Hàng trăm người đến Showroom Hải Linh ngay ngày đầu khuyến mại

Thời gian đăng: 01/11/2017
Trong ngày 01/11/2017, rất đông khách hàng đến tham quan, mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát,… trong 101 ngày Vàng khuyến mại tại Showroom Hải Linh

Sáng ngày 01/11/2017, hàng trăm khách hàng ghé qua Showroom Hải Linh tham quan và mua sắm các mẫu thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát,… tại Showroom Hải Linh – Ngày đầu tiên trong chương trình 101 ngày Vàng khuyến mại.

hang tram nguoi den showroom hai linh ngay ngay dau khuyen mai 2

Rất đông khách hàng đã đến trải nghiệm không gian mua sắm và sản phẩm tại Showroom Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Đúng như thông báo trên hệ thống website, fanpage và tại Showroom, bắt đầu từ 8h sáng ngày 01/11/2017, Showroom Hải Linh đã chính thức triển khai chương trình [Sập giá] tới 30% - Rinh ngay 2000 quà CHẤT” trong 101 ngày Vàng khuyến mại khi mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, bình nóng lạnh,…. Không chỉ được hưởng giá ưu đãi từ 10-30%, hàng nghìn phần quà giá trị và hữu ích tùy theo giá trị đơn hàng trong đợt khuyến mại này như hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006 nhập khẩu USA, mũ bảo hiểm cao cấp thời trang, sen tắm Viglacera VG501,… đã được chuẩn bị sẵn để trao đến tay khách hàng.

Dù không phải là ngày cuối tuần nhưng chỉ sau một vài tiếng mở cửa đã có hàng trăm khách hàng đến tham quan, mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát,…. tại Showroom Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội. Nhiều khách hàng đã có mặt từ sớm để có được không gian và thời gian thoải mái nhất để nhìn ngắm và trải nghiệm thực tế sản phẩm về thiết kế, tính năng, được tư vấn kỹ trước khi đưa đến quyết định mua sản phẩm.

hang tram nguoi den showroom hai linh ngay ngay dau khuyen mai 1

Các mẫu bồn cầu Inax với những tính năng hiện đại, thiết kế đẹp mắt, giá cả phải chăng nên được rất nhiều khách hàng xem chọn

Anh Nguyễn Tuấn – Hà Đông – Hà Nội cho biết: “Hôm nay mình đến đây bởi từ 5 ngày trước mình đã biết đến chương trình ưu đãi tặng quà tại Showroom Hải Linh thông qua website công ty. Đúng lúc gia đình mình cũng đang cần xem và chọn mua sen tắm. Bởi vậy, thấy chương trình ưu đãi bắt đầu từ ngày 1/11 nên mình đã lên lịch trước. Giá sen tắm ở đây mình thấy không chỉ tốt hơn những chỗ khác mà còn được tặng mũ bảo hiểm rất đẹp, rất chắc chắn. Mình hài lòng với sản phẩm và quà tặng”.

hang tram nguoi den showroom hai linh ngay ngay dau khuyen mai 3

Trải nghiệm thực tế các mẫu thiết bị vệ sinh tại Showroom Hải Linh

Tương tự, chị Hoàng Oanh chia sẻ: “Tôi đến đây từ sớm, một phần vì muốn có nhiều thời gian để lựa chọn sản phẩm, một phần vì tôi có biết đến chương trình ưu đãi giảm giá tặng quà. Rất may, dịp này cũng là lúc gia đình đang tu sửa nhà nên tôi không bỏ lỡ cơ hội này”.

hang tram nguoi den showroom hai linh ngay ngay dau khuyen mai 4

Chị Hoàng Oanh đã tham quan, nghe tư vấn và lựa chọn được bộ thiết bị vệ sinh ưng ý

Chú Lê Quang, một vị khách hàng đứng tuổi sống ở phố Ngọc Hà đang cần chọn mua gạch ốp lát xây nhà cho anh con trai cũng đã lựa chọn được những mẫu gạch ưng ý.

hang tram nguoi den showroom hai linh ngay ngay dau khuyen mai 5

Mẫu mã gạch ốp lát đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng

Một số hình ảnh mua sắm khác tại Showroom Hải Linh ngay ngày đầu tiên khuyến mại trong chương trình 101 Ngày Vàng, nhận giá ưu đãi lên đến 30%, nhận quà giá trị.

hang tram nguoi den showroom hai linh ngay ngay dau khuyen mai 7

 

Đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình tư vấn cho khách

hang tram nguoi den showroom hai linh ngay ngay dau khuyen mai 8

Khách hàng đến mua sản phẩm không chỉ có giá ưu đãi mà dịch vụ trước và sau bán hàng đảm bảo tốt nhất

Chương trình ưu đãi với mức giá siêu sốc, quà tặng giá trị diễn ra tới hết ngày 10/2/2018, đừng bỏ lỡ cơ hội vàng dịp cuối năm 2017 nhé! Mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline 0968 12 17 17, đội ngũ tư vấn Hải Linh luôn sẵn sàng giải đáp mọi yêu cầu của quý khách.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây