Lựa chọn Lavabo Inax nào cho nhà vệ sinh có diện tích nhỏ

Thời gian đăng: 12/01/2021
Lavabo Inax là thiết bị vệ sinh được nhiều người dùng lựa chọn cho không gian phòng tắm. Tuy nhiên, khác với ở nông thôn hay những tỉnh thành ít dân cư tại các thành phố lớn diện tích nhà vệ sinh thường khá chật hẹp.

Lavabo Inax là thiết bị vệ sinh được nhiều người dùng lựa chọn cho không gian phòng tắm. Tuy nhiên, khác với ở nông thôn hay những tỉnh thành ít dân cư tại các thành phố lớn diện tích nhà vệ sinh thường khá chật hẹp. Điều này gây cản trở trong quá trình lựa chọn chậu rửa Inax. 

Vậy trong trường hợp này phải làm thế nào? Hãy cùng nghe những lời khuyên trong quá trình lựa chọn chậu rửa Inax dưới đây để có thể tìm cho phòng tắm của mình những sản phẩm phù hợp nhất.

bon cau 2 khoi inax co dat khong 2

Một phòng tắm nhỏ thì gần như mọi tiện nghi bên trong đều có xu hướng nhỏ gọn để vừa vặn kích thước chung. Bồn rửa mặt nhỏ không khó tìm trên thị trường, điều quan trọng là bạn phải biết mình cần tìm kiếm điều gì để không bị hoang mang trước số lượng lớn các sản phẩm được bán hiện nay. Áp dụng những mẹo chọn lavabo dưới đây, phòng tắm nhà bạn dù nhỏ hẹp đến mấy cũng sẽ trở nên thoải mái hơn, tiện nghi đấy nhé.

Tìm hiểu về kiểu dáng của chậu rửa

Tại các không gian phòng tắm có diện tích lớn, chúng ta sẽ có thể dễ dàng lựa chọn chậu rửa với kích thước khác nhau. Tại phòng tắm nhỏ, hãy ưu tiên lựa chọn những loại chậu có thành rửa bo tròn, chậu có kiểu dáng hình tròn hoặc bầu dục. Điều đó khiến cho không gian phòng tắm trở nên mềm mại hơn rất nhiều. 

Nếu bạn yêu thích những mẫu Lavabo Inax có hình chữ nhật hay hình vuông thì cũng có thể lựa chọn. Tuy nhiên hãy tuân thủ quy định về kích thước dưới đây.

Chọn kích thước bồn rửa mặt Inax cho phòng tắm nhỏ

Tùy vào diện tích của mỗi phòng tắm mỗi gia đình sẽ có sự lựa chọn kiểu dáng bồn rửa mặt Inax khác nhau. Hãy lựa chọn kích thước sao cho có sự tương xứng với phòng tắm. Do diện tích căn phòng không cho phép nên bạn có thể cân nhắc đến những mẫu chậu treo tường, chúng sẽ giúp mở rộng cho không gian phòng tắm đáng kể. 

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu Lavabo Inax đặt chìm xuống mặt bàn. Tuy chúng có đặc điểm khá giống với Lavabo âm bàn nhưng chúng lại có chiều rộng tiêu chuẩn của bàn đá nhỏ hơn, chỉ vào khoảng 350mm thay vì là 600mm như lavabo âm bàn. Tại phía dưới chậu rửa bạn có thể để những hộc tủ lưu trữ đồ trong phòng tắm, giúp cho không gian này được gọn gàng hơn. Và dù bạn có chọn lavabo có kiểu dáng khác lạ thì yếu tố kích thước vẫn luôn được qua tâm trước tiên

Hãy ưu tiên lựa chọn sản phẩm có gam màu sáng

Với những phòng tắm có diện tích hẹp, lavabo Inax màu sáng chính là lựa chọn tốt nhất. Gam màu sáng, màu trắng vừa tạo cảm giác thoáng và nhẹ nhàng, vừa giúp “ăn gian” diện tích cực kỳ tốt. Hơn nữa, lavabo gam màu sáng còn gợi cảm giác về sự sạch sẽ, ngăn nắp, giúp bạn cảm thấy dễ chịu mỗi khi sử dụng nhà tắm.

Chọn bồn rửa mặt cho phòng tắm nhỏ được làm từ vật liệu tốt, an toàn

nhung y tuong phong tam hien dai khong the bo qua 13

Điều này đúng với mọi loại phòng tắm chứ không riêng gì phòng tắm nhỏ hẹp. Bởi phòng tắm chính là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sống vì thường xuyên tiếp xúc với nước, hơi nước. Vậy nên, bạn cần ưu tiên chọn bồn rửa mặt cho phòng tắm nhỏ chất lượng tốt, nhất là những vật liệu an toàn cho sức khỏe, dễ vệ sinh.

Với những chiếc chậu rửa Inax, không khó để đáp ứng điều này vì. Vì Nhật Bản vốn là đất nước nổi tiếng với những gì thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra quy trình sản xuất sản phẩm cũng được thực hiện nghiêm ngặt dưới sự giám sát chặt chẽ của chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. 

Chọn mẫu chậu dễ vệ sinh 

Đây có thể là điều ít ai chú ý nhưng lại khá quan trọng. Vì nếu một gian phòng tắm bé, chậu rửa khó vệ sinh thì người dùng sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu. 

May mắn thay, tất cả các sản phẩm chậu rửa Inax đều sở hữu lớp men sáng bóng, dễ dàng vệ sinh khi bị bẩn nên khách hàng hoàn toàn yên tâm. 

Những tiêu chí lựa chọn lavabo Inax cho không gian phòng tắm nhỏ trên hi vọng đã giúp ích cho quý khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Hãy liên hệ với hệ thống Showroom Hải Linh nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua sản phẩm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây