Chậu rửa đặt bàn Inax phù hợp với phòng tắm thế nào?

Thời gian đăng: 13/07/2016
Chậu rửa đặt bàn Inax phù hợp với phòng tắm thế nào? cùng khắm phá các không gian có chậu rửa inax thích hợp nhất để dễ dàng lựa chọn chậu rửa phù hợp

Câu hỏi:

Tôi xem trên website của Showroom có rất nhiều mẫu thiết bị vệ sinh Inax đẹp và thấy khá ưng ý với vài mẫu chậu rửa Inax. Tôi muốn Showroom tư vấn giúp tôi mẫu chậu rửa đặt bàn Inax phù hợp với không gian phòng tắm như thế nào? Thời gian bảo hành của là bao lâu?

Nguyenminhmy…@gmail.com

Tư vấn:

Chào bạn! Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng bởi không chỉ có mẫu mã đẹp mà chất lượng cũng tốt, độ bền đẹp cao và giá cả phải chăng. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu chậu rửa Inax được khách hàng ưa chuộng. Hãy cùng Showroom Inax Hải Linh lần lượt giải đáp những câu hỏi của bạn ngay sau đây.

Chậu rửa đặt bàn Inax
Chậu rửa đặt bàn Inax phù hợp với phòng tắm thế nào? Giải đáp

 

Chậu rửa đặt bàn Inax phù hợp với phòng tắm thế nào?

Việc lựa chọn chậu rửa mặt Inax phù hợp sẽ tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình bạn. Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng khi mua bất cứ thiết bị vệ sinh nào, trong đó có chậu rửa Inax.

Hiện nay, thiết bị vệ sinh Inax cung cấp các loại chậu rửa cabinet Inax, chậu treo tường Inax (chân đứng và chân lửng) và chậu rửa đặt bàn Inax (dương vành, âm bàn). Các mẫu chậu rửa Inax đều có đặc điểm chung là đa dạng về kiểu dáng với thiết kế sang trọng, dễ kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Mặc dù vậy, những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp thì nên lưu ý đến việc lựa chọn kích thước của thiết bị phòng tắm Inax nói chung cũng như chậu rửa Inax nói riêng để tránh việc ảnh hưởng đến diện tích sử dụng.

Đối với mẫu chậu rửa đặt bàn Inax sẽ phù hợp với những không gian phòng tắm có diện tích rộng, đem đến nét sang trọng và điểm nhất đặc sắc. Nếu diện tích của căn phòng hẹp mà vẫn lựa chọn loại chậu rửa Inax này sẽ khiến không gian hẹp hơn và có phần chật chội do phần bàn đá hoặc bàn gỗ sẽ chiếm nhiều không gian.

Chọn loại chậu rửa đặt bàn Inax dương vành hay âm bàn là căn cứ vào sở thích của bạn và gia đình. Dòng bồn rửa Inax này khá đa dạng về mẫu mã với nhiều hình dạng như hình tròn, hình ô van, hình chữ nhật, hình vuông,… Do đó, bạn cần căn cứ vào kiến trúc của căn phòng để lựa chọn cho phù hợp.

Chậu rửa đặt bàn Inax
Chậu rửa đặt bàn Inax tạo cảm giác phòng tắm rộng, đem đến không gian sang trọng

 

Thời gian bảo hành chậu rửa đặt bàn Inax bao lâu?

Thời gian bảo hành sẽ khác nhau tùy theo từng mẫu bồn rửa mặt Inax nhưng trung bình thiết bị nhà vệ sinh Inax có thời gian bảo hành từ 2-3 năm cho chậu rửa. Đây là khoảng thời gian bảo hành tương đối dài nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm với cam kết về chất lượng này.

Để được tư vấn kỹ hơn về cách chọn mua thiết bị vệ sinh Inax, hãy đến ngay Showroom Inax Hải Linh để mua hàng với giá ưu đãi

>>> Giá sen vòi Inax có cao hơn các hãng khác không?

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây