HẢI LINH KHAI TRƯƠNG SHOWROOM LONG BIÊN

Thời gian đăng: 10/11/2018
Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh ấn tượng trong buổi lễ khai trương Showroom Hải Linh Long Biên ngày 10/11/2018 tại số 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội hôm nay nhé!

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh ấn tượng của SHOWROOM HẢI LINH LONG BIÊN trong lễ khai trương tại số 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội nhé!

hai linh khai truong showroom long bien 1

Showroom Hải Linh Long Biên là showroom thứ 4 được khai trương của Công ty TNHH KDTM Hải Linh tại Hà Nội. Đây là Showroom Hải Linh có quy mô lớn nhất và đã đón một lượng lớn đối tác, khách hàng đến tham dự ngày khai trương. Với sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng, Công ty Hải Linh mới có được sự phát triển như ngày hôm nay. Bây giờ, hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng ngày 10/11/2018 tại 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

Sáng 10/11/2018, các đối tác, khách hàng của Công ty Hải Linh đã đến tham dự khai trương Showroom Hải Linh Long Biên. Những lẵng hoa tươi thắm và nhiều lời chúc tốt đẹp nhất đã được gửi đến Giám đốc Nguyễn Văn Điền cũng như tập thể đội ngũ nhân viên Hải Linh.

hai linh khai truong showroom long bien 3

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Viglacera đến tặng hoa và chúc mừng khai trương Showroom Hải Linh Long Biên

hai linh khai truong showroom long bien 2

Đại diện Công ty Lorca Việt Nam đến chúc mừng Công ty Hải Linh

hai linh khai truong showroom long bien 4

 

Lễ khai trương Showroom Hải Linh số 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội đã diễn ra thành công trong không khí rộn ràng với sự góp mặt của nhiều đối tác, khách hàng quan trọng. Chúc mừng Showroom Hải Linh Long Biên đã có 1 ngày khai trương thành công tốt đẹp. Để đạt được kết quả này không thể thiếu sự góp mặt của ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên Hải Linh cùng các khách mời và sự ủng hộ của những khách hàng yêu mến! Showroom Hải Linh Long Biên vô cùng biết ơn và trân trọng!

khong gian trung bay thiet bi ve sinh tang 2 showroom long bien

Tháng vàng khuyến mãi khai trương từ ngày 10/11 – 10/12/2018, mừng khai trương Showroom Hải Linh Long Biên sẽ tiếp tục với những ưu đãi hấp dẫn, giảm giá tới 30% toàn bộ sản phẩm cùng nhiều quà tặng giá trị.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây