Kinh nghiệm chọn mua sen cây tốt cho nhà bạn

Thời gian đăng: 28/12/2018
Bạn đang muốn mua sản phẩm sen cây cho gia đình? Bạn không biết nên mua sản phẩm sen cây của thương hiệu nào? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm chọn mua sen cây phù hợp nhất với gia đình.

Bạn đang muốn mua sản phẩm sen cây cho gia đình? Bạn không biết nên mua sản phẩm sen cây của thương hiệu nào? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm chọn mua sen cây phù hợp nhất với gia đình.

Lựa chọn theo thương hiệu

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, các sản phẩm thiết bị vệ sinh, sen vòi nói riêng khá đa dạng. Các thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín trên thế giới gia nhập khá nhiều vào thị trường Việt Nam, gây khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn.

sen cay inax

Showroom Hải Linh với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm sen cây của thương hiệu Inax. Đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh khá nổi tiếng ở thị trường Nhật Bản và Việt Nam, với giá thành khá ổn định và phù hợp với một sản phẩm có chất lượng vượt trội như vậy.

Lựa chọn theo kiểu dáng, kích thước

Đối với các dòng sen cây Inax, là dòng sản phẩm có thiết kế tương đối lớn, vì vậy diện tích phòng tắm của bạn nên rộng để có thể lắp đặt đủ vừa tiện nghi, vừa tạo nên phong cách, đẳng cấp cho phòng tắm gia đình. Các sản phẩm sen cây Inax được thiết kế với bát sen hình tròn, đây là kiểu dáng phổ biến và được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay cũng có những sản phẩm sen cây được thiết kế với bát sen vuông, với kiểu dáng này không gian phòng tắm của bạn sẽ trở nên sang trọng, lịch lãm và hiện đại hơn.

bfv 515s 1

Sen tắm cây Inax

sen tam cay bfv 3415t 7c

Sen tắm nhiệt độ Inax

 

Lựa chọn theo chất liệu sản phẩm

Khi lựa chọn các sản phẩm sen cây, điều đầu tiên bạn nên chú ý tới những tiêu chí như mặt men, chất liệu cấu tạo lõi sen. Ngày nay, với các sản phẩm sen vòi Inax, đặc biệt là với dòng sen cây Inax được làm bằng chất liệu đồng thau. Bề mặt sen cây được mạ một lớp Ni/Cr sẽ giúp bề mặt sen luôn sáng bóng, bền bỉ, đảm bảo an toàn với sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng.

dong nguyen chat 1

Lựa chọn theo công nghệ, ưu điểm vượt trội của sen

Việc quan tâm tới công nghệ, tính năng ưu việt được tích hợp trên sản phẩm sen cây là bước vô cùng quan trọng. Bạn nên tìm hiểu kỹ về các chức năng được tích hợp trên sen để lựa chọn được sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng và đảm bảo với sức khỏe.

cong nghe sen tam inax

Các sản phẩm sen cây Inax được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến như: chế độ massage với việc sử dụng bọt khí sục bên trong tia nước tạo nnê những hạt nươc nhỏ mịn nhẹ nhàng chăm sóc những vùng da mềm nhạy cảm. Giúp bạn tận hưởng cảm giác thư thái oảioải mái từ những hạt nước massage theo công nghệ mới nhất của Inax. Bộ cảm biến nhiệt tự động, nhanh chóng ổn định trên nhiệt độ sen tắm một cách chính xác bằng những thao tác đơn giản.

Lựa chọn theo giá thành    

Bạn nên tùy thuộc vào chi phí bạn bỏ ra để chọn mua những dòng sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Các sản phẩm sen cây Inax đang được Hải Linh phân phối có giá thành từ 5 đến 15 triệu tùy từng mã sản phẩm. So với các thương hiệu thiết bị vệ sinh trong nước, thì các sản phẩm của Inax có giá thành khá cao, tuy nhiên với những công nghệ vượt trội tích hợp trên sản phẩm thì đây là một mức giá khá thích hợp.

gia san pham

Địa chỉ mua uy tín, chính hãng

Hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường để sở hữu được sản phẩm có chất lượng tốt hiện nay. Khi mua các sản phẩm sen cây Inax, bạn nên lựa chọn các cửa hàng, đại lý lớn, là nhà phân phối chính hãng uy tín trên toàn quốc. Hải Linh với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax. Hãy đến với Showroom Hải Linh để được tư vấn mua sản phẩm sen cây Inax tốt nhất thị trường.

hai linh 2

Showroom Hải Linh cam kết

  • 100% sản phẩm sen cây Inax chính hãng, đền 100% nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

  • Chất lượng sản phẩm đã được kiểm định kỹ càng

  • Sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ được hưởng hậu mãi tốt nhất, chế độ bảo hành dài lâu.

  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn miễn phí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây