Cách khắc phục Bồn cầu Inax xả nước yếu đơn giản nhất

Thời gian đăng: 18/02/2018
Cách xử lý bồn cầu xả nước yếu vô cùng hữu ích, giúp giải quyết tình trạng bồn cầu xả nước chậm đơn giản, nhanh chóng, không tốn kém chi phí.

Cùng Showroom Inax Hải Linh hiểu nguyên nhân bồn cầu xả nước yếu và cách xử lý bồn cầu xả kém đơn giản, hiệu quả, có thể tự làm mà không cần gọi thợ sửa chữa dưới đây.

nguyen nhan va cach khac phuc bon cau inax xa nuoc yeu

Khi sử dụng thiết bị vệ sinh, tuổi thọ bồn cầu càng cao thì việc gặp phải những sự cố là điều không thể tránh khỏi, trong đó có tình trạng nước toilet xuống chậm. Vậy cách khắc phục bồn cầu Inax xả nước yếu như thế nào? Hãy tham khảo những thông tin được Showroom Hải Linh chia sẻ dưới đây nhé.

1. Nguyên nhân khiến bồn cầu xả nước yếu

Sự cố bồn cầu xả nước chậm xảy ra thường có nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có 3 nguyên nhân làm bồn cầu Inax xả nước yếu hay gặp nhất bao gồm:

– Lắp đặt sai hoặc các bộ phận bị mòn: Trong quá trình xả nước, nước toilet xuống chậm hoặc mỗi lúc lại tuôn ra một lượng nước khác nhau.

– Tắc bồn cầu hoặc bị tắc đường cống thoát nước: Đây chính là một trong những nguyên nhân bồn cầu xả nước chậm dễ gặp phải nhất. Bạn có thể nhận biết do nguyên nhân này hay không là trong khi xả nước, mực nước tăng lên trong bồn cầu và xuống nước chậm dần.

– Do ống thống hơi bị tắc: Xuất hiện trong két nước bồn cầu những bong bóng thổi ra hoặc tiếng sôi khi diễn ra quá trình xả nước. Hoặc nếu xả nước yếu cũng có thể có một số vật thể bị ứ đọng bên trong bồn cầu.

2. Cách khắc phục bồn cầu xả nước chậm

nguyen nhan va cach khac phuc bon cau inax xa nuoc yeu 1

Những cách khắc phục bồn vệ sinh Inax xả nước yếu dưới đây được Showroom Inax Hải Linh liệt kê tương ứng với những nguyên nhân được nêu ra ở trên. Hãy cùng tìm hiểu ngay cách tự xử lý bồn cầu xả nước chậm nhanh chóng và đơn giản dưới đây.

+ Với nguyên nhân đầu tiên, việc lắp đặt sai các bộ phận khiến bồn cầu gặp phải sự cố nước toilet xuống chậm thì người dùng cần tiến hành lắp đặt lại theo đúng kỹ thuật. Bên cạnh đó, nếu nguyên nhân là có bộ phận bị mòn thì người dùng cần thực hiện thay mới.

+ Nếu tình trạng bồn cầu xả nước chậm là do ống thông hơi bị tắc thì sẽ phải đưa ra cách xử lý phù hợp nhất với từng nguyên nhân cụ thể. Tuy nhiên, ống thông hơi cần được thay và cách tốt nhất đó là lất một ống nước tới câu cho vào ống thông hơi. Lúc này nước sẽ làm thông rắc nghẽn dần xuống ống cống.

+ Đối với nguyên nhân cuối cùng, cách khắc phục đó là hãy cố gắng làm thông vật nghẽn hoặc sử dụng vật dụng thông bồn cầu để đưa vật gây tắc nghẽn xuống cống.

Nếu như bệt vệ sinh Inax của gia đình nhà bạn đang gặp phải những vấn đề này khiến bồn cầu Inax xả nước yếu thì hãy tham khảo các thông tin mà Showroom thiết bị vệ sinh Inax Hải Linh chia sẻ trên đây nhé. Chúc bạn thành công!

Hoặc đối với các trường hợp bồn cầu xả nước chậm không thể xử lý được. Để tránh dẫn tới sự cố ngày càng nghiêm trọng hơn thì bạn hãy liên hệ tới dịch vụ sửa chữa bồn cầu chuyên nghiệp để đảm bảo bồn cầu của bạn hoạt động trở lại bình thường.

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây