Giật mình với những công nghệ siêu đỉnh trong vòi sen Inax

Thời gian đăng: 10/01/2021
Với công nghệ ưu việt, sen vòi Inax đáp ứng nhu cầu sử dụng an toàn, tiện lợi của người dùng. Dưới đây là tổng hợp những công nghệ đỉnh cao của dòng sản phẩm vòi sen Inax.

Vòi sen Inax bao gồm các dòng sản phẩm vòi chậu, sen tắm, vòi rửa bát, vòi xịt. Với công nghệ ưu việt, sen vòi Inax đáp ứng nhu cầu sử dụng an toàn, tiện lợi của người dùng. Dưới đây là tổng hợp những công nghệ đỉnh cao của dòng sản phẩm vòi sen Inax

1. Công nghệ Eco Click

cong nghe eco click 1

Ở dòng sản phẩm vòi chậu Inax có một công nghệ tiên tiến vô cùng ấn tượng khác với các mẫu vòi nước nóng lạnh trên thị trường. Đó là phần tay gạt của vòi được thiết kế với 2 điểm dừng ở mức 50% và 100%. Kiểu thiết kế tay gạt như vậy vừa giúp người dùng điều chỉnh chủ động hơn. Mặt khác nó cũng góp phần tiết kiệm nước tối ưu.  

2. Công nghệ Eco Handle

cong nghe eco handle

Công nghệ tiếp theo cũng tạo nên một điểm đột phá trong việc tạo ra tính năng an toàn và tiết kiệm năng lượng. Đó là kiểu thiết kế tay gạt vòi nước ở chính giữa là mở nước lạnh thay vì là nước ấm như các mẫu vòi thông thường. 

Vì thói quen của người dùng là sẽ luôn mở vòi với phần tay gạt ở chính giữa. Nếu như tay gạt ở chính giữa mở ra nước nóng lạnh sẽ gây lãng phí. Vì không phải lúc nào người dùng cũng có nhu cầu sử dụng nước ấm. Tay gạt Eco Handle sẽ giúp tiết kiệm nước nóng, tiết kiệm điện. 

3. Công nghệ Inax Dura Care

cong nghe dura care

Thân vòi sen Inax đúc đồng nguyên chất theo tiêu chuẩn Nhật Bản giảm thiểu tạp chất chì và kim loại nặng. Vì thế các mẫu sen vòi Inax luôn có độ nặng, chắc, bền bỉ. Đặc biệt là sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe ngay cả khi sử dụng nước nóng. 

4. Công nghệ Inax Inner Excellence

cong nghe inner excellence

Ở vòi chậu hay sen tắm Inax, phần lõi bên trong là van đĩa sứ. Loại van này giúp cho sản phẩm hoạt động trơn tru, khóa nước hoàn toàn, không xuất hiện tình trạng rò rỉ nước. Bên cạnh đó, van đĩa sứ cũng khó mài mòn và hơn hết là nó giúp điều chỉnh chính xác nhiệt độ nước và lưu lượng nước đúng với nhu cầu của người dùng. 

5. Công nghệ Inax Diamond Flash

cong nghe diamond flash

Công nghệ mạ bề mặt vòi sen Inax cũng rất tiên tiến. 3 lớp Cr/ni với độ dày tiêu chuẩn tạo nên bề mặt sản phẩm nhẵn, mịn, sáng bóng. Lớp mạ này còn giữ cho sản phẩm không bị bẩn bụi bám vào, rất dễ vệ sinh. Nó cũng được coi là lớp áo giáp bảo vệ vòi sen không bị oxy hóa trong môi trường ẩm ướt. 

6. Công nghệ Line Sensor

Vòi chậu cảm ứng Inax cũng là dòng sản phẩm vô cùng nổi bật. Ứng dụng công nghệ tự  lấy nét của máy ảnh với 64 điểm cảm ứng để cảm ứng luôn nhanh và chính xác. Đây là một cải tiến vượt trội hơn hẳn so các vòi cảm ứng thông thường chỉ có 1 điểm cảm ứng. 

Nhờ đó, vòi tự động “Line Sensor Technology tránh được lỗi cảm ứng do:

• Không nhận diện tia phản xạ từ vật thể bằng sứ nằm ở xa 64 điểm cảm biến

• Xác định được tia phản xạ có cường độ mạnh nhưng trong phạm vi hẹp từ bề mặt của vật để phân biệt với ánh sáng phản xạ từ mặt chậu rửa 

7. Công nghệ Eco Care 

Dòng sản phẩm với những thiết kế và tính năng ưu việt giúp tiết kiệm nước, không gây lãng phí năng lượng

8. Công nghệ Inax Automage

cong nghe automage

Dòng vòi chậu cảm ứng Inax cũng vô cùng ấn tượng với công nghệ Inax Automage. Theo đó, sản phẩm không cần sử dụng điện mà vẫn hoạt động được. Điện sẽ được sinh ra nhờ vào áp lực khi vòi hoạt động. Một công nghệ xanh thân thiện với môi trường. 

9. Công nghệ Ecoful Shower 

Công nghệ Ecoful Shower trong sen tắm Inax sử dụng kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt bên trong tạo ra hạt nước lớn hơn trộn lẫn không khí, xoáy tròn, giúp tiết kiệm nước và năng lượng khi sử dụng.

Với công nghệ này, sen tắm Inax giúp tiết kiệm nước đến 35% so với sen tắm thường. Sen tắm Inax có lưu lượng nước lưu lượng tối ưu 6,5L/phút tiêu thụ 37.780L/năm trong khi đó  sen tắm thường lưu lượng tối ưu 10L/phút, tiêu thụ 58.130L/ năm. So sánh thế để biết được rằng, sử dụng sen tắm Inax vừa dễ chịu, thoải mái khi tắm lại tiết kiệm nước vượt trội. 

10. Công nghệ Summer Rain 

Công nghệ Summer Rain mang đến những dòng nước tuyệt vời với các hạt nước massage tươi mát như cơn mưa mùa hè. 

11. Công nghệ massage O2

Tay sen với luồng khí được đẩy vào tia nước giúp tạo nên những hạt nước chứa không khí êm ái massage, làm thư giãn và và trẻ hóa làn da bạn. 

12. Công nghệ Massage bọt khí 

Chế độ massage với vô vàn bọt không khí sục bên trong tia nước tạo nên những hạt nước nhỏ mịn nhẹ nhàng chăm sóc những vùng da mềm mại nhạy cảm.

13. Công nghệ Thermostat 

Inax có một dòng sản phẩm sen tắm nhiệt độ với công nghệ Thermostat. Công nghệ này giúp sen tắm nhanh chóng tự động ổn định nhiệt độ sen tắm một cách chính xác bằng thao tác đơn giản. Với một nút xoay nhẹ nhàng, nhiệt độ nước được điều chỉnh chính xác chỉ trong tích tắc (0,3s). Thân sen Thermostat không gây bỏng khi chỉnh ở nhiệt độ cao. 

14. Công nghệ sen tăng áp của sen tắm Inax Aqua Power

cong nghe sen tang ap cua sen tam inax aqua power

Năm 2019, thương hiệu Inax cho ra mắt dòng sản phẩm tay sen tăng áp. Đây là mẫu bát sen tay có công nghệ tăng áp cho áp lực nước mạnh gấp 5 lần so với tay sen thông thường ( Trong điều kiện thử nghiệm nội bộ  của Công ty LIXIL Việt Nam ). 

Không chỉ tạo dòng nước mạnh hơn, sen tắm tăng áp Inax còn giữ nhiệt độ nước ổn định mang đến trải nghiệm tắm hoàn hảo. Bên cạnh đó, tiện ích làm sạch một cách dễ dàng bằng cách mở nắp với dụng cụ đi kèm

Sản phẩm sen tăng áp Aqua Power đã được giải thưởng Good Design Award 2019. 

15. Công nghệ 360 độ trong vòi xịt Inax

Công nghệ vòi phun rửa từ Nhật Bản mang lại sự thuận tiện vượt trội khi sử dụng sản phẩm vòi xịt mới của INAX với đầu vòi phun có thể xoay 360 độ chùm tia nước phun rửa mạnh mà vẫn rất êm ái

Thế giới vòi sen Inax đa dạng về mẫu mã, dòng sản phẩm nhưng cùng mang một sứ mệnh chung là mang đến tiện ích vượt trội cho người sử dụng. Đó không chỉ là những công nghệ vượt trội được trình bày ở trên mà còn là thiết kế tinh tế giúp sản phẩm trở thành điểm nhấn trong mỗi không gian nhà tắm. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây