Hải Linh tự hào lọt vào top "ĐẠI LÝ 5S" của hệ thống Inax Việt Nam!

Thời gian đăng: 19/09/2021
Trong suốt thời gian qua Hải Linh đã trở thành người bạn, người đối tác đồng hành của nhãn hàng Inax - cùng chia sẻ những công nghệ, sản phẩm tuyệt vời tới người tiêu dùng Việt. Cùng đến với câu chuyện của đại lý Hải Linh đã được Inax chính thức chia sẻ trên trang fanpage chính thức của INAX Việt Nam

Thời gian vừa qua Inax cho ra đời những Series “Chuyện Nhà I” lan tỏa những câu chuyện về các đại lý chính hãng đạt chuẩn. Rất vinh dự và tự hào Hải Linh đã lọt vào top đại lý 5S của hệ thống Inax Việt Nam. Các đại lý 5S là những người sở hữu cửa hàng đạt tiêu chuẩn “VÀNG” do INAX đề ra và có mối quan hệ bền chặt với nhãn hàng. - Theo chia sẻ của Inax Việt Nam. 

Trong suốt thời gian qua Hải Linh đã trở thành người bạn, người đối tác đồng hành của nhãn hàng Inax - cùng chia sẻ những công nghệ, sản phẩm tuyệt vời tới người tiêu dùng Việt. Cùng đến với câu chuyện của đại lý Hải Linh đã được Inax chính thức chia sẻ trên trang fanpage chính thức của INAX Việt Nam: 

Đại lý 5S của Inax - nơi hội tụ những tiêu chuẩn khắt khe của nhãn hàng Inax 

Tiêu chuẩn về các đại lý 5S là những người sở hữu cửa hàng đạt tiêu chuẩn “vàng” do INAX đề ra và có mối quan hệ bền chặt với nhãn hàng. Các đại lý đã cùng đồng hành một thời gian dài với Inax và cùng chia sẻ tới cộng động những giá trị tích cực.

Đáp ứng tiêu chuẩn 5S đó Hải Linh luôn chú trọng xây dựng và đảm bảo các tiêu chí quan trọng về quy mô, về cập nhật xu hướng sản phẩm, mẫu mã, chất lượng… Không chỉ đơn thuần là những tiêu chí cần đạt được mà đó còn là những nỗ lực đem tới trải nghiệm hoàn hảo nhất với mỗi khách hàng khi đến với Hải Linh.

 

đại lý 5s 1

 

 Câu chuyện nhà I với đại lý Hải Linh 

Với xuất phát điểm là một nhân viên thị trường, nay ông Nguyễn Văn Điền đã trở thành chủ đại lý Hải Linh cùng hành trình 17 năm gắn bó với INAX. Cùng phương châm giữ người và cách kinh doanh, quảng bá tân tiến, sáng tạo của mình, đại lý Hải Linh đã ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành tựu lớn.

Với Hải Linh “con người luôn là tài sản quý giá nhất”, Hải Linh nay có rất nhiều nhân viên lành nghề, gắn bó lâu năm và vô cùng tâm huyết. Điển hình như chị Lan, người đã đồng hành cùng Hải Linh lâu năm nhất trong đội ngũ bán hàng hiện nay. Chị luôn là người rất chuyên nghiệp và năng nổ khi bán hàng, cũng là “cánh chim đầu đàn” để các thế hệ nhân viên noi theo, giúp đại lý trở nên vững mạnh hơn.

đại lý 5s 2

 

Để duy trì đội ngũ nhân viên tốt nhất Hải Linh có 1 đội training riêng cho các nhân viên mới một cách tường tận và cẩn thận. Thêm vào đó Hải Linh còn rất chăm lo cho đời sống nhân viên. Hải Linh tin rằng khi đời sống nhân viên được quan tâm và đảm bảo, đại lý sẽ ngày càng chuyên nghiệp, lớn mạnh và đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai.

Kết quả đạt được của Hải Linh chính là đội ngũ nhân sự vững mạnh về chuyên môn nghiệp vụ và cũng nhờ đó khách hàng đến với chúng tôi luôn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu mà Hải Linh luôn hướng tới và đặt lên hàng đầu. 

 

đại lý 5s 3

 

Hải Linh xin cảm ơn sự đồng hành và tin tưởng của Inax. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phát huy và giữ vững phương châm hoạt động với chữ “Tín” và “Tâm”.Chắc chắn rằng Hải Linh sẽ luôn đồng hành cùng Inax lan tỏa nhiều hơn nữa những giá trị tích cực tới cộng đồng. 

Nguồn: Fanpage INAX Việt Nam.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây