Giải đáp các câu hỏi thường gặp về thiết bị vệ sinh Inax

Thời gian đăng: 27/06/2018
Khi mua thiết bị vệ sinh Inax chắc hẳn trong đầu bạn sẽ có rất nhiều thắc mắc. Hãy cùng tham khảo những câu hỏi về thiết bị vệ sinh Inax phổ biến nhất ngay sau đây.

1. Khi chuẩn bị mua thiết bị vệ sinh Inax, nhiều khách hàng sẽ có những thắc mắc liên quan đến thương hiệu và sản phẩm của hãng. Hãy cùng giải đáp một số thắc thường gặp về thiết bị vệ sinh Inax qua bài viết dưới đây.

Nhiều khách hàng chia sẻ, truyền tai nhau nên mua thiết bị vệ sinh Inax bởi đây là thương hiệu của Nhật Bản có uy tín lâu năm, giá cả rất phải chăng. Tuy nhiên, những thông tin chính xác và đầy đủ và thương hiệu và sản phẩm của hãng Inax thì không phải người tiêu dùng nào cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu những điều có thể bạn chưa biết về thiết bị vệ sinh Inax ngay sau đây.


Câu hỏi thắc mắc của khách hàng trước khi mua thiết bị vệ sinh Inax

Câu hỏi 1. Gọi “thiết bị vệ sinh Inax” hay “thiết bị vệ sinh Linax” đúng?

Theo lịch sử doanh nghiệp, Công ty trách nhiệm hữu hạn Ina Seito (Giám đốc quản lý: Chozaburo Ina) được thành lập năm 1924 tại Nhật Bản. Sau khi con gái ông tiếp nhận quyền điều hành đã đổi tên doanh nghiệp thành Linax và có tầm nhìn vươn ra thị trường quốc tế. Nhiều người đọc là Linax. Chữ L gắn trước logo cuẩ các sản phẩm Inax cho khách hàng biết được đây là sản phẩm của Lixil. Tuy nhiên, do trong thiết kế logo, chữ L có màu trắng nên nhiều người khó thấy và chỉ đọc chữ xanh nên suốt vài chục năm qua vẫn đọc là Inax. Do đó, bạn muốn đọc là thiết bị vệ sinh Inax hay thiết bị vệ sinh Linax đều đúng.

Câu hỏi 2. Thiết bị vệ sinh Inax có tốt không?

Với công nghệ Aqua Ceramic, lớp men sứ của sứ vệ sinh Inax như bồn cầu Inax có độ bền đẹp, sáng bóng lên tới 100 năm. Không chỉ sở hữu lớp men cao cấp, các sản phẩm của Inax còn được ứng dunng nhiều công nghệ ưu việt. Trên thị trường thiết bị vệ sinh quy mô toàn cầu hiện nay, thiết bị vệ sinh Inax thuộc Top 5 hãng thiết bị vệ sinh tốt nhất. Chất lượng thiết bị vệ sinh Inax đã được khẳng định suốt vài chục năm qua nên không khó lý giải vì sao thương hiệu này được ưa chuộng và sử dụng hết từ thế hệ này qua thế hệ khác.

Đánh giá thiết bị vệ sinh Inax tốt không dựa trên các yếu tố chất lượng, công nghệ, độ phổ biến, giá bán, thời gian bảo hành và chế độ bảo hành:

+ Chất lượng: Các thiết bị vệ sinh Inax cho đến phụ kiện Inax đều có chất lượng vượt trội. Tiêu biểu là bồn cầu Inax với lớp sứ ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic và phụ kiện inox 304 đem đến những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng.

+ Công nghệ: Các công nghệ tiên tiến mang tính độc quyền tiêu biểu của Inax phải kể đến như công nghệ men chống bám bẩn Aqua Ceramic, công nghệ sứ CeFiONtect, công nghệ xả xoáy, công nghệ sen tắm cao cấp, nắp điện tử cao cấp,….

+ Giá bán: Giá thiết bị vệ sinh Inax thuộc nhiều phân khúc khác nhau, có giá chỉ từ vài trăm nghìn cho đến vài chục triệu đồng tùy theo sản phẩm, xuất xứ và chất liệu.

+ Độ phổ biến: Hiện nay, toàn bộ các tỉnh thành của nước ta đều có mặt các đại lý Inax. Tuy nhiên, tập trung chủ yếu vẫn chỉ tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Linh, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh,…

+ Thời gian bảo hành và chế độ bảo hành của hãng: thiết bị vệ sinh Inax tương đối dài hạn, quy định khác nhau tùy theo từng sản phẩm với chất lượng phục vụ tốt, nhanh chóng.

>>> Bài viết liên quan: Thiết bị vệ sinh Inax có tốt không?

Câu hỏi 3. Có nên dùng thiết bị vệ sinh Inax không?

giai dap cac cau hoi thuong ve thiet bi ve sinh inax 1

Thiết bị vệ sinh Inax được đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng tốt, nhiều tính năng ưu việt mà giá thiết bị vệ sinh Inax cũng được chia thành nhiều phân khúc, từ hãng giá rẻ cho đến cao cấp. Do đó, những người tiêu dùng thông thái muốn sử dụng thiết bị vệ sinh chất lượng, công nghệ tiên tiến thì Inax là thương hiệu không thể bỏ qua. Thương hiệu thiết bị vệ sinh Nhật Bản này vẫn được khách hàng trên toàn thế gưới tin dùng suốt hơn 100 năm qua.

>>> Bài viết liên quan: Nên dùng thiết bị vệ sinh Inax chính hãng không?

Câu hỏi 4. Thiết bị vệ sinh Inax có đa dạng chủng loại, phong phú mẫu mã không?

Hãng thiết bị vệ sinh Inax hiện nay là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới có sự đa dạng về chủng loại và mẫu mã đối với tất cả các dòng sản phẩm bồn cầu, chậu rửa mặt, sen vòi cho đến bồn tắm, bồn tiêu hãy các phụ kiện phòng tắm khác. Đặc biệt, tập đoàn Lixil hiện nay đã mở rộng các mặt hàng, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng tốt hợp với việc kết hợp Inax với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như thiết bị vệ sinh Grohe của Đức, thiết bị vệ sinh Tostem Đài Loan,… Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về sự đa dạng, phong phú mẫu mã và chủng loại sản phẩm được cập nhật theo xu hướng sử dụng mới nhất hiện nay.

Câu hỏi 5. Tính năng của thiết bị vệ sinh Inax có gì vượt trội so với các hãng khác?

Toàn bộ thiết bị vệ sinh Inax được sản xuất trên dây chuyền máy móc công nghệ cao Nhật Bản. Các sản phẩm Inax tích hợp các công nghệ hiện đại, đem đến sự tiện nghi và an toàn cho người dùng. Một số công nghệ tiêu biểu của hãng thiết bị vệ sinh Inax như:

+ Công nghệ chống bám bẩn Proguard,

+ Công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic,

+ Công nghệ Ecoful Shower tiết kiệm nước,

+ Công nghệ tiết kiệm năng lượng Eco Handle,

+ Công nghệ nắp rửa Shower Toilet,….

giai dap cac cau hoi thuong ve thiet bi ve sinh inax 2
Ứng dụng công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic vượt trội vào thiết bị vệ sinh Inax

Với những công nghệ vượt trội này, Inax xứng đáng là thương hiệu thiết bị vệ sinh lựa chọn số 1 của các gia đình Việt.

Câu hỏi 6. Giá thiết bị vệ sinh Inax liệu có quá đắt so với túi tiền của đa số gia đình Việt?

Do là thương hiệu thiết bị vệ sinh Nhật Bản – Xứ sở của các sản phẩm chất lượng, bền đẹp được tin dùng nên nhiều khách hàng có băn khoăn liệu giá thiết bị vệ sinh Inax có phù hợp điều kiện kinh tế của gia đình mình trong. Với giá bán của Inax hiện nay, Showroom Hải Linh xin khẳng định giá thiết bị vệ sinh Inax hoàn toàn phù hợp với túi tiền của đại đa số các gia đình Việt.

Inax thuộc thuộc tập đoàn thiết bị vệ sinh Lixil đến từ Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu. Đây là hãng thiết bị phòng tắm nổi tiếng, có uy tín lâu năm trên thị trường. Với chủng loại, mẫu mã sản phẩm đa dạng nên giá thiết bị vệ sinh Inax cũng phong phú, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nếu gia đình bạn có ý định mua thiết bị vệ sinh Inax thì hoàn toàn yên tâm lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Câu hỏi 7. Nên mua thiết bị vệ sinh Inax ở đâu đảm bảo bền đẹp, giá rẻ?

Tại Hà Nội và khu vực phía Bắc, khách hàng có thể đến tham quan, chiêm ngưỡng và trải nghiệm sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax tại hệ thống Showroom Hải Linh số 532 Đường Láng 275 Khuất Duy Tiến. Với uy tín hơn 10 năm gây dựng được, Showroom Hải Linh là điểm đến vô cùng lý tưởng của những vị khách hàng thông thái. Liên hệ số hotline để được tư vấn thêm thông tin chi tiết và sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp. Hệ thống Showroom Hải Linh hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách

>>> Xem thêm: Các mẫu thiết bị vệ sinh Inax mới ra mắt đầu năm 2018

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây