Nên mua thiết bị vệ sinh Inax không?

Thời gian đăng: 27/02/2016
Nên mua thiết bị vệ sinh Inax không? Tại sao thiết bị vệ sinh INAX lại được tin tưởng sử dụng tới vậy? Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu nhiều hơn về hãng thiết bị vệ sinh này ngay sau đây.

Thiết bị vệ sinh Inax hiện nay là một trong những sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ khách hàng từ dự án công trình trung tâm thương mại, văn phòng, … đến các công trình nhà ở. Bạn có thể thấy rất nhiều nhà ở, chung cư, khu thương mại, trường học, bệnh viện,… đều ưu tiên sử dụng thiết bị vệ sinh INAX. Nên mua thiết bị vệ sinh Inax không? Tại sao thiết bị vệ sinh INAX lại được tin tưởng sử dụng tới vậy? Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu nhiều hơn về hãng thiết bị vệ sinh này ngay sau đây.

1. Giới thiệu về thương hiệu INAX

INAX là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh và gạch kiến trúc hàng đầu Nhật Bản. Lịch sử của thương hiệu INAX có từ 100 năm trước, từ những viên gạch đầu tiên được thiết kế bởi kiến trúc sư Frank Lloyd Wright, đây được coi là tiền đề cho những sáng tạo sau này của INAX. Thương hiệu này trải qua quá trình nghiên cứu, phát triển, trải qua nhiều lần thử nghiệm những sản phẩm bồn cầu điện tử đầu tiên được sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu Nhật Bản - INAX. Từng sản phẩm INAX cho ra đời đều được thiết kế mang đậm nét văn hóa, truyền thống của người Nhật. Với phương châm mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, khiến cuộc sống mỗi ngày trở nên tiện lợi, khỏe mạnh và thú vị hơn.

khong gian showroom ha dong3

Thương hiệu INAX có bề dày lịch sử hơn 100 năm phát triển thành công để trở thành nhà cung cấp sứ vệ sinh hàng đầu tại thị trường Nhật Bản. Thương hiệu INAX hiện nay là công ty con của tập đoàn LIXIL, nhà sản xuất hàng đầu của Nhật Bản về gạch ốp trang trí, vật liệu xây dựng, vật liệu hoàn thiện và thiết bị phòng tắm bao gồm sứ vệ sinh và sen vòi cho các toà nhà, khu dân cư, thương mại và công cộng.

Tháng 1 năm 1998, nhà máy đầu tiên tại Việt Nam (LIXIL INAX Vietnam Co., LTD) bắt đầu hoạt động, cung cấp các sản phẩm sứ vệ sinh và phụ kiện chất lượng cao mang nhãn hiệu INAX. Đến nay, tại Việt Nam, LIXIL Corporation đã đầu tư 100% vốn và công nghệ với tổng giá trị gần 170 triệu USD với nhiều nhà máy tại Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Nam, Vũng Tàu. Quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm của các nhà máy được tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO-9001, tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO 14001, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Nhật Bản JIS (Japanese Industrial Standard).

2. Thiết kế của thiết bị vệ sinh INAX

Các thiết kế của thiết bị vệ sinh INAX đều được nghiên cứu, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm có tính đột phá, mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho không gian phòng tắm của gia đình. Với phương châm mang tới cho người dùng những cảm xúc mới khi sử dụng bồn cầu, bồn tắm, chậu rửa, vòi chậu, gạch ốp lát đều mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng mới. Thiết kế của thiết bị vệ sinh INAX hiện thực hóa các giá trị mới, giúp cảm xúc của bạn luôn ở được trạng thái tốt nhất. 

Ba yếu tố mà thương hiệu INAX chú trọng để phát triển trong các sản phẩm của mình đó là

bom tieu inax au 417v

- Tối giản mọi chi tiết trong sản phẩm, nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, đáp ứng được mọi nhu cầu về thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm và từng chức năng vẫn được giữ nguyên vẹn.

- Từng đường nét của sản phẩm đều được trau chuốt tỉ mỉ đến từng bộ phận. Mỗi chi tiết đều được sắp đặt một cách thông minh, phù hợp với văn hóa của người Nhật.

- Các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX đều được tạo ra từ sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu hiện hữu và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Những thiết kế của INAX đều được tạo ra giúp quá trình sử dụng được dễ dàng, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

3. Chất lượng thiết bị vệ sinh INAX hàng đầu

3.1 Ở các dòng sản phẩm sứ vệ sinh

Đất được tạo hình bằng cách trộn với nước, và sau khi nung sẽ trở thành sứ. Mẫu thử với các gam màu và tỉ lệ trộn khác nhau. INAX tiếp nối cuộc cách mạng của sứ vệ sinh bằng việc phát triển ra loại “đất sét mới”. Mỗi sản phẩm đều được nung một cách đồng nhất thông qua hệ thống kiểm soát chính xác bằng máy tính.

Tất cả các sản phẩm sứ vệ sinh ( bồn cầu, chậu rửa ) đều được ứng dụng công nghệ men sứ AquaCeramic, đây là công nghệ duy nhất chỉ có ở nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh INAX - thuộc tập đoàn LIXIL. AquaCeramic là công nghệ loại bỏ điểm yếu duy nhất của sứ vệ sinh - chống bám cặn nước trên bề mặt. Nhờ đặc tính siêu ưa nước, nước dễ dàng luồn xuống dưới vết bẩn và loại bỏ chúng một cách dễ dàng. Đây là công nghệ có khả năng bảo vệ sức khỏe của người dùng do ngăn ngừa vi khuẩn phát triển một cách tối ưu.

 Bên cạnh đó ở một số sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Hyperkilamic. Công nghệ này giúp ngăn ngừa sự hình thành các vết ố bẩn do hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Giúp thiết bị vệ sinh không bị bào mòn hay trầy xước nên luôn sạch sẽ và sáng bóng. Công nghệ này giúp sản phẩm kháng khuẩn đến chống ăn mòn, chống bám bẩn, bảo vệ siêu cấp sạch sẽ, được các chuyên gia đánh giá rất cao.   

3.2 Ở các sản phẩm sen vòi

Lõi sen vòi điều nhiệt bằng hai đĩa sứ siêu mịn, hoạt động trơn tru trong nhiều năm cho sen vòi luôn bền bỉ. Thân vòi đúc đồng giảm thiểu tạp chất, chì và kim loại nặng theo tiêu chuẩn Nhật Bản tạo nên sản phẩm chắc nặng, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe.  Công nghệ này giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả lên đến 30%, tiết kiệm nhiệt và giảm lượng CO2. Kiểu dáng thiết kế sản phẩm có sự tinh tế, sử dụng, tiết kiệm nước tối ưu, tiết năng lượng khi sử dụng…

chau rua inax al 465v

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, chì là một trong những tạp chất có hại có khá nhiều trong nguồn nước, chì trong nước vượt quá ngưỡng cho phép sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Vì vậy, các vật dụng cung cấp nước cần phải đảm bảo an toàn, sạch sẽ và không chứa chì cũng như các chất độc hại. 

Theo lời khuyên của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), hàm lượng chì an toàn cho người sử dụng trong đồng nên ở mức ≤0.25%. Các sản phẩm sen vòi INAX đều được làm bằng chất liệu tốt để bảo đảm sức khỏe, đồng thau nguyên chất luôn là vật liệu lý tưởng hình thành kết cấu sen vòi.

4. Mẫu mã thiết bị vệ sinh INAX vô cùng đa dạng

Không chỉ được ứng dụng những công nghệ hiện đại, thiết kế sản phẩm sang trọng, tinh tế. INAX còn được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng bởi kiểu dáng sản phẩm vô cùng đa dạng. Thiết bị vệ sinh INAX đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng, không chỉ ở thị trường Nhật Bản mà còn ở trên toàn bộ thế giới. Ở Việt Nam, thiết bị vệ sinh Inax được sử dụng nhiều ở những công trình hiện đại, phân khúc khách hàng cao cấp, Inax luôn chú trọng vấn đề bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt của Inax đó chính là sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, Inax đã phân phối đầy đủ các dòng sản phẩm như: 

- Bồn cầu INAX (1 khối, 2 khối, bồn cầu điện tử INAX, bồn cầu nắp rửa cơ, bồn cầu treo tường )

- Chậu rửa ( đặt bàn, âm bàn, treo tường, cabinet INAX )

- Sen vòi INAX ( vòi chậu cảm ứng, vòi chậu nóng/lạnh, sen tắm INAX, vòi bếp INAX)

- Bồn tắm INAX ( bồn tắm đặt sàn, bồn tắm có yếm, bồn tắm massage, … )

- Phụ kiện nhà tắm ( phụ kiện phòng tắm cao cấp, bộ phụ kiện 6 món giá rẻ, gương INAX tráng bạc )

Sở hữu những tính năng vượt trội như bồn cầu Inax đã giúp sản phẩm có thể hài lòng tất cả mọi đối tượng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Với thiết bị vệ sinh Inax, dù diện tích của gia đình bạn hẹp hay rộng, có phong cách thiết kế hiện đại hay cổ điển thì bạn vẫn dễ dàng sở hữu được một không gian sinh hoạt sang trọng, tiện nghi, thoải mái và bền đẹp với mức chi phí vừa phải. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh INAX chính hãng, hãy đến với hệ thống Showroom Thiết bị vệ sinh INAX Hải Linh để lựa chọn cho gia đình hay công trình mình đang phụ trách những thiết bị vệ sinh chất lượng với mức giá cực kỳ ưu đãi. Showroom Hải Linh hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây