Mua Online giảm giá đến 50%, không ngại COVID

Thời gian đăng: 31/03/2020
Bạn muốn mua thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát nhưng lại sợ ra ngoài đến nới đông người thì đừng bỏ qua chương trình khuyến mãi Ngại gặp "CÔ-VY" - MUA ONLINE ĐI - Giảm giá đến 50% trên toàn hệ thống của Hải Linh

Dịch bệnh COVID theo thông báo đang có dấu hiệu tăng mạnh. Ngay cả các nhà chức trách cũng khuyến khích người dân trong giai đoạn này nên hạn chế ra đường để phòng trừ dịch bệnh. Do đó việc mua hàng ONLINE là giải pháp tốt nhất. Bạn muốn mua thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát nhưng lại sợ ra ngoài đến nới đông người thì đừng bỏ qua chương trình khuyến mãi Ngại gặp "CÔ-VY" - MUA ONLINE ĐI - Giảm giá đến 50% trên toàn hệ thống của Hải Linh.

1. Thông điệp chương trình khuyến mãi

Chương trình khuyến mãi Ngại gặp "CÔ-VY" - MUA ONLINE ĐI - Giảm giá đến 50% với thông điệp hạn tối đa các nguyên nhân gây bệnh từ nhiều nguồn, tránh tụ tập nơi đông người. Do đó, thay vì đến các Showroom của Hải Linh mua thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát thì khách hàng hoàn toàn có thể mua online với giá tốt hơn giảm mạnh tới 50%.

2. Thời gian khuyến mãi

Từ ngày 01/04/2020 đến 30/4/2020 chương trình khuyến mãi tại Hải Linh sẽ chính thức được triển khai trên toàn hệ thống website. Khách hàng đặt hàng các sản phẩm TBVS, Gạch, Phụ kiện nhà tắm, bình nóng lạnh, bồn tắm,...tại các website và các kênh online của Hải Linh hoặc đặt hàng qua điện thoại sẽ nhận được chiết khấu lên tới 50%

3. Các sản phẩm khuyến mãi

Để hỗ trợ khách hàng mua hàng trong mùa dịch Covid-19, Hải Linh cam kết bán ra 100+ sản phẩm không lợi nhuận, MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN toàn thành phố Hà Nội và có hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt TOÀN QUỐC.

Các sản phẩm khuyến mãi theo từng hãng cụ thể như sau:

Thiết bị vệ sinh Inax không còn quá xa lạ với người tiêu dùng không chỉ bởi các thiết kế hiện đại, sang trọng và còn bởi nhiều công nghệ độc quyền dành cho từng dòng sản phẩm bồn cầu và chậu rửa. Các mẫu sản phẩm bồn cầu 1 khối Inax trong đợt khuyến mãi này đang được giảm giá mạnh tới 36%. Ngoài ra các dòng sen vòi Inax gồm vòi chậu và sen tắm đều đang có mực ưu đãi tốt nhất hiện nay lên tới 46% tùy từng sản phẩm

 Thiết bị vệ sinh Viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacera được biết đến là sản phẩm của người Việt với chất lượng đảm bảo và giá thành rẻ. Đợt khuyến mãi Online này tại Hải Linh, bồn cầu Viglacera giảm giá tới 36% cho dòng 1 khối V35 và 2 khối VI77. Ngoài ra các chậu rửa giảm kịch sàn tới 40%, vòi chậu giảm tới 34%. 

 Thiết bị vệ sinh Caesar

3 mẫu bồn cầu Caesar chưa bao giờ rẻ đến thế, chỉ duy nhất trong đợt ONLINE này có ưu đãi tới 38% với mẫu CD1356 và CD1374, CD1375 cũng được giảm giá lần lượt 24%23%. Mẫu chậu rửa bán dương CD1 cũng đang được giảm giá tận 33%. Mua online giá siêu hời, không ra ngoài mà mà vẫn được giá tốt.

 Bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh là sản phẩm hỗ trợ tối đa giúp phòng chống dịch Covid. Bình nóng lạnh tại Hải Linh luôn là một trong những sản phẩm bán chạy với giá ưu đãi nhất thị trường. Trong giai đoạn phòng dịch này, mua bình nóng lạnh Ariston Online giảm đến 31%,

Các sản phẩm gạch ốp lát giảm mạnh

Không chỉ các sản phẩm thiết bị vệ sinh đang được giảm giá trong đợt này mà gạch ốp lát cũng đồng loạt giảm giá tùy theo từng hãng. Lưu ý, giảm giá chỉ áp dụng khi mua Online.

Gạch TKG giảm giá từ 34% đến 50% 

-Gạch Keraben và gạch Viglacera siêu giảm giá lên tới 36%

- Gạch Tây Ban Nha, chiết khấu đến 23%

- Gạch Taicera giảm mạnh tới 39%

Mỗi một thương hiệu gạch lại có những đặc tính riêng, tùy từng nhu cầu và kinh phí cho phép, bạn có thể chọn mua cho phù hợp.

4. Hướng dẫn mua hàng online trên website

Là một doanh nghiệp đi đầu về chất lượng và cung cách phục vụ. Hải Linh nghiêm túc thực hiện nói không với bán hàng trực tiếp tại Showroom để phòng ngừa sự lây lan Virus Corona. Thay vào đó, chúng tôi khuyến khích khách hàng mua qua các kênh Online của Hải Linh. Quý khách có thể đặt hàng bằng cách chat qua Facebook, Zalo và gọi điện trực tiếp tới số Hotline gặp nhân viên tư vấn bán hàng. Hoặc quý khách hàng dễ dàng tham khảo, chọn sản phẩm và đặt hàng online trên các website của Hải Linh. Chi tiết hướng sẫn mua hàng dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua nhanh chóng chỉ qua vài cú Click: 

5. Tại sao nên mua hàng Online tại Hải Linh 

Nếu như việc mua hàng Online khiến nhiều khách hàng hoài nghi về độ tin cậy. Thì việc chọn được chính xác website uy tín để mua sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian đặc biệt là hạn chế ra khỏi nhà trong giai đoạn virus Corona. Hải Linh là doanh nghiệp đi đầu với hơn 13 năm tín nhiệm trong việc kinh doanh thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát. Ngoài ra sự uy tín của Hải Linh còn thể hiện ở các chính sách bán hàng có lợi nhất cho người dùng như:

  • Cam kết 100% hàng chính hãng

  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp giúp bạn chọn được sản phẩm dễ dàng

  • Hỗ trợ 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất

  • Chính sách vận chuyển nhanh chóng, an toàn, giao hàng tận công trình

  • Hỗ trợ gọi bảo hành nếu sản phẩm phát sinh lỗi

  • Ưu đãi về giá cùng nhiều chương trình khuyến mãi

Với hàng loạt lợi ích khi mua hàng Online, chương trình khuyến mãi ngại gặp "CÔ-VY" - MUA ONLINE ĐI - Giảm giá đến 50% đẩy cao tinh thần phòng chống virus Corona ra toàn quốc. Mua Online tại Hải Linh siêu đơn giản giá lại hời, chẳng ngại dịch bệnh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây