Cách chọn gương cho phòng tắm bền và đẹp

Thời gian đăng: 13/04/2020
Nhiều gia chủ đang băn khoăn không biết nên lựa chọn gương phòng tắm và lắp đặt gương phòng tắm như thế nào để đảm bảo chuẩn phong thủy? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ gợi ý những tiêu chí hữu ích để lựa chọn được sản phẩm gương phòng tắm ưng ý nhất cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Khám phá ngay!

 

chọn gương cho phòng tắm

1. Các loại gương phòng tắm trên thị trường hiện nay

Gương phòng tắm dạng truyền thống

Đây là loại gương phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, thiết kế đơn giản có khung viền hoặc không. Có thể kể tới các sản phẩm gương phòng tắm INAX, đầy đủ kiểu dáng, không quá cầu kỳ, không có viền, giá thành phải chăng.

chọn gương cho phòng tắm 1

Ưu điểm của loại gương này  đó chính là kích thước nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian, mẫu mã sản phẩm đa dạng, giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn. Giá thành rẻ, phù hợp với chi phí đầu tư của nhiều gia chủ. 

Gương phòng tắm liền tủ chậu

là sản phẩm gương phòng tắm được tích hợp với phần tủ chậu. Phần tủ chậu kết hợp được làm bằng chất liệu bền bỉ, có thiết kế sang trọng, hiện đại, kích thước lớn để được nhiều vật dụng trong nhà tắm. Sản phẩm này với nhiều kiểu dáng, màu sắc vô cùng đa dạng, bắt mắt.

chọn gương cho phòng tắm 2

Ưu điểm của dòng sản phẩm này đó chính là yếu tố thẩm mỹ, giúp không gian được nổi bật hơn. Sử Tiết kiệm được tối đa không gian khi kết hợp với tủ chậu

Nhược điểm là giá thành khá cao vì kết hợp 2 sản phẩm trong 1, bên cạnh đó kích thước của sản phẩm cũng khá lớn, kén không gian lắp đặt nên chỉ phù hợp sử dụng ở những công trình nhà vệ sinh có diện tích lớn. 

Gương phòng tắm kèm đèn LED

Là dòng gương nghệ thuật, đang trở thành xu hướng trong thời gian gần đây. Gương được tích hợp đèn LED bên trong, có kết nối với nguồn điện, giúp không gian được bừng sáng, nổi bật hơn. Trên thị trường hiện nay, dòng gương này có hai đó là gương cảm ứng ở bề mặt và gương bấm nút đi kèm. 

 chọn gương cho phòng tắm 3

Ưu điểm của sản phẩm này đó chính là có kiểu dáng sang trọng, tinh tế, nhã nhặn. Phù hợp với những không gian nhà vệ sinh có diện tích hẹp. Những gia đình có người già thì việc sử dụng phòng tắm vào ban đêm vô cùng thuận tiện. 

Tuy nhiên giá thành của sản phẩm này trên thị trường khá cao vì được tích hợp thêm phần đèn LED.

2. Kinh nghiệm lựa chọn gương phòng tắm phù hợp

Về kích thước gương

Hiện nay không hề có bất cứ tiêu chuẩn nào về kích thước của gương phòng tắm. Tuy nhiên, khi lựa chọn gương bạn nên chú ý đảm bảo gương phải nhìn được hết phần mặt và phần ngực.

chọn gương cho phòng tắm 4

Đối với một không gian nhà vệ sinh có diện tích nhỏ không nên lựa chọn gương có kích thước quá lớn, những chiếc gương liền tủ chậu vì sẽ chiếm khá nhiều diện tích, khiến không gian trở nên bí bách, ngột ngạt. Hãy lựa chọn gương có kích thước phù hợp với không gian, có thể tham khảo các mẫu gương kết hợp đèn LED giúp không gian được nới rộng và thoáng đãng hơn. 

Không gian phòng tắm có diện tích rộng, bạn có thể lựa chọn những mẫu gương nghệ thuật, có kích thước lớn, họa tiết trang trí độc đáo, hiện đại, giúp không gian được nổi bật và tinh tế hơn. 

Lưu ý: Theo phong thủy, nếu bạn lựa chọn gương phong phù hợp với diện tích phòng không những gây bất tiện trong quá trình sử dụng mà còn gây những ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, công danh và công việc làm ăn của các thành viên trong gia đình.

Về kiểu dáng gương

Gương phòng tắm hiện nay khá đa dạng về kiểu dáng, tùy vào thiết kế và diện tích phòng tắm để lựa chọn kiểu dáng gương phù hợp nhất. 

Nếu gia chủ là một người thích sự đơn giản, tinh tế, màu sắc trung tính thì hãy lựa chọn những mẫu gương có hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình vòm. Bạn có thể kết hợp cùng với một chiếc khung gỗ màu nâu hoặc vàng sẽ giúp sản phẩm trông bắt mắt và hài hòa với không gian hơn. 

Phòng tắm của gia đình bạn theo phong cách thanh lịch, nhã nhặn thì nên lựa chọn những mẫu gương có đường nét uyển chuyển, gương nghệ thuật tạo tình tinh tế hoặc cũng có thể kết hợp với phần viền gương với khung mạ bạc, khung với đường nét uyển chuyển, tinh tế sẽ làm nổi bật không gian hơn. 

Lưu ý: nên tránh những mẫu gương có hình lục giác, tam giác, có quá nhiều góc cạnh. Theo Phong thủy nếu lắp gương có nhiều góc nhọn sẽ khiến cho phong thủy nhà vệ sinh không được an lành. Những mẫu gương có kiểu dáng, nhiều góc nhọn thể hiện cho tà khí, những điều xấu, ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của gia đình bạn.

Về họa tiết trang trí gương

Trong những không gian phòng tắm hiện đại, việc lựa chọn gương có họa tiết cầu kỳ, mới lạ, độc đáo sẽ giúp không gian có nhiều màu sắc và độc đáo hơn. Nếu không gian nhà vệ sinh đơn giản thì không cần quá cầu kỳ, lựa chọn gương trơn là hợp lí, nếu muốn tinh tế hơn, gia chủ cũng có thể lựa chọn những mẫu gương có họa tiết thanh mảnh, phù hợp với những không gian nhà tắm sử dụng gạch ốp lát với màu trung tính.

Về chất lượng gương

Trên thị trường hiện nay, nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh đã cho ra đời những mẫu gương phòng tắm có chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu về chất lượng cũng như thẩm mỹ của gia chủ. Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm gương soi INAX, sản phẩm được sản xuất với dây chuyền công nghệ hàng đầu Nhật Bản,được tráng bạc 7 lớp cao cấp, có khả năng chống nấm mốc, ngăn hơi nước hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Mặt gương trong, không gợn sóng, nhẵn mịn, phản chiếu rõ nét hình ảnh. Đây không chỉ là một phụ kiện nhà tắm, khi kết hợp với các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác tạo sự đồng nhất cho không gian. Độ bền sản phẩm lâu dài, chịu được áp lực cao, môi trường thường xuyên ẩm ướt, khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam. 

3. Thiết kế phòng tắm tinh tế kết hợp với gương soi hiện đại

Sau đây, Showroom Hải Linh xin giới thiệu tới khách hàng những thiết kế phòng tắm siêu tinh tế khi kết hợp với gương soi hiện đại:

 chọn gương cho phòng tắm 5

Thiết kế gương khuyết khá độc đáo dành cho không gian nhà vệ sinh có diện tích hẹp, cùng tông màu chủ đạo là xanh đậm và xám tinh tế.

chọn gương cho phòng tắm 6

Một chiếc gương soi có kích thước lớn kết hợp cùng hệ thống đèn siêu thông minh sẽ giúp không gian được mở rộng hơn.

chọn gương cho phòng tắm 7

Một chiếc gương có kích thước khá lớn, bao trùm cả phần tường cùng với một chiếc cửa sổ rộng sẽ giúp không gian bừng sáng hơn. 

chọn gương cho phòng tắm 8

Thiết kế không gian khá độc đáo với thiết bị vệ sinh, cùng phụ kiện là tắm có màu sắc tương đồng nhau, chúng kết hợp tạo nên một thể thống nhất, nổi bật trong không gian phòng tắm với tông màu trắng chủ đạo. 

chọn gương cho phòng tắm 9

Chiếc gương soi với kiểu dáng giọt nước tinh tế trên nền xanh mát mẻ, dịu nhẹ.

chọn gương cho phòng tắm 17

Chiếc gương dành cho những cô nàng điệu đà.

chọn gương cho phòng tắm 10

Thiết kế gương tinh tế cùng hệ thống đèn LED giúp gương nổi bật hơn,

chọn gương cho phòng tắm 10

Quá nhàm chán với những kiểu dáng gương truyền thống, đừng ngần ngại thiết kế riêng cho mình những mẫu gương có kiểu dáng khác biệt nhưng vẫn phải đảm bảo phong thủy bạn nhé!

chọn gương cho phòng tắm 12

Gương hình oval với phần viền mạ vàng khá tinh tế.

chọn gương cho phòng tắm 13

Độc đáo với hình dáng gương truyền thống nhưng được thiết kế lắp đặt bắt kịp xu hướng hiện đại. 

chọn gương cho phòng tắm 14

Một chiếc gương với kiểu dáng độc đáo, khá đồng nhất với không gian.

chọn gương cho phòng tắm 15

Hình dáng gương phù hợp với những không gian nhà tắm mang phong cách cổ điển. 

chọn gương cho phòng tắm 16

Không gian nhà vệ sinh được thiết kế theo phong cách hiện đại, thiết bị vệ sinh bao gồm chậu rửa, sen tắm, vòi chậu âm tường đều là những sản phẩm mang xu hướng mới nhất. Chiếc gương soi tuy nhỏ nhưng có võ, như một điểm nhấn tạo sự độc đáo cho không gian.

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng những mẫu gương soi vô cùng tinh tế cho không gian nhà vệ sinh hiện đại. Hy vọng qua bài viết này, gia chủ đã có thêm nhiều gợi ý hữu ích khi lựa chọn gương phòng tắm cho không gian thân yêu của mình. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây