Chậu rửa Inax và những tính năng ưu Việt

Thời gian đăng: 09/05/2019
Chậu rửa thiết bị không thể thiếu cho nhà tắm bởi những lợi ích tuyệt vời mà chậu rửa mang lại cho người dùng. Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời mà dòng chậu rửa Inax mang lại . Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Chậu rửa Inax mang đến cho người tiêu dùng những tính năng tuyệt vời như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm hữu ích qua bài viết này nhé.

1. 1. Chậu rửa Inax - Những ưu điểm tuyệt vời

xu huong chon chau rua mat 2018 moi nhat hien nay 2

Chậu rửa Inax với thiết kế phong phú và tinh tế

Là một trong số những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax trên thị trường, chậu rửa Inax luôn thuộc vào Top những sản phẩm bán chạy nhất. Bởi thiết kế đang dạng, hiện đại. Mang đến cho quý khách và các bạn những trải nghiệm thích thú, giúp không gian căn phòng trở lên tiện nghi và sang trọng.

Chậu rửa Inax với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại

Với dòng chậu rửa, nhà sản xuất Inax thiết kế 3 dòng sản phẩm chính đó là: Chậu rửa Inax treo tường, chậu rửa Inax đặt bàn và chậu rửa Inax Cabinet. Với từng dòng sản phẩm đều có những thiết kế và mẫu mã đa dạng. Có những sản phẩm mang trong mình hình dáng tròn, hình vuông có khi chậu rửa hình bầu dục hay hình chữ nhật…

Để lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng và không gian căn phòng. Từ đó, bạn sẽ có những lựa chọn chính xác và đúng đắn. Với các không gian nhà tắm, nhà vệ sinh nhỏ thì nên sử dụng chậu rửa Inax treo tường. Một không gian rộng lớn hơn có thể sử dụng và lựa chọn những mẫu chậu rửa Inax đặt âm bàn hoặc Cabinet. Nhằm mang đến cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh gia đình bạn thêm sang trọng, đẳng cấp.

Chậu rửa Inax thích hợp công nghệ hiện đại, tiên tiến

Chậu rửa Inax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Từng sản phẩm đều trải qua nhiều quy trình, công đoạn khắt khe của Nhật Bản. Chính vì vậy, từng sản phẩm của Inax luôn có được chất lượng tuyệt vời. Mang đến những tính năng ưu việt, dễ dàng sử dụng cho người tiêu dùng. Trong đó có dòng sản phẩm chậu rửa Inax giúp bạn cũng như quý khách hàng dễ dàng vệ sinh, cọ rửa khi gặp phải vết bẩn.

Bên cạnh đó, cùng công nghệ kháng khuẩn tiên tiến đem đến cho bề mặt chậu rửa Inax luôn sáng, trắng và bền đẹp qua thời gian. Không làm cho sản phẩm dễ dàng bong tróc, trầy xước chút nào, qua đó ngăn chặn sự xuất hiện của những vết ố, vàng bám trên bề mặt chậu rửa.

Ngoài ra, công nghệ tráng men Aqua Ceramic được tích hợp trong chậu rửa Inax đem đến vẻ đẹp, cùng tính bền bỉ, chắc chắn của sản phẩm. Giúp luôn đảm bảo giá trị sử dụng tốt nhất qua thời gian dài.

Chậu rửa Inax với giá thành phù hợp, cạnh tranh

Chậu rửa Inax có giá thành hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường. Bởi nhà sản xuất luôn mong muốn mang đến những sản phẩm đạt giá trị cao nhất cho người tiêu dùng. Vậy nên, quý khách hàng và các bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm trên thị trường.

2. 2. Một số chậu rửa Inax thông dụng hiện nay

Với những sản phẩm thương hiệu Inax luôn đem lại những giá trị, chất lượng tốt. Đảm bảo quý khách không hài lòng về mẫu mã, mà chất lượng cùng giá thành đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình Việt. Cùng những chủng loại, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, tinh tế. Cụ thể:

Chậu rửa Inax treo tường

Sản phẩm với thiết kế nhỏ, gọn đem lại một không gian nhà vệ sinh rộng và thoáng hơn. Qua đó, giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng cho căn phòng mà vẫn luôn đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng.

chau rua inax l 283v

Bên cạnh đó, chậu rửa Inax treo được được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất, phân phối đến người tiêu dùng. Kết hợp nguyên liệu sứ cao cấp, có lớp men sáng bóng, chắc chắn bảo vệ bền vững bề mặt sản phẩm.

Chậu rửa Inax đặt bàn

Sản phẩm mang đến cho không gian nhà vệ sinh gia đình bạn sự tinh tế, đẳng cấp và sang trọng. Với dòng chậu rửa Inax đặt bàn thích hợp cho những không gian có diện tích lớn, thiết kế phong cách hiện đại, phù hợp với các khu nghỉ dưỡng, khách sạn hay biệt thự…

chau rua inax al 292v

Chậu rửa Inax Cabinet

Chậu rửa Inax Cabinet được thiết kế khác biệt, kết hợp hệ thống tủ dưới tạo thành bộ sản phẩm đậm chất cá tính, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Dòng sản phẩm này mang lại cho không gian nhà tắm của bạn ưu điểm như: Có thể sử dụng cho những không gian phòng tắm diện tích nhỏ hoặc các không gian của nhà tắm chung cư diện tích vừa và lớn. Sản phẩm được sản xuất từ dây chuyền công nghệ hiện đại, chống trầy xước tốt nhất và thích nghi với điều kiện môi trường khác nhau.

tu chau inax cb0504 4if b

Vậy, với những thông tin về Chậu rửa Inax và những tính năng ưu Việt. Hy vọng giúp quý khách và các bạn có thêm những kiến thức để lựa chọn. Ngoài ra, với mong muốn sở hữu sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp đến showroom Hải Linh hoặc Hotline của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng, chu đáo.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây