Mẹo làm bồn cầu Inax trở lên trắng sáng, đảm bảo an toàn

Thời gian đăng: 07/04/2019
Việc sử dụng bồn cầu lâu ngày nên bồn cầu bị ngả màu là điều không tránh khỏi. Vậy làm thế nào để bồn cầu trắng sáng như mới. Hãy tham khảo những mẹo làm bồn cầu Inax trở lên trắng sáng, đảm bảo an toàn dưới đây

Khi bạn bước vào không gian vệ sinh trắng sáng, bóng bẩy chắc hẳn làm bạn thấy thoải mái khi sử dụng. Nhưng trải qua một thời gian không chỉ làm không gian vệ sinh mà tất cả thiết bị cũng bị cáu bẩn làm mất đi thẩm mỹ, tôi sẽ chỉ cho mọi người những mẹo làm bồn cầu Inax trở lên trắng sáng, mang lại sang trọng, tinh tế cho toàn bộ nhà vệ sinh.

Tại sao nên làm bồn cầu Inax trở lên trắng sáng, đảm bảo an toàn?

Những vết cặn bã, chất bẩn sau mỗi lần xả thải không bị cuốn sạch đi sẽ tích tụ lại gây ố vàng bồn cầu Inax làm mất thẩm mỹ, hơn thế nữa sẽ bốc mùi gây mất vệ sinh ảnh hưởng đến môi trường sống. Và còn tạo điều kiện cho vi khuẩn, vi trùng sinh sôi phát triển gây bệnh cho con người.

Để mang lại vẻ đẹp trắng sáng cho bồn cầu Inax nói riêng, thiết bị vệ sinh nói chung và cho toàn bộ không gian nhà vệ sinh là việc làm mà tất cả mọi người đều mong muốn để mang lại không gian sống trong lành, tốt cho sức khỏe và bảo vệ môi trường tự nhiên không bị ô nhiễm bởi chất thải.

thiet bi ve sinh inax

Tuy nhiên cách làm khoa học mang lại hiệu quả tốt nhất không phải ai cũng biết vừa không gây tổn hại tới bề mặt của thiết bị, vừa mang lại an toàn và qua đây tôi sẽ chỉ ra cách để mọi người tham khảo.

Mẹo làm bồn cầu Inax trắng sáng trở lại, đảm bảo an toàn cho con người

Nhà vệ sinh là một không gian chiếm vị trí quan trọng trong toàn bộ kiến trúc ngôi nhà nên sẽ được gia chủ chăm chút thật kỹ lưỡng để tạo nên một không gian thoải mái mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời. Và việc sắm cho gia đình bồn cầu Inax đáp ứng nhu cầu cần thiết hàng ngày là việc cực kỳ quan trọng.

Nhà vệ sinh cũng chính là nơi khiến mọi người phải bỏ nhiều công sức, thời gian để lau dọn do những vết bẩn, vết ố và nấm mốc bám trên bề mặt nhà vệ sinh, nhất là trong lòng và bề mặt bồn cầu sau mỗi lần xả vệ sinh.

Thiết kế nhà vệ sinh khoa học

Nhà vệ sinh nên thiết kế khoa học có cửa sổ thoáng giá giúp không gian thoáng đãng, khô ráo, sạch sẽ và giúp cho các thiết bị vệ sinh nói chung, bồn cầu Inax nói riêng không bị ẩm ướt do những giọt nước đọng lại trên bề mặt, không còn điều kiện để nấm mốc, vi khuẩn phát triển nữa.

Lựa chọn bồn cầu Inax chất lượng cao

Nên lựa chọn bồn cầu Inax chất lượng cao, trang bị những tính năng ưu việt, hiện đại nhất với khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa bụi bẩn mang lại an toàn cho người dùng, loại bỏ mùi hôi, thân thiện với môi trường.

Với công nghệ Aqua Ceramic - là sự đột phá của phát minh khoa học công nghệ tạo ra men gốm mới không chỉ giúp bồn cầu vệ sinh bền đẹp sử dụng lâu dài, chất lượng cao.

ban cau 1 khoi inax c 909vrn

Công nghệ này làm cho thiết bị có tính ưa nước, láng mịn, siêu bóng dưới áp lực của nước xả sẽ dễ dàng cuốn trôi đi mọi vết bẩn các ngóc ngách không lưu lại nước đọng trên bề mặt giữ lòng bồn cầu luôn được sáng bóng. Lực xả êm ái, mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao cho quá trình sử dụng, không làm phiền tới mọi người.

Với công nghệ này việc vệ sinh bồn cầu sẽ không còn là việc khó khăn, nặng nhọc nữa. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian, công sức để lau dọn, bạn chỉ cần khăn mềm, ẩm lau lại làm bề mặt thiết bị trở lên sáng đẹp như ban đầu mang lại “yêu từ cái nhìn đầu tiên”.

Sử dụng dung dịch có nguồn gốc tự nhiên làm sạch bồn cầu Inax

Mọi người có thể sử dụng dung dịch có nguồn gốc tự nhiên để làm sạch bồn cầu để không làm ảnh hưởng tới chất liệu bề mặt thiết bị, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Sử dụng nước cốt chanh hòa với muối sạch hay với đường phèn có thể nhỏ trực tiếp lên bề mặt bồn cầu Inax, hay dùng bọt biển đánh đi đánh lại vài lần, bạn chờ đợi trong một thời gian ngắn rồi rửa bằng nước sạch, bạn sẽ thấy bất ngờ đó.

tay sach mang bam bon cau inax bang chanh tuoi va duong phen

Giấm cũng là cách sử dụng tuyệt vời, khoa học bạn cho dung dịch giấm sạch vào lọ rồi phun trên bề mặt bồn cầu chờ 15 - 20 phút sau đó bạn đánh rửa, dùng nước xả bồn cầu sẽ sáng bóng trở lại.

tay sach mang bam bon cau inax bang bot soda va dam

Nước coca có thành phần tẩy rửa cao bạn dùng chai coca 1,5L đổ đều mặt trong bồn cầu và mặt ngoài cũng chờ một khoảng thời gian để thành phần trong nước coca tẩy rửa đi vết bẩn, vết ố, sau đó bạn lấy dụng cụ cọ bồn cầu đánh sạch và xả nước thế là xong.

lam sach bon cau bang coca

Trên đây tôi đã chỉ ra những mẹo để làm bồn cầu Inax trở lên trắng sáng, đảm bảo an toàn giúp mọi người dễ dàng thực hiện mà bạn không mất nhiều thời gian, công sức.

Bạn cần mua bồn cầu Inax để hoàn thiện cho công trình, mang đến tiện nghi cho sử dụng hãy đến showroom thiết bị vệ sinh Inax để mua được sản phẩm chính hãng chất lượng cao, giá cả hợp lý, nhận nhiều ưu đãi lớn!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây