Hải Linh dẫn đầu xu hướng mua sắm Online hậu Covid

Thời gian đăng: 27/11/2020
Covid 19 khiến tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn đặc biệt là là thị trường thiết bị vệ sinh. Xây dựng ngưng trệ đồng nghĩa với mua sắm trong lĩnh vực này giảm sút. Bên cạnh đó sợ lây lan dịch bệnh cũng khiến người dùng thay đổi thói quen từ mua trực tiếp tại cửa hàng sang mua sắm Online.

Covid 19 khiến tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn đặc biệt là là thị trường thiết bị vệ sinh. Xây dựng ngưng trệ đồng nghĩa với mua sắm trong lĩnh vực này giảm sút. Bên cạnh đó sợ lây lan dịch bệnh cũng khiến người dùng thay đổi thói quen từ mua trực tiếp tại cửa hàng sang mua sắm Online. Hải Linh đã nhanh nhạy bắt kịp xu hướng, ra mắt website hailinh.vn - website thương mại điện tử ĐẦU TIÊN trong ngành vật liệu xây dựng.

Thay đổi theo xu hướng thị trường là cái đích cần hướng tới hậu Covid

Một khảo sát mới nhất của Nielsen đưa ra tại diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2020 cho thấy, số người tiêu dùng mua sắm online tăng lên 25%. Trong khi ở các kênh truyền thống như siêu thị, chợ và tạp hóa chỉ tăng lần lượt 7%, 3% và 6%. Chính dịch Covid-19 đã thay đổi toàn bộ cục diện mua sắm hiện nay đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi nhanh chóng để chạy theo xu hướng thị trường.

xu huong mua sam online 1

Bài toán làm sao để tăng sản lượng và tìm kiếm được nguồn khách hàng cho riêng mình được nhiều doanh nghiệp đặt câu hỏi. Khác với các lĩnh vực kinh doanh khác, thiết bị vệ sinh là mặt hàng mà người mua thường muốn xem, sờ và trải nghiệm trực tiếp. Tuy nhiên vì dịch bệnh vẫn chưa được thông báo chấm dứt nên rất nhiều người mua chọn sang hình thức đặt hàng Online. 

Nắm bắt được tâm lý tiêu dùng, các doanh nghiệp chuyển sang phát triển nhiều kênh bán hàng trực tuyến phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, nhu cầu đột biến về giao hàng tại nhà tại thời điểm cách ly xã hội cũng kéo theo việc các công ty cần có đội ngũ giao nhận hàng chuyên nghiệp, tận tình để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho thị trường.

Chính vì thế đội ngũ marketing chiến lược của các công ty kinh doanh thiết bị vệ sinh cũng luôn cần làm mới các chiến dịch của mình sao cho vừa bán được hàng vừa có khách hàng tiềm năng lại vừa cân bằng giúp người mua chọn được giá tốt nhất để vượt qua đại dịch.

Website mới hướng đi mới cho toàn doanh nghiệp Hải Linh

Doanh nghiệp Hải Linh với hơn 13 năm chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát cũng nằm trong chuỗi thị trường thiết bị vệ sinh chịu tác động trong đợt dịch này. Không chịu khuất phục nghịch cảnh, Hải Linh là đơn vị dẫn đầu xu hướng mua sắm thời đại 4.0 chính thức cho ra mắt website hailinh.vn - website thương mại điện tử ĐẦU TIÊN trong ngành vật liệu xây dựng vào ngày 1/12/2020.
 

xu huong mua sam online 2

 

Đây chính là sản phẩm mà ban giám đốc cũng như toàn bộ cán bộ nhân viên chung tay lên ý tưởng thiết kế với giao diện dễ sử dụng, đặt hàng nhanh chóng để nâng cao trải nghiệm của mua sắm của người dùng.

Thay đổi là điều tất yếu của xã hội hiện đại và Hải Linh đã từng bước từng bước hướng tới trong tương lai. Website hailinh.vn là dấu ấn đầu tiên đánh dấu bước tiến mới của doanh nghiệp tạo môi trường mua sắm thân thiện, nhanh chóng và tối ưu nhất cho người dùng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây