Mua bồn cầu Inax chính hãng hãy đến Showroom Hải Linh

Thời gian đăng: 22/02/2019
Quý khách hàng đang muốn lựa chọn sản phẩm bồn cầu chính hãng với giá mềm tại Hà Nội mà chưa biết địa chỉ nào uy tín. Showroom Hải Linh là đại lý chuyên cung cấp bồn cầu chính hãng dành cho Quý khách hàng.

Quý khách hàng đang muốn lựa chọn sản phẩm bồn cầu chính hãng với giá mềm tại Hà Nội mà chưa biết địa chỉ nào uy tín. Showroom Hải Linh là đại lý chuyên cung cấp bồn cầu chính hãng dành cho Quý khách hàng.

1. Thương hiệu Inax - Thương hiệu của Quốc Tế

Inax là một thương hiệu nổi tiếng Thế Giới đến từ đất nước Nhật Bản. Thương hiệu Inax nổi tiếng trong ngành thiết bị vệ sinh với những sản phẩm luôn đi đầu trong chất lượng và sự sáng tạo. Một trong những sản phẩm đi đầu trong sáng tạo của Inax là sản phẩm bồn cầu Inax. 

inax

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax được thành lập từ năm 1924 nhờ sự lãnh đạo đúng đắn của Ban lãnh đạo và các sản phẩm đều đạt chất lượng tốt nên Inax luôn không ngừng lớn mạnh và đường đông đảo công chúng chào đón. 

Mỗi sản phẩm Bồn cầu Inax ra đời đều có nhiệm vụ là người bạn thân thiết của mỗi khách hàng. Bồn cầu Inax hướng đến một cuộc sống thỏa mái về vật chất và tinh thần cho mối khách hàng của mình.

2. Các sản phẩm bồn cầu Inax

Hiện nay thương hiệu Thiết bị vệ sinh Inax đang cung cấp các sản phẩm bồn cầu với sự đa dạng về kiểu dáng và chủng loại với 4 loại chính là: Bồn cầu inax 1 khối, Bồn cầu inax 2 khối, Bồn cầu Inax treo tường, Bồn cầu Inax dùng van xả. 4 loại bồn cầu này đều có kiểu dáng và thiết kế khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ bình thường đến cao cấp.

Bồn cầu Inax 1 khối là sản phẩm bồn cầu được thiết kế liền khối của thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax. Bồn cầu được thiết kế liền khối với màu trắng tinh khiết không một kẽ hở giúp cho việc vệ sinh của bạn được nhanh hơn và dễ dàng hơn vì vết bẩn không có chỗ để bám. Bồn cầu 1 khối có kiểu dáng to và chắc chắn nên thích hợp lắp đặt trong các nhà vệ sinh có diện tích lớn. Sau đây là một số mẫu bồn cầu 1 khối tốt bạn nên chọn.

bon cau 1 khoi inax nap rua ac 969a cw s15vn

Bồn cầu nắp rửa cơ Inax AC-969A+CW-S15VN

bon cau inax ac 959van

Bồn cầu 1 khối Inax AC-959VAN

Bồn cầu Inax 2 khối là sản phẩm bồn cầu được thiết kế tách rời 2 khối với nhau là két nước và bệ ngồi. Thường thì bồn cầu 2 khối có két nước sẽ được đặt trên bệ ngồi. Bồn cầu 2 khối được thiết kế nhỏ nhắn và nhẹ nhàng nên thích hợp để đặt trong các nhà vệ sinh có diện tích nhỏ và lớn đều được. Sau đây là một số mẫu bồn cầu 2 khối nên chọn.

bon cau inax ac 710van

Bồn cầu 2 khối Inax AC-710VAN

bon cau inax ac 700van

Bồn cầu 2 khối Inax AC-700VAN

ac 832vn

Bồn cầu 2 khối inax AC-832VN

Bồn cầu treo tường Inax là sản phẩm bồn cầu được thiết kế đặc biệt là chân bồn cầu không nằm dưới sàn nhà mà chúng được gắn vào tường. Ngoài ra két nước cũng được thiết kế chìm trong tường. Cách thiết kế này rất độc đáo và đang được người tiêu dùng Việt ưa thích. Sau đây là một số sản phẩm bồn cầu treo tường bạn nên chọn.

bon cau treo tuong inax ac 952vn

Bồn cầu treo tường Inax AC-952VN

bon cau inax ac 23pvn

Bồn cầu Inax treo tường AC-23PVN

bon cau inax treo tuong ac 22pvn

Bồn cầu Inax treo tường AC-22PVN

Bồn cầu cảm ứng Inax là sản phẩm bồn cầu cao cấp nhất của thương hiệu Inax. Bồn cầu được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nên loại bồn cầu này còn được gọi là bồn cầu cảm ứng. Sản phẩm này có nhiều tính năng hiện đại như: Nắp đóng mở tự động, Vòi phun nước tự động, Tạo nước ấm...sẽ là lựa chọn cho đời sống của bạn được cao cấp hơn. 

bon cau inax ac 504acv h17vn

Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-504A+CW-H17VN

bon cau dien tu inax ac 1008rcw h18vn

Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử AC-1008R+CW-H18VN

bon cau nap rua dien tu inax ac 909r cw kb22avn

Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-909R+CW-KB22AVN

3. Vì sao bạn nên mua bồn cầu Inax tại Showroom Hải Linh

Showroom Hải Linh cung cấp các sản phẩm bồn cầu Inax chính hãng và không bao giờ cung cấp các sản phẩm nhái và kém chất lượng.

Showroom Hải Linh là đơn vị hoạt động lâu năm ( Hơn 10 năm ) trong ngành thiết bị vệ sinh nên đã cung cấp sản phẩm bồn cầu của thương hiệu Inax đến hàng nghìn khách hàng và từ lúc thành lập đến nay chưa gặp được khách hàng nào không hài lòng về sản phẩm.

Showroom Hải Linh có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá sản phẩm để giúp cho khách hàng mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng với giá mềm nhất.

Showroom Hải Linh có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và đầy nhiệt huyết để giúp truyền tải cái hồn của sản phẩm đến khách hàng và giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Quý khách hàng mua hàng tại Showroom Hải Linh đều được miễn phí vận chuyển sản phẩm trong địa bàn Hà Nội và các tỉnh xa thì được hỗ trợ đến mức tối đa phí vận chuyển.

Quý khách hàng muốn mua sản phẩm bồn cầu Inax chính hãng với giá mềm thì hãy đến Showroom Hải Linh nhé! 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây