đơn giản để tận dụng tối đa không gian nhỏ gọn. Vách ngăn kính chống bắn nước từ khu vực tắm ra bên ngoài.

Trên đây là những ý tưởng thiết kế phòng tắm hiện đại được chúng tôi tổng hợp giúp bạn dễ lựa chọn và định hình phong cách mong muốn. Phòng tắm đẹp ngoài ý tưởng thì các công năng vệ sinh cũng cần được đảm bảo. Hãy chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng ưu tiên các dòng sản phẩm thông minh để tăng tiện ích cho toàn không gian nhất là phòng tắm nhỏ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây