Có nên lựa chọn sen tắm Inax cho chung cư của vợ chồng trẻ

Thời gian đăng: 05/01/2021
Hiện nay sen tắm inax được rất nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn vì có thiết kế đẹp, độ bền cao, giá thành phải chăng. Một trong số những phân khúc khách hàng lựa chọn nhiều hiện nay là những cặp vợ chồng trẻ.

Tuy nhiên với người trẻ, nhất là với những ai có thu nhập trung bình thì họ luôn ưu tiên những sản phẩm có độ bền cao và an toàn với người dùng. Tại Showroom Hải Linh, khi khách hàng đến và tham khảo các sản phẩm sen tắm đều đặt câu hỏi “nó có dùng được cho chung cư của vợ chồng trẻ không? Hay liệu có phù hợp không? Để trả lời cho câu hỏi này, các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

1. Những ưu điểm của sen tắm Inax mà vợ chồng trẻ nên biết

lua chon theo vi tri lap dat

  • Là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Nhật Bản, được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại bậc nhất. Mỗi một sản phẩm đều được hãng chú trọng từ nguyên liệu đầu vào đến từng công đoạn sản xuất. Inax sử dụng 100% đồng nguyên chất cho các sản phẩm sen tắm của hãng. Đây là yếu tố giúp tăng độ bền của sản phẩm. Bề mặt sen tắm Inax được mạ Cr/Ni giúp sản phẩm luôn sáng bóng, ít rỉ sét, bong tróc sau thời gian dài sử dụng.

  • Bộ chia nước được nhập khẩu độ bền sử dụng trên 10 năm. Đầu vòi được nhập khẩu từ hãng Neoperl - CHLB Đức với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước

  • Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C. Van điều khiển bằng sứ độ bền cao, chống rò rỉ nước ngay cả trong điều kiện áp lực nước tăng cao. Lớp sứ bảo vệ giúp sản phẩm có tuổi thọ tối ưu nhất.

  • Sản phẩm được tối ưu hóa dòng chảy với dòng nước lớn có thể tiết kiệm tới 75% lượng nước so với các dòng sản phẩm sen vòi thông thường. Điều này mang lại sự thoải mái, sang trọng và tiện nghi cho người dùng. Với các dòng sen tắm cao cấp Inax, được tích hợp những tính năng thông minh mới như:

  • Chống ồn: Đạt tiêu chuẩn chống ồn loại 1

  • Điều khiển không chạm: tối đa tiện nghi và sạch sẽ

  • Chống xoắn cho dây sen giúp dòng nước luân chuyển đều.

  • Linh động nhờ thiết kế vòi có thể tháo rời hoặc dễ dàng điều chỉnh.

Do vậy với nhiều tính năng nổi bật nhưng lại có giá rẻ nên sen tắm Inax chính là lựa chọn tốt nhất cho mọi công trình chung cư giá rẻ hiện nay.

2. Những mẫu sen tắm phù hợp với chung cư hiện nay

Hầu hết các phòng tắm hiện nay đều trang bị sen tắm cây. Nhiều khách hàng thích và có mong muốn dùng sản phẩm này cho nhà của mình nhưng lại lo lắng giá thành quá cao thì với 2 mẫu sen tắm Inax sau bạn sẽ ưng ngay về giá và phù hợp với nhiều căn hộ chung cư giá rẻ hiện nay.

2.1 Sen tắm Inax BFV-2013S

Đây là mẫu sen tắm đang được giảm giá sâu tại hệ thống Showroom Hải Linh. Sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn hàng đầu của Nhật Bản với những đường nét thiết kế hiện đại, thân sen uốn lượn tạo cảm giác hài hòa cho không gian phòng tắm. 

sen tắm thường inax bfv 2013s

Sen tắm Inax BFV-2013S, đây là mẫu sen  nóng lạnh của hãng được thiết kế với 3 phần chính bao gồm bộ trộn, dây sen và bát sen. Điểm đặc biệt của thiết bị vệ sinh này khác với các mẫu mã trước của Inax là bát sen cầm tay thay vì thiết kế tròn cổ điển nay được phá cách với hình chữ nhật dài, vát đỉnh như những dòng sản phẩm khác.

Phần bát sen tròn của sen tắm Inax BFV-2013S sử dụng công nghệ hòa trộn khí vào nước, làm tăng diện tích và khối lượng hạt nước khiến xung lực của nước lớn hơn, giúp tiết kiệm nước tối đa mà vẫn đảm bảo trải nghiệm thư giãn cho người dùng.

Nếu bạn muốn một sản phẩm sen tắm có tuổi thọ cao thì nên chọn sản phẩm được làm bằng đồng nguyên chất cùng bề mặt mạ Cr/Ni. Chính lớp mạ này sẽ tạo lớp màng bảo vệ, chống lại các tác nhân oxi hóa đến từ môi trường xung quanh khiến cho sen tắm bị rỉ sét bong tróc gây mất thẩm mỹ.

Ngoài ra tất cả các linh kiện tạo thành sản phẩm đều được lựa chọn từ những nguồn nguyên liệu tốt nhất với mặt trượt bằng gốm Ceramic. Sản phẩm dễ dàng vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng.

2.2 Sen tắm Inax BFV-1203S

sen tam thuong inax bfv1203s 1

Sen tắm Inax BFV-1203S là mẫu sen tắm thường có thiết kế sang trọng, hiện đại. Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản nên trong quá trình sản xuất tuân thủ theo những quy định chặt chẽ của đất nước này. Toàn bộ đầu vòi sen tắm với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ cao trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước. Phần tay gạt sử dụng gốm Ceramic nên mang đến sự bền bỉ, an toàn trong quá trình sử dụng.

Sen tắm Inax BFV-1203S ứng dụng công nghệ hòa trộn khí vào nước, làm tăng diện tích và khối lượng hạt nước khiến xung lực của nước lớn hơn, giúp tiết kiệm nước tối đa mà vẫn đảm bảo trải nghiệm thư giãn cho người dùng.

Qua bài viết bạn đã biết nên chọn sen tắm của hãng nào cho chung cư giá rẻ vừa có chất lượng tốt, vừa có giá thành phù hợp. Để mua được sản phẩm chính hãng hãy gọi ngay để số Hotline của Hải Linh để được các nhân viên tư vấn tốt nhất và giúp bạn chọn được sản phẩm mong muốn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây