Giới thiệu bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX cho biệt thự cao cấp

Thời gian đăng: 22/04/2020
Bài viết hôm nay, Đại lý Hải Linh xin giới thiệu đến quý khách hàng bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX cho biệt thự. Mời quý khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Sang trọng, tiện nghi là những yêu cầu cần có của nhà tắm trong những căn biệt thự đẳng cấp. Thiết bị vệ sinh INAX đáp ứng những yêu cầu khắt khe để lắp đặt trong phòng tắm biệt thự. Bài viết hôm nay, Đại lý Hải Linh xin giới thiệu đến quý khách hàng bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX cho biệt thự. Mời quý khách hàng tham khảo và lựa chọn. 

1. Tiêu chuẩn của một phòng tắm biệt thự cao cấp

+ Sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp

Biệt thự cao cấp là một kiểu nhà ở của tầng lớp thượng lưu. Những căn biệt thự được thiết kế với kiến trúc ấn tượng độc đáo. Thiết kế nội thất cũng được tập trung để thể hiện vị thế của chủ nhà. Không chỉ phòng khách, phòng bếp mà nhà tắm cũng được chú trọng đến mức tối đa. 

phòng tắm cho biệt thự

Lựa chọn thiết bị vệ sinh như thế nào cho phòng tắm biệt thự để tạo nên không gian thư giãn tối đa. Bởi thế, các thiết bị vệ sinh cao cấp với các tính năng hiện đại luôn được chú trọng. Những thiết bị vệ sinh thông minh sẽ được săn tìm lắp đặt cho phòng tắm biệt thự. Đó là những chiếc bồn cầu điện tử, bồn tắm massage... 

+ Kiểu dáng thiết bị vệ sinh lựa chọn theo phong cách thiết kế nội thất

Những ngôi biệt thự đều được tạo nét đặc trưng bởi phong cách thiết kế. Do đó, tất cả chi tiết từ nội thất hay ngoại thất sẽ đều bám sát ý tưởng theo phong cách kiến trúc nhất định. Tùy vào sở thích của từng gia chủ mà biệt thự sẽ được thiết kế theo kiểu hiện đại hay cổ điển. 

Phòng tắm cho biệt thư 1

Thiết bị vệ sinh cũng vậy, kiểu dáng của chúng cũng được lựa chọn cho phù hợp với phong cách kiến trúc tổng thể. Phòng tắm biệt thự tương đối rộng rãi, nên các thiết bị vệ sinh sẽ không bị bó hẹp về kích thước. Bạn có thể tùy chọn các kiểu dáng thiết bị vệ sinh cho phù hợp nhất.

+ Màu sắc trong thiết kế nội thất nhà tắm biệt thự

Màu sắc là yếu tố trực quan nhất của phòng tắm. Theo đó, chúng cần phải được chú trọng trong thiết kế. Nhà tắm biệt thự hiện đại đơn giản, thanh lịch với các gam màu sáng hoặc trung tính. Trong khi đó, màu sắc của phong cách cổ điển lại chú ý đến những sắc màu đậm chói một chút. 

không gian phòng tắm sang trọng

Liên quan đến màu sắc chính là sự bố trí ánh sáng. Nguồn sáng quan trọng để giúp phô diễn nét đẹp trong thiết kế nhà tắm. Bạn có thể dùng nguồn sáng tự nhiên bằng việc mở các cửa sổ. Hoặc ánh sáng nhân tạo nếu như kiến trúc không cho phép sử dụng ánh sáng từ mặt trời. 

Ngoài ra gia chủ nào chú trọng đến phong thủy thì yếu tố này cũng cần thiết phải nằm trong tiêu chuẩn thiết kế nội thất nhà tắm biệt thự. Hãy tham khảo tư vấn của chuyên gia phong thủy để có được sự chính xác nhất. 

2. Gợi ý bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX cho phòng tắm biệt thự

INAX là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nổi tiếng. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX với các tính năng nổi bật hiện đại xứng tầm với kiểu phòng tắm trong biệt thự của bạn. Dưới đây là gợi ý về bộ thiết bị vệ sinh INAX cho biệt thự theo phong cách hiện đại. 

Bồn cầu và nắp rửa điện tử AC-1017VRN+ CW-H18VN

Bồn cầu và nắp rửa điện tử AC-1017VRN+ CW-H18VN

Sang trọng và hiện đại là vẻ đẹp toát lên từ sản phẩm bồn cầu và nắp rửa điện tử AC-1017VRN+ CW-H18VN.  Chiếc bồn cầu 1 khối INAX AC-1017VRN có thiết kế liền rối rắn rỏi mang đậm nét đẹp hiện đại.Thiết kế đơn giản không rườm rà giúp cho việc làm sạch bồn cầu trở nên dễ dàng hơn. 

Nét đẹp là chưa đủ với một đồ nội thất nhà tắm biệt thự. Những công nghệ tích hợp trong chiếc bồn cầu INAX này mới là điểm chú ý.

- Công nghệ Aqua Ceramic và Hyperkilamic trong phần men sứ giúp cho bề mặt bồn cầu có khả năng chống bám dính vết bẩn và kháng khuẩn. Bồn cầu trong nhà tắm biệt thự sẽ luôn duy trì được sự sáng sạch suốt 100 năm. 

- Kỹ thuật xả rửa vành rim kiểu mới với công nghệ xả siphon tạo những xoáy nước giúp đánh bay vết bẩn trong nhanh máy. Kiểu xả này cũng tạo nên chuyển động nước êm ái nên sử dụng thật sự rất dễ chịu. 

Kết hợp với bồn cầu 1 khối INAX này là chiếc nắp rửa điện tử với nhiều tính năng hiện đại. Chiếc nắp rửa điện tử này chính là thiết bị vệ sinh bổ sung sự tiện nghi cho phòng tắm biệt thự. Các chức năng tiện ích bao gồm: phun rửa tự động; vệ sinh phụ nữ,     sưởi ấm nắp ngồi; tiết kiệm điện và khử mùi nhanh chóng. 

Chậu rửa đặt bàn INAX L - 293V (EC/FC)

Chậu rửa đặt bàn INAX L - 293V (EC/FC)

Chiếc chậu rửa đặt bàn INAX L-293V (EC/FC) thiết kế vuông vắn hoàn toàn phù hợp với kiểu thiết kế nhà tắm hiện đại trong căn biệt thự của bạn. Chiếc chậu rửa INAX này có bề mặt trắng sạch hoàn hảo nhờ công nghệ men Aqua Ceramic. Lòng chậu rộng rãi thuận tiện cho việc sử dụng không làm bắn nước ra ngoài. Để tăng tính hiện đại và sang trọng, bạn có thể đặt chiếc chậu này trên những chiếc bàn đá đẹp đẳng cấp.

Vòi chậu INAX LFV-5002S

Vòi chậu INAX LFV-5002S

LFV-5002S là chiếc vòi chậu nóng lạnh INAX lắp đặt phù hợp với chiếc chậu rửa L - 293V (EC/FC). Sản phẩm có thiết kế với những khuôn hình vuông vắn ở cả thân vòi và tay gạt. Nhờ điều đó mà nét hiện đại của phòng tắm biệt thự được hài hòa. 

Vòi chậu nóng lạnh 1 lỗ INAX sáng bóng với lớp mạ Crom/niken tiêu chuẩn. Vòi được làm bằng đồng nguyên chất nên tạo nên tính an toàn sức khỏe khi sử dụng. Đầu vòi kết cấu dạng tổ ong cho dòng nước êm ái. 

Bộ sen tắm âm tường INAX BFV-81SEW

Bộ sen tắm âm tường INAX BFV-81SEW

Sen tắm âm tường luôn là một sản phẩm thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm biệt thự. Với thiết kế lắp đặt dạng gắn tường cho không gian phòng tắm thoáng hơn mà lại rất đẳng cấp. Chiếc bát sen vuông vắn gọn gàng đẹp thanh lịch. Đây thực sự là điểm nhấn rất đặc biệt trong không gian phòng tắm biệt thực của bạn. 

Bồn tắm massage INAX MSBV - 1800N 

Bồn tắm massage INAX MSBV - 1800N 

Bồn tắm massage INAX MSBV - 1800N mang đến cảm giác thư giãn với tính năng massage hiện đại. Đây là sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện đại và tiện nghi làm thỏa mãn nhu cầu sử dụng của bất cứ ai. 

Công nghệ INAX Jet massage tạo nên luồng nước chuyển động massage toàn thân. công nghệ Inax blow massage giúp massage nhẹ nhàng, giữ lớp bọn xà phòng luôn dày mịn, chống thất thoát nhiệt độ nước. 

Ngâm mình trong dòng nước chuyển động của bồn tắm INAX MSBV - 1800N giúp bạn tận hưởng sự thư giãn tối đa. Với chiếc bồn tắm này, phòng tắm biệt thự của bạn sẽ giống như một SPA tại nhà. 

Bộ thiết bị vệ sinh INAX cho biệt thự cao cấp trên đây là một gợi ý dành cho những khách hàng đang tìm kiếm sự hoàn hảo cho thiết kế nhà tắm. Đại lý thiết bị vệ sinh INAX hi vọng đã giúp ích cho quý khách hàng trong quá trình mua sắm. 

Ngoài các sản phẩm trên, Hải Linh phân phối nhiều mẫu thiết bị vệ sinh INAX khác. Quý khách hàng hãy đến trực tiếp Showroom Hải Linh để tham khảo và trải nghiệm sản phẩm. Hoặc khách hàng có thể thăm quan gian hàng online trên website này và chọn mua nhé. Mọi vấn đề cần tư vấn, khách hàng inbox hoặc liên hệ qua hotline. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây