Hải Linh tự hào là đơn vị nhận được bằng khen của Lixil

Thời gian đăng: 11/06/2020
Hải Linh được thành lập từ những năm 2007. Trong suốt chặng đường phát triển hơn 13 năm, trải qua nhiều khó khăn nhưng cũng có những thành công. Hải Linh tự hào là đơn vị nhận được nhiều chứng chỉ, bằng khen và giải thưởng dành cho doanh nghiệp bán hàng chính hãng.

Hải Linh được thành lập từ những năm 2007. Trong suốt chặng đường phát triển hơn 13 năm, trải qua nhiều khó khăn nhưng cũng có những thành công. Hải Linh tự hào là đơn vị nhận được nhiều chứng chỉ, bằng khen và giải thưởng dành cho doanh nghiệp bán hàng chính hãng. Đặc biệt là những chứng nhận của Lixil.

1. Giải thưởng top 10 của Lixil cho sản phẩm của Inax

 

2017 giai thuong lixil

Năm 2017, Hải Linh được Lixil Việt Nam trao giải thường Top 10 cửa hàng có tốc độ tăng trưởng Inax và American Standard tốt nhất. Đây là chứng nhận thể hiện tiêu chí bán hàng và chất lượng dịch vụ của Hải Linh.

2. Chứng nhận Top 10 bán nắp rửa Inax tốt nhất

2018 chung nhan american

Nắp rửa điện tử là một trong những sản phẩm hiện đại của Inax và được nhiều khách hàng quan tâm tìm kiếm chọn mua. Đặc biệt trong năm 2018, Showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến nhận được chứng nhận “Top cửa hàng bắn nắp rửa tốt nhất Hà Nội”.

3. Bằng khen đơn vị bán hàng Inax xuất sắc

2019 bang khen lixil

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu của Nhật Bản và được nhiều khách hàng biết đến. Thuộc phân khúc tầm trung với nhiều sản phẩm đa dạng, sản phẩm của Inax trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi đến Showroom của Hải Linh. Ngày 20 tháng 12 năm 2019 Hải Linh nhận được bằng khen “Top cửa hàng xuất sắc năm 2019” được chứng nhận bởi Công ty TNHH Lixil Việt Nam. Đây chính là minh chứng cho sự uy tín của cửa hàng Hải Linh cũng như phong thái phục vụ tận tình, chu đáo.

3. Các chứng nhận khác qua các năm

Là đơn vị bán tổng hợp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp của nhiều thương hiệu hàng đầu. Ngoài các chứng nhận của Lixil cho thiết bị vệ sinh Inax, Hải Linh còn giành được nhiều chứng nhận khác qua các năm:

  • Năm 2015:

2015 chung chi tin nhiem quoc gia

Công ty Cổ phần Thăng Long Đông Dương công nhận chứng chỉ tín nhiệm quốc gia cho công ty TNHH kinh doanh thương mại Hải Linh hạng 5 sao. Vietwwebrating đã thẩm định, đánh giá và chứng nhận website này hoạt động kinh doanh trực tuyến hợp pháp và uy tín theo đúng tiêu chuẩn “TÍN NHIỆM QUỐC GIA”. Doanh nghiệp cam kết bảo đảm uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ kinh doanh trực tuyến.

 

2015 chung nhan so huu tri tue

Theo quyết định số 02 ngày 25 tháng 01 năm 2015 của Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam, ban tổ chức chương trình truyền thông Doanh nhân bản lĩnh & trí tuệ thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng năm 2014 chứng nhận Công ty TNHH kinh doanh thương mại Hải Linh đạt danh hiệu thương hiệu tiêu biểu tiêu biểu.

2015 chung nhan thuong hieu 2

Ngày 13 tháng 11 năm 2015, theo quyết định số 549/QĐ-BNTD của Ban tổ chức chương trình chứng nhận thương hiệu Hải Linh đạt danh hiệu thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

13 năm một hành trình phát triển dài với nhiều chứng chỉ và bằng khen. Doanh nghiệp Hải Linh vẫn liên tục không ngừng cố gắng cống hiến để tạo niềm tin cho người dùng. Hải Linh cam kết bán hàng chính hãng 100%, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Hiện tại chúng tối có 3 Showroom lớn tại Đống Đa, Hà Đông, Long Biện để người dùng đến trải nghiệm và mua sắm sản phẩm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây