Chậu rửa âm bàn INAX - công nghệ hoàn hảo tạo nên chất lượng

Thời gian đăng: 21/02/2020
Năm 2020 sẽ là một năm khởi sắc với các sản phẩm chậu rửa âm bàn của thương hiệu INAX. Dưới đây là những công nghệ hoàn hảo tạo nên chất lượng của các sản phẩm chậu rửa âm bàn inax- sản phẩm được mong chờ nhất 2020. Cùng khám phá ngay!

Năm 2020 sẽ là một năm khởi sắc với các sản phẩm chậu rửa âm bàn của thương hiệu INAX. Bằng việc không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm, thương hiệu này đã cho ra đời những mẫu chậu rửa âm bàn sang trọng, tinh tế, hiện đại, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Dưới đây là những công nghệ hoàn hảo tạo nên chất lượng của các sản phẩm chậu rửa âm bàn inax- sản phẩm được mong chờ nhất 2020. Cùng khám phá ngay!

1. Chậu rửa âm bàn INAX - công nghệ hoàn hảo tạo nên chất lượng

1.1  Được sản xuất với dây chuyền công nghệ hàng đầu Nhật Bản

Nguyên liệu sản xuất các sản phẩm chậu rửa âm bàn INAX đều được chọn lọc kỹ càng, lựa chọn những nguyên liệu đảm bảo nhất về chất lượng, minh bạch về xuất xứ. Quan trọng hơn, trong quá trình sản xuất chậu rửa âm bàn, thương hiệu INAX luôn chú trọng đến yếu tố chất lượng và độ bền bỉ của sản phẩm.

image003 2

Quá trình sản xuất từng sản phẩm đều được trải qua quy trình khép kín hoàn toàn đảm bảo tiêu chuẩn Nhật Bản, mỗi sản phẩm sẽ đều được kiểm tra chặt chẽ, trải qua quá trình kiểm định cuối cùng xong mới được đưa ra thị trường. Kết hợp với công nghệ, chất lượng sản phẩm đều được đảm bảo tuyệt đối, INAX luôn đặt uy tín lên đầu, chất lượng sản phẩm làm mục tiêu và sự hài lòng của khách hàng là động lực cố gắng để phát triển các sản phẩm của mình.

Không dừng lại ở đó, vào năm 2020, tại thị trường Việt Nam, INAX sẽ đầu tư, cải tiến vượt bậc các nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh đang được đặt tại Việt Nam. Với mong muốn các sản phẩm được sản xuất ra đều đảm bảo tiêu chuẩn từ Nhật Bản nhưng có giá thành hợp lí hơn so với các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp. Đảm bảo sự bền bỉ, vững tin của người tiêu dùng với các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX sản xuất tại Việt Nam

1.2  Bề mặt phủ men AquaCeramic kháng khuẩn tối ưu

Các sản phẩm chậu rửa âm bàn của thương hiệu INAX đều được ứng dụng công nghệ men sứ kháng khuẩn AquaCeramic, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. 

Công nghệ men sứ AquaCeramic là một trong những công nghệ kháng khuẩn được ứng dụng trên các sản phẩm sứ vệ sinh của thương hiệu INAX. AquaCeramic với ưu điểm dễ dàng cuốn trôi mọi vết bẩn nhờ đặc tính siêu ưa nước, dòng nước dễ dàng cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu và chống bám cặn nước trên bề mặt.

Những ưu điểm của chậu rửa âm bàn INAX khi được ứng dụng công nghệ men AquaCeramic đó là: 

  • Dễ dàng rửa trôi mọi vết bẩn bám trên bề mặt sứ, đảm bảo các vết bẩn không thể bám lên trên bề mặt sứ

  • Men sứ AquaCeramic sẽ giúp góc độ tiếp xúc giữa nước với bề mặt men giảm, tăng hiệu quả rửa trôi vết bẩn.

  • Khả năng lan tỏa của nước lên bề mặt sứ AquaCeramic rộng hơn so với các sản phẩm sứ thông thường.

  • Giảm ố bẩn, đảm bảo sạch sẽ trong suốt 100 năm.

1.3  Thiết kế với đường nét tinh tế, vô cùng hiện đại

Thiết kế là một trong những yếu tố mà thương hiệu INAX luôn chú trọng phát triển sản phẩm của mình. Với đội ngũ thiết kế không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, bắt kịp xu hướng mới để cho ra đời các sản phẩm thiết bị vệ sinh có thiết kế sang trọng, tinh tế và đặc biệt là mang đậm phong cách sống của người Nhật.

Ở nhiều công trình cao cấp như nhà hàng, khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng, resort, villa, … đều tin tưởng sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX, đặc biệt là các sản phẩm chậu rửa âm bàn. Nhận thấy đây là những đối tượng khách hàng khá khó tính, nhu cầu sử dụng các sản phẩm cao cấp, hiện đại rất lớn. Vì vậy thương hiệu INAX đã phát triển tối đa các sản phẩm của mình, cho ra đời các mẫu chậu rửa âm bàn đá kiểu dáng vượt trội, mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với phương thức vệ sinh hoàn toàn mới.

1.4  Dễ dàng kết hợp với các sản phẩm cùng thương hiệu tạo sự đồng nhất cho không gian:

Nhu cầu thẩm mỹ, lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp ngày càng nâng cao. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX luôn đảm bảo chất lượng, dễ dàng kết hợp với các sản phẩm cùng thương hiệu, giúp không gian được đồng nhất và hiện đại hơn.

2. Giới thiệu tới khách hàng một số mẫu chậu rửa âm bàn INAX có công nghệ hiện đại nhất hiện nay

2.1  Chậu rửa âm bàn INAX AL-2298V

Xu hướng sử dụng chậu rửa âm bàn đang khá được phổ biến trên thị trường hiện nay, nắm bắt được xu thế đó Inax đã cho ra đời dòng sản phẩm chậu rửa âm bàn INAX AL-2298V với kiểu dáng đẹp, kích thước sản phẩm 550mmx400mmx190mm tiết kiệm tối đa không gian, giúp không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết. Mẫu chậu rửa INAX AL-2298V phù hợp lắp đặt dưới bề mặt bàn đá tự nhiên hoặc đá mable tạo điểm nhấn cho không gian. Sản phẩm được sử dụng phổ biến ở những công trình như chung cư, nhà vệ sinh văn phòng, nhà hàng, trung tâm thương mại, … 

l 2298v l

Bề mặt chậu được phủ một lớp men AquaCeramic giúp sản phẩm sáng bóng suốt 100 năm, hạn chế tối đa vi khuẩn giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh sản phẩm, chất liệu sứ trắng cao cấp mang lại sự sang trọng cho không gian phòng tắm.

2.2  Chậu rửa âm bàn INAX AL-2094VFC

Sản phẩm chậu rửa INAX AL - 2094VFC được lắp đặt hoàn toàn dưới mặt bàn đá. Sản phẩm này sẽ giúp không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Khách hàng có thể sử dụng lắp đặt ở những công trình như: nhà hàng, khách sạn, villa, resort cao cấp, ...

chau rua inax am ban al 2094v

Chậu rửa âm bàn INAX AL-2094VFC được ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic, dễ dàng cuốn trôi vết bẩn nhờ đặc tính siêu ưa nước, nước dễ dàng luồn xuống các vết bẩn và loại bỏ chúng. Bề mặt chống bám cặn, loại bỏ điểm yếu duy nhất của sứ vệ sinh, chống bám cặn nước trên bề mặt, giúp sản phẩm sẽ trắng sạch trong suốt 100 năm. Sử dụng sản phẩm này vừa đảm bảo an toàn với sức khỏe, vừa thân thiện với môi trường.

2.3 Chậu rửa âm bàn Inax AL-2395V

Thiết kế âm bàn độc đáo mang đến sự tiện lợi và hiện đại cho không gian được lắp đặt. Lòng chậu rửa Inax AL-2395V sâu đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Với lòng chậu sâu rộng, bạn có thể sử dụng thoải mái mà không lo đến việc nước tràn hay bắn ra bên ngoài, lênh láng ra sàn nhà.

chau rua inax am ban l 2395v

Sản phẩm ứng dụng công nghệ chống bám bẩn AquaCeramic hiện đại, đây là công nghệ men sứ kháng khuẩn hàng đầu của thương hiệu INAX. Đảm bảo chậu luôn sạch bóng, ít bám bẩn và loại bỏ vi khuẩn làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Chậu rửa Inax AL-2395V được làm từ chất liệu sứ cao cấp cho độ cứng chắc, bền bỉ lâu dài cùng thời gian an toàn tuyệt đối với người dùng.

2.4 Chậu rửa Inax âm bàn L-2293V

Chậu rửa Inax âm bàn L-2293V là dòng sản phẩm chậu rửa cao cấp Inax chất lượng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Được tích hợp nhiều công nghệ mang đến sản phẩm có độ bền bỉ, tính năng chống bám bẩn và loại bỏ vi khuẩn tấn công cấu trúc bồn rửa tối ưu.

chau rua inax am ban l 2293v

Ứng dụng công nghệ chống bám bẩn PROGUARD. Là công nghệ gây đột phá được ứng dụng nên bề mặt sứ giúp ngừa chất bẩn và silic có trong nước bám bẩn trên bề mặt sứ và ngăn ngừa sự hình thành của vết ố vàng. Bề mặt sản phẩm có PROGUARD trơn bóng giữ bệt vệ sinh luôn sạch mà không phải cọ rửa. Sự khác biệt này mang đến cuộc cách mạng khá lớn cho lợi ích người dùng.

Với những ưu điểm vượt trội của mình, các sản phẩm chậu rửa âm bàn INAX xứng đáng là sản phẩm bạn nên lựa chọn cho gia đình. Sở hữu ngay những sản phẩm chậu rửa chất lượng với giá thành siêu ưu đãi chỉ có tại Showroom Hải Linh. Đến ngay địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn mua hàng nhanh chóng nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây