Hiểu đúng về công nghệ kháng khuẩn ở các sản phẩm bồn cầu điện tử Inax

Thời gian đăng: 01/11/2020
Nhiều người vẫn băn khoăn về công nghệ kháng khuẩn ở các sản phẩm bồn cầu điện tử Inax, có gì khác so với các sản phẩm bồn cầu thông thường? Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây. Xem ngay!

Inax là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản tính tới thời điểm hiện tại. Inax đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến sản phẩm cho ra đời những mẫu bồn cầu điện tử Inax chất lượng cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn về công nghệ kháng khuẩn ở các sản phẩm bồn cầu điện tử Inax, có gì khác so với các sản phẩm bồn cầu thông thường? Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây. Xem ngay!

1. Công nghệ kháng khuẩn trên các sản phẩm bồn cầu điện tử Inax là gì?

Thực tế hiện nay, nhiều người dùng trong quá trình sử dụng các sản phẩm bồn cầu điện tử thường gặp khó khăn và cảm thấy khó chịu nếu chiếc bồn cầu quá bẩn. Nhiều sản phẩm không được tích hợp công nghệ kháng khuẩn, diệt vi khuẩn hay được chú trọng phát triển chất liệu để có khả năng tự diệt vi khuẩn trên bề mặt men sứ. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, nhiều thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh, trong đó có Inax đã nghiên cứu thành công các công nghệ kháng khuẩn, diệt vi khuẩn và ứng dụng trên các sản phẩm bồn cầu điện tử ra mắt trong thời gian gần đây. 

bon cau inax cam ung dv r115vh vn bkg dang cap so 1 the gioi 1

Một trong những công nghệ kháng khuẩn phải kể tới đó chính là công nghệ men sứ AquaCeramic, công nghệ xả rửa vành Rim kiểu mới, công nghệ khử mùi, phun ion kháng khuẩn từ các sản phẩm nắp rửa, bồn cầu điện tử. Công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic trên bề mặt men sứ. 

2. Tìm hiểu về các công nghệ kháng khuẩn của bồn cầu điện tử Inax

- Công nghệ men sứ AquaCeramic: Là một trong những bước tiến mới của Inax về công nghệ men sứ của các sản phẩm bồn cầu. AquaCeramic là một trong những công nghệ bề mặt men sứ kháng khuẩn cực tốt, cặn bẩn sẽ dễ dàng bị đẩy lên trên khi có nước đi qua và rửa trôi chúng một cách nhanh chóng nhất. Vì vậy, bề mặt bồn cầu điện tử Inax luôn sạch sẽ, sáng bóng, không có cặn bẩn bám lâu ngày, giúp sản phẩm sạch sẽ, sáng bóng lên tới 100 năm. 

- Công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic: Công nghệ ức chế quá trình sinh sôi, phát triển của vi khuẩn trên bề mặt men sứ của Ag+. Những sản phẩm bồn cầu được ứng dụng công nghệ HyperKilamic sẽ được đảm bảo kháng khuẩn tuyệt đối, không bị ố vàng, không có vi khuẩn phát triển, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. 

- Tính năng diệt khuẩn lòng bồn cầu, phóng ion diệt vi khuẩn, khử mùi hôi: Ở các sản phẩm bồn cầu điện tử Inax hay nắp rửa điện tử Inax sẽ được tích hợp thêm công nghệ Plasmacluster với tính năng diệt khuẩn, phóng ion kháng khuẩn, khử mùi bồn cầu một cách nhanh chóng nhất.

Các ion kháng khuẩn sẽ được phóng ra ngoài không gian tiêu diệt hoàn toàn các phần tử tạo mùi hôi và vi khuẩn, tạo bầu không khí trong lành và dễ chịu nhất cho không gian nhà vệ sinh.

- Công nghệ xả rửa vành Rim kiểu mới: Ở các sản phẩm bồn cầu dòng cũ, hệ thống xả thường là xả thẳng, dòng nước xả sẽ không thể làm sạch tất cả các ngóc ngách, lòng bồn cầu một cách hiệu quả. Vì vậy, Inax đã nghiên cứu, cải tiến các sản phẩm bồn cầu điện tử với công nghệ xả rửa vành Rim kiểu mới. Các đường nước xả sẽ được thiết kế vào bên trong lòng bồn cầu, dòng nước xả nhanh, mạnh có thể đi tới các ngóc ngách của bồn cầu và cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt. Diệt mọi vi khuẩn gây hại, khử mùi hôi đảm bảo không khí trong lành cho không gian nhà vệ sinh.

3. Lợi ích mà công nghệ kháng khuẩn mang lại

Sở hữu ngay các sản phẩm bồn cầu điện tử Inax để mang tới điều tuyệt vời nhất cho các thành viên trong gia đình bạn. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể cảm thấy thoải mái khi sử dụng bồn cầu, không mất quá nhiều thời gian công sức để vệ sinh chúng hàng ngày. Nhờ vào công nghệ kháng khuẩn tích hợp bạn sẽ yên tâm tuyệt đối về sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Nhu cầu đi vệ sinh hàng ngày sẽ được cải thiện và đảm bảo hơn. 

bon cau treo tuong

Không chỉ dừng lại ở đó, ở các sản phẩm bồn cầu điện tử còn được tích hợp hệ thống vòi rửa kép kháng khuẩn, giúp hỗ trợ tối đa quá trình đi vệ sinh từ người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai. Hệ thống vòi rửa này còn có một chế độ rửa riêng biệt dành cho phụ nữ. Vòi rửa sẽ được kháng khuẩn bằng tia UV, nước nóng trước và sau mỗi lần sử dụng. 

Những sản phẩm bồn cầu điện tử Inax là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho không gian sống hiện đại. Với những tính năng kháng khuẩn tích hợp chúng sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn. Còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay một mẫu bồn cầu điện tử Inax chất lượng tại Hải Linh ngay hôm nay.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây