Mẹo xử lý nhanh, làm sạch bồn tắm inax cho các chị em nội trợ

Thời gian đăng: 04/01/2021
Việc vệ sinh bồn tắm INAX thường xuyên là một điều vô cùng cần thiết. Hãy áp dụng những bước vệ sinh bồn tắm INAX đơn giản mà Showroom Hải Linh giới thiệu ngay sau đây.

Bồn tắm INAX là sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn của người dùng, nó còn giúp tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian lắp đặt. Vì vậy, việc vệ sinh bồn tắm INAX thường xuyên là một điều vô cùng cần thiết. Hãy áp dụng những bước vệ sinh bồn tắm INAX đơn giản mà Showroom Hải Linh giới thiệu ngay sau đây.

thiet bi ve sinh inax 11 (1)

1. Tại sao nên lựa chọn bồn tắm Inax cho phòng tắm

  • Bồn tắm Inax được làm từ chất liệu Composite có độ bền cao và được phủ một lớp Acrylic bên ngoài có tính thẩm mỹ cao, có khả năng chống bám bẩn, chống ố, dễ lau chùi vệ sinh giúp cho bồn tắm luôn sáng bóng. 

  • Sản phẩm có nhiều chủng loại bao gồm bồn tắm đứng, bồn tắm nằm và bồn tắm massage. Các mẫu bồn tắm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có kiểu dáng, có kích thước khác nhau do đó đáp ứng được với nhu cầu của nhiều gia đình.

  • Với những không gian phòng tắm hẹp hoặc bạn muốn tiết kiệm diện tích phòng tắm bạn có thể lựa chọn các sản phẩm bồn tắm đứng Inax, còn với những không gian phòng tắm có diện tích rộng bạn có thể lựa chọn các mẫu bồn tắm nằm hay bồn tắm Massage. Với sản phẩm bồn tắm Massage Inax có chức năng massage mang lại cho con người cảm giác thoải mái, dễ chịu, giúp làm thư giãn các nhóm cơ trên người bạn xóa tan mệt mỏi sau một ngày làm việc. Giúp máu và khí huyết lưu thông đều đặn.

2. Các bước làm sạch bồn tắm inax nhanh chóng 

  1. Chuẩn bị dụng cụ:

  • Dung dịch vệ sinh chuyên dụng

  • Giấm táo

  • Khăn lau sạch và bọt biển

  • Bình xịt

Tiến hành thực hiện:

3. Các bước vệ sinh bồn tắm INAX đúng cách

- Nguyên vật liệu, dụng cụ cần chuẩn bị:

+ Nước xà phòng

+ Giấm ăn

+ Khăn sạch và bọt biển

+ Bình xịt

- Các bước tiến hành vệ sinh bồn tắm inax:

Bước 1: dọn sạch đồ đạc xung quanh bồn tắm, trong phòng tắm lên giá ở những vị trí gọn gàng ngăn nắp giúp quá trình vệ sinh bồn tắm được nhanh chóng nhất. 

Bước 2: Đổ nước xà phòng vào ⅓ bình xịt đã chuẩn bị sẵn, hoặc bạn cũng có thể pha theo tỉ lệ vừa đủ khi sử dụng. Sau đó, thêm giấm ăn vào bình bằng một lượng với xà phòng.

Bước 3: tiến hành xịt dung dịch xà phòng và giấm ăn đã chuẩn bị lên bề mặt của bồn tắm.  

Bước 4: Dùng miếng bọt biển mềm cọ thật sạch bề mặt bồn tắm. Lưu ý không dùng bài chải cứng để vệ sinh bồn tắm, tránh làm trầy xước lớp men sứ của bồn. Bạn có thể làm theo cách này 3 đến 4 lần đến khi bồn tắm sạch hẳn. 

Bước 5: dùng nước để xả sạch bồn tắm, xả từ từ bên ngoài thành bồn để loại bỏ hết dung dịch tẩy rửa còn đọng lại. Phía bên trong bồn xả trực tiếp nước vào bồn rồi nhấn nút thoát của bồn.

Bước 6: dùng khăn sạch lau khô bề mặt bồn tắm. 

4. Các lưu ý khi vệ sinh bồn tắm INAX

  • Không sử dụng các chất tẩy rửa có tính axit mạnh để vệ sinh bồn tắm, đảm bảo giữ cho bề mặt bồn không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. 

  • Chỉ nên sử dụng bàn chải mềm, miếng bọt biển để kỳ cọ bồn tắm. Tránh xa các vật dụng vệ sinh cứng, kim loại, … 

  • Nên sử dụng các chất tẩy rửa tự nhiên như chanh để vệ sinh bồn tắm một cách dễ dàng. Sử dụng nguyên liệu này sẽ giúp loại bỏ nhanh chóng vết ố bẩn trên bồn tắm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

  • Trong quá trình cọ rửa bồn tắm, bạn nên cọ rửa theo quy trình từ trên xuống dưới, đầu tiên là cọ sạch xung quanh bồn tắm rồi cọ đến bên trong.

  • Cọ xong bồn tắm phải sử dụng khăn khô để lau sạch lại những vết nước còn bám, tránh để đồ linh tinh trong bồn tắm sẽ dễ làm hoen ố bề mặt bồn tắm.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng 6 bước vệ sinh bồn tắm INAX nhanh chóng, hiệu quả. Hy vọng với những thông tin hữu ích này, bạn đã có thể vệ sinh được chiếc bồn tắm của gia đình nhanh nhất. Đừng quên ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên để cập nhật những thông tin về cách sử dụng, bảo quản, lắp đặt thiết bị vệ sinh nhanh chóng tại nhà bạn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây