Happy Women’s Day: Mua sắm Hải Linh, nhận ngay 10 triệu

Thời gian đăng: 02/03/2020
Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hệ thống showroom Hải Linh xin trân trọng gửi đến Quý khách chương trình khuyến mãi “Qua Hải Linh, zing ngay 10 triệu” dành cho khách hàng mua sắm trực tiếp tại hệ thống showroom Hải Linh.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hệ thống showroom Hải Linh xin trân trọng gửi đến Quý khách chương trình khuyến mãi “Qua Hải Linh, zing ngay 10 triệu” dành cho khách hàng mua sắm trực tiếp tại hệ thống showroom Hải Linh.

1. Chương trình khuyến mãi “Qua Hải Linh, zing ngay 10 triệu”

1.1 Chi tiết chương trình khuyến mãi

Trong thời gian khuyến mãi từ 06/03 đến 08/03 khi quý khách mua hàng tại showroom Hải Linh tùy theo giá trị đơn hàng sẽ được nhận ngay một voucher khuyến mãi hấp dẫn với giá trị cụ thể như sau

chuong trinh 8 3

Ngoài ra, các khách hàng nữ khi mua hàng tại showroom Hải Linh sẽ được nhận ngay phần quà khăn tắm cao cấp trị giá 300.000 đồng

Điều kiện áp dụng voucher

1. Voucher (phiếu quà tặng) có giá trị như tiền mặt.                    

2. Phiếu quà tặng không có giá trị sử dụng khi bị rách nát, không còn nguyên  vẹn        

3. Phiếu quà tặng có giá trị sử dụng 1 lần duy nhất và được quy đổi thành tiền mặt, không áp dụng với các chương trình khuyến mại khác                    

4. Khách hàng khi thanh toán 100% giá trị đơn hàng, đem phiếu quà tặng đến trực tiếp đến hệ thống showroom Hải Linh quy đổi phiếu thành tiền mặt. Đối với những đơn hàng đặt cọc đủ điều kiện nhận voucher thì voucher đó chỉ có giá trị quy đổi sau khi giá trị đơn hàng đã được thực hiện >= giá trị đơn hàng ban đầu                    

5. Hạn sử dụng: 30.06.2020, khi đến thông báo trước cho nhân viên của Hải Linh để xác nhận.

Showroom Hải Linh - địa chỉ mua hàng uy tín tại Hà Nội

Hệ thống showroom Hải Linh đã và đang chiếm được tin tưởng của khách hàng trên thị trường gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, keo dán gạch. Showroom Hải Linh chuyên cung cấp các mặt hàng chính hãng, đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, tem nhãn trên sản phẩm, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.

he thong showroom hai linh tai ha noi

Showroom Hải Linh với 3 cửa hàng tại các quận trung tâm Hà Nội sẽ thuận tiện cho quý khách tìm mua. Bên trong mỗi showroom đều có không gian rộng lớn trưng bày các sàn phẩm với mẫu mã đa dạng, đáp ứng kịp thời thị hiếu của người tiêu dùng.

Tại showroom Hải Linh, đội ngũ nhân viên bán hàng am hiểu sản phẩm luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của quý khách và giải quyết thắc mắc trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, các chính sách mua sản phẩm luôn có mức giá ưu đãi. Đặc biệt là chính sách vận chuyển miễn phí với các đơn hàng nội thành Hà Nội.  

Hãy tới ngay showroom Hải Linh tại địa chỉ 532 Đường Láng - Quận Đống Đa; 72 Chu Huy Mân, quận Long Biên và shophouse 5&6, Ngã tư Vạn Phúc, quận Hà Đông để mua sắm thôi nào. Chương trình khuyến mãi chỉ được áp dụng trong 3 ngày duy nhất từ ngày 06/03 đến hết ngày 08/03. Đừng chần chừ để vuột mất cơ hội mua sắm những sản phẩm hữu ích và tuyệt vời nhất tại showroom Hải Linh. Hotline của chúng tôi: 1900 599 828 luôn sẵn sàng nhận cuộc gọi từ bạn và chiều lòng quý khách như những vị thượng đế đáng kính.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây