Chia sẻ cách chọn mua bồn cầu Inax thích hợp và tiết kiệm

Thời gian đăng: 08/07/2016
Sự đa dạng này khiến cho người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào để phù hợp với điều kiện kinh tế, không gian sống và nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Để giúp quý khách hàng có câu trả lời, hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây về cách chọn mua bồn cầu Inax

Bồn cầu Inax là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Trên thị trường hiện nay thương hiệu này có các sản phẩm như bồn cầu Inax 1 khối, bồn cầu Inax 2 khối, bồn cầu Inax âm tường, bồn cầu điện tử Inax. Chính vì sự đa dạng này khiến cho người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào để phù hợp với điều kiện kinh tế, không gian sống và nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Để giúp quý khách hàng có câu trả lời, hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây về cách chọn mua bồn cầu Inax. 

1. Hiểu rõ hơn về những loại bồn cầu Inax trên thị trường 

Cùng điểm qua những dòng bồn cầu mang thương hiệu Inax đang được người dùng quan tâm

1.1 Bồn cầu 1 khối Inax

bo thiet bi ve sinh cho phong tam sang trong 2
Bồn cầu một khối Inax

Bồn cầu một khối Inax với thiết kế 1 khối duy nhất, bao gồm thùng nước dính liền với bồn cầu nên cực kỳ dễ dàng trong việc vận chuyển và vệ sinh. Kích thước của bồn cầu Inax 1 khối khá lớn nên việc sử dụng cực kỳ tiện dụng và vô cùng tiết kiệm nước. Các mẫu bồn cầu thuộc dòng 1 khối được ứng dụng hệ thống xả con thỏ nên khi sử dụng rất sạch và êm.

Bên cạnh đó, bồn cầu Inax 1 khối cũng rất dễ thay thế phụ tùng khi sản phẩm bị bị hỏng. Do thiết kế của hệ thống hút con thỏ dựa trên lực hút để hút chất bẩn nên ống hơi phải thông thoáng, hầm cao để hệ thống xả sạch và không có mùi hôi.

1.2 Bồn cầu 2 khối Inax

Điểm khác biệt duy nhất của bồn cầu 2 khối và 1 khối đó là thiết kế bồn cầu 2 khối được tách rời nhau. Đôi khi bạn sẽ cảm thấy chiếc bồn cầu này hơn cồng kềnh một chút. Tuy nhiên chúng vẫn mang những ưu điểm về lớp men,  hệ thống xả, chất lượng lâu dài…

1.3 Bồn cầu âm tường Inax

Đây là mẫu bồn cầu được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Sản phẩm có phần két nước được đặt sâu vào bên trong tường. Chúng ta chỉ nhìn thấy bên ngoài đó là phần nút nhấn xả và phần bệ ngồi. 

1.4 Bồn cầu thông minh 

Đây có thể bao gồm bồn cầu điện tử, bồn cầu nắp rửa cơ, bồn cầu thường gắn nắp rửa thông minh. Đây là những dòng sản phẩm cao cấp với tính năng đặc biệt như tự động xả rửa, chế độ làm ấm nắp ngồi, xịt rửa cho chị em phụ nữ...Nhiều dòng bồn cầu cao cấp còn có khả năng tự phát nhạc, bật đèn tự động trong đêm…

2. Những tiêu chí lựa chọn bồn cầu phù hợp với không gian 

Sẽ có nhiều cách để lựa chọn những sản phẩm bồn cầu khác nhau sao cho phù hợp với không gian sống và tiết kiệm nhất. Tuy nhiên chúng tôi chỉ dựa trên một vài điểm chính. 

2.1 Dựa vào diện tích không gian sống

lua chon theo vi tri lap dat
Cách chọn bồn cầu inax

Đây là điểm mà bất cứ gia đình nào cũng cần lưu ý. Vì không gian sống của các gia đình thường không giống nhau. Sẽ có những ngôi nhà có không gian phòng tắm chật hẹp nhưng có những nơi lại rất rộng rãi. Khi bạn sở hữu những căn nhà có diện tích phòng tắm khiêm tốn thì hãy nghĩ đến những chiếc bồn cầu 1 khối hoặc bồn cầu treo tường. Đây là 2 mẫu bồn cầu được thiết kế dành cho những không gian có diện tích nhỏ. Còn nếu bạn may mắn sở hữu một không gian rộng hơn thì có thể dễ dàng lựa chọn bất cứ mẫu bồn cầu nào. 

2.2 Xét theo điều kiện kinh tế

Điểm thứ 2 và cũng là yếu tố quyết định sự mua hàng của nhiều người đó chính là mức giá thành. Mỗi chiếc bồn cầu sẽ có những mức giá khác nhau. Bạn có thể xếp lần lượt bốn cầu 2 khối Inax > Bồn cầu 1 khối Inax > Bồn cầu treo tường > Bồn cầu thông minh. 

Trước khi mua hàng, hãy hoạch định tài chính bạn dành cho không gian phòng tắm là bao nhiêu để có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý với gia đình mình. Tránh trường hợp mua sản phẩm với mức giá quá cao so với điều kiện tài chính nhé. 

2.3 Về sở thích, nhu cầu sử dụng

Gia đình bạn đang có đối tượng người dùng như thế nào, có trẻ nhỏ hay người già không. Nếu có hãy xét theo yếu tố người dùng. Vì không phải bồn cầu nào cũng dành cho tất cả khách hàng. Nếu như với những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ bạn nên chọn bồn cầu thông minh vì chúng sẽ chứa nhiều chế độ xả rửa, tự bật nắp. Còn với những gia đình trẻ có thể sử dụng những dòng bồn cầu khác miễn sao nó phù hợp với sở thích của bạn. 

Trên đây là những gợi ý về cách chọn bồn cầu Inax. Hãy tham khảo để lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé.

>>> Xem thêm: Bồn cầu treo tường Inax khó lắp đặt phải không?

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây