Vì sao nên chọn mua chậu rửa Inax cho phong tắm

Thời gian đăng: 19/12/2017
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh cung cấp chậu rửa mặt từ giá rẻ cho đến cao cấp. Tuy nhiên người tiêu dùng Việt vẫn dành một vị trí ưu tiên lớn cho chậu rửa của Inax. Vậy thì tại sao chậu rửa của thương hiệu Inax lại được nhiều người lựa chọn và tin dùng đến như vậy?

1. Thương hiệu Nhật Bản uy tín

Inax là một thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch kiến trúc, có xuất thân từ một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh gốm sứ tại Nhật Bản. Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển. Hiện nay, Inax đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị phòng tắm, thiết bị vệ sinh.

Nha may inax

Với mục tiêu mang đến một ngôi nhà tiện nghi, hiện đại, một không gian sống thân thiện với môi trường. Thương hiệu đã cho ra đời những sản phẩm thiết bị vệ sinh không ngừng cải tiến về mẫu mã và chất lượng, bền đẹp theo thời gian. 

Cong nghe inax 2

Điều làm nên thành công của thương hiệu Inax không phải chỉ bởi việc có mặt từ lâu đời trên thế giới, mà các yếu tố công nghệ, mẫu mã và giá cả cũng là điều được nhiều khách hàng quan tâm. 

2. Chất liệu cao cấp - Công nghệ hiện đại

Theo như hãng công bố, tất cả các loại chậu rửa Inax đều được làm từ chất liệu sứ cao cấp với công nghệ tráng men Aqua Ceramic. Đây là công nghệ phủ men sứ chống bám bẩn ưu việt, với tính năng loại bỏ hoàn toàn cặn vôi cứng đầu và vết bẩn bám trên bề mặt sứ. Từ đó giúp người dùng tiết kiệm thời gian vệ sinh mà không cần phải dùng nhiều hóa chất tẩy rửa.

Ngoài ra, chậu rửa Inax còn được tích hợp công nghệ Hyperkilamic chống khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng. Cũng nhờ công nghệ này mà các sản phẩm của Inax luôn sáng bóng, hạn chế được vi khuẩn và nấm mốc sinh sản giúp cho nó có tuổi thọ lên tới 100 năm. 

Chau rua dep 4

3. Quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt

Bên cạnh việc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu sứ tráng men chất lượng cao. INAX đã thành lập bộ xử lý trung tâm cùng phần mềm hệ thống và đưa ra các tiêu chuẩn về chất lượng để kiểm soát chức năng của các công nghệ mà họ tạo ra. Mỗi sản phẩm của Inax được bán ra thị trường đều trải qua hàng chục vòng thử nghiệm độ bền và độ an toàn nghiêm ngặt với hàng trăm tiêu chí khác nhau.

Cong nghe inax 4

4. Mẫu mã đa dạng

Cũng giống như các loại sứ vệ sinh khác của Inax, chậu rửa Inax cũng rất đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã và được phân thành 3 loại: Chậu âm bàn, chậu đặt bàn và chậu treo tường.

Thiet ke chau rua mat

Mỗi loại chậu rửa lại có kích thước và hình dáng khác nhau như hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật, hình oval. Với thiết kế sản phẩm tinh tế, hiện đại, chậu rửa Inax phù hợp với mọi không gian và đem lại sự đẳng cấp cho phòng tắm.

Nếu phòng tắm nhà bạn nhỏ, lời khuyên dành cho bạn là hãy lựa chọn chậu rửa treo tường, nó sẽ giúp tiết kiệm diện tích. Nếu phòng tắm nhà bạn có diện tích lớn, bạn có thể chọn bất cứ một loại chậu rửa mà bạn cảm thấy nó đẹp và phù hợp với phòng tắm nhà mình.

5. Giá cả từ trung cấp đến cao cấp

Vì sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại, nên chậu rửa Inax cũng phân bổ đều cho tất cả đối tượng khách hàng mà không tập trung vào một đối tượng cụ thể nào. Các sản phẩm chậu rửa Inax được có giá được phân từ tầm trung cấp đến cao cấp. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho Inax trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh được đông đảo khách hàng Việt lựa chọn sử dụng.

Gia ca hop ly

6. Một số mẫu chậu rửa Inax đang được người tiêu dùng ưa chuộng

Chậu rửa đặt bàn Inax AL-345V

Inax AL-345V là mẫu chậu rửa bán âm bàn được Inax cho ra mắt trong thời gian gần đây. Sản phẩm có kiểu dáng đẹp mắt, được tích hợp đầy đủ các công nghệ tráng men và khử khuẩn của chậu rửa Inax. Với thiết kế lòng chậu sâu hạn chế nước văng ra ngoài khi sử dụng, thành chậu thiết kế như một để đồ giúp tận dụng không gian tối đa nhất.

Loại chậu rửa này rất thích hợp với phòng tắm của những căn hộ chung cư, phòng tắm khách sạn với thiết kế hiện đại mà lại rất gọn gàng, tiết kiệm diện tích.

Chậu rửa đặt bàn inax AL-S620V

Nếu bạn đang chọn mua chậu rửa có kiểu dáng thanh lịch cho không gian sống hiện đại thì chậu rửa đặt bàn Inax AL-S620V là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là loại chậu được ứng dụng công nghệ Cerafine mang tính tiên phong trong thiết kế sứ mỏng, có độ rộng vành, chiều cao hợp lý, đem đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng mà không bị văng nước hoặc tràn ra ngoài.

Chậu rửa âm bàn Inax AL-2298V

Đây là loại chậu rửa có thiết kế kiểu dáng hình vuông, đặt chìm xuống mặt bàn tạo sự thoáng đãng cho không phòng tắm. Sản phẩm làm từ chất liệu sứ cao cấp, được phủ một lớp bảo vệ chống trầy xước và bảo vệ này có lòng chậu sâu cùng với lỗ thoát tràn, chống tràn nước ra ngoài trong nhiều trường hợp. 

Chậu rửa Inax treo tường L-285V

Đây là một loại chậu rửa giá rẻ, chỉ với chưa tới 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc chậu rửa có thiết kế dáng tròn đẹp mắt. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật bản, với công nghệ tráng men cao cấp chống bám bẩn. Ngoài ra sản phẩm còn có lỗ thoát tràn giúp chống tàn hiệu quả.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi “Vì sao nên chọn mua chậu rửa Inax cho nhà tắm?” ,cùng với một số gợi ý về các loại chậu rửa Inax đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Để mua được chậu rửa Inax chính hãng giá tốt, xin mời quý khách hàng mua hàng qua website https://showroominax.vn/san-pham/chau-rua-inax.html hoặc đến trực tiếp tại showroom Hải Linh để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây