Cảm nhận khách hàng đến Showroom Hải Linh đúng dịp trung thu

Thời gian đăng: 05/10/2017
Cùng theo chân 1 vị khách hàng đến với Showroom Hải Linh vào đúng dịp trung thu 2017 mua thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát để cảm nhận không khí tại đây.

1. Dịp trung thu, nhiều khách hàng vẫn thu xếp thời gian đến Showroom Hải Linh để tham quan, mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát. Cùng tận mắt ngắm khung cảnh Showroom Hải Linh qua cảm nhận của một vị khách hàng đến đây đúng dịp trung thu 2017 nhé.

khách hàng mua hàng tại hải linh
Nhiều khách hàng tranh thủ dịp Trung thu đến mua hàng tại Showroom Hải Linh để được hưởng ưu đãi đặc biệt

Bất cứ ai khi nghĩ đến Showroom vật liệu xây dựng chắc chắn trong đầu sẽ hiện lên hình ảnh các mẫu thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát và cảm thấy không mấy hấp dẫn. Tuy nhiên, với nhu cầu cần mua sắm những sản phẩm này, vợ chồng tôi đã tốn khá nhiều công sức để tìm địa chỉ mua hàng uy tín. Showroom Hải Linh 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội là một trong những địa chỉ mà vợ chồng tôi đến và trực tiếp nhìn ngắm, cảm nhận thực tế và chọn mua được sản phẩm ưng ý. Điều đặc biệt là thời điểm mà vợ chồng tôi đến với Showroom Hải Linh là dịp trung thu nhưng vẫn có khá nhiều khách tấp nập đến tham quan, nghe tư vấn và mua hàng.

showroom hải linh
Đến với Showroom Hải Linh để trực tiếp xem, lựa chọn sản phẩm ưng ý

Nếu không phải ngôi nhà của vợ chồng tôi đang xây dựng đến giai đoạn hoàn thiện cần mua sắm thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát thì phố Đường Láng trong suy nghĩ của tôi chỉ là những shop thời trang và quán ăn ngon nổi tiếng. Vợ chồng tôi biết đến Showroom Hải Linh thông qua sự giới thiệu của một đồng nghiệp đã từng mua hàng ở đó trước đấy. Tuy là dịp trung thu, nhưng với nhu cầu hoàn thiện nhà ở cùng với những thông tin ưu đãi dịp này của công ty Hải Linh, vợ chồng tôi đã tìm đến 532 Đường Láng để chọn mua thiết bị vệ sinh – gạch ốp lát.

khách hàng đến showroom hải linh
​Dẫn con đi chơi dịp trung thu, nhiều khách hàng vẫn không quên ghé qua Showroom Hải Linh

Khi vừa bước chân vào Showroom, ấn tượng đầu tiên của tôi chính là dù đang là dịp trung thu nhưng vẫn có không ít khách hàng có mặt tại đây. Tôi thực sự bị thu hút bởi một hình ảnh Showroom thiết kế đẹp mắt, sang trọng và hiện đại, cách bài trí các mẫu sản phẩm khoa học và tiện để xem. Bên cạnh đó, mẫu thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát đa dạng, không gian rộng và hệ thống đèn chiếu sáng tốt giúp quan sát sản phẩm dễ dàng và thật nhất. Sau khi đi một vòng quanh Showroom, sản phẩm nào tôi cũng thấy muốn mua.

Tuy nhiên, sau khi xem mẫu và nghe tư vấn, vợ chồng tôi đã mua các mẫu thiết bị vệ sinh Inax và mẫu gạch ốp lát VietCeramics. Thực sự các sản phẩm đã mua khiến vợ chồng tôi cảm thấy rất ưng ý.

cam nhan khach hang den showroom hai linh dung dip trung thu 3
Nhân viên Showroom Hải Linh tư vấn trung thực, tận tâm với khách hàng

Điểm ấn tượng tiếp theo của tôi không thể không kể đến chính là thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng tại Showroom Hải Linh.
Có lẽ do tôi không phải là khách hàng quá khó tính nên tôi đánh giá cung cách phục vụ của nhân viên ở đây khá tốt, tư vấn trung thực và nhiệt tình, các mẫu sản phẩm được giới thiệu dựa trên điều kiện kinh tế và không gian lắp đặt thực tế của khách hàng. Tuy là lần đầu tiên vợ chồng tôi đến đây mua sắm nhưng bản thân là một khách hàng, tôi cảm thấy hài lòng cả về sản phẩm, không gian bài trí và cách phục vụ của đội ngũ nhân viên.

 

showroom hải linh đường láng
​Tôi cảm thấy ưng ý với các mẫu thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát đã chọn

Hôm nay, ngôi nhà của vợ chồng tôi đã tiến hành lắp đặt các thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát được mua tại Showroom Hải Linh để sử dụng. Tôi thực sự ưng ý với bồn cầu Inax, chậu rửa Inax cũng như các thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát khác đã mua. Thực sự ở thời buổi này, việc tìm được địa chỉ kinh doanh uy tín rất quý cho dù là mua sản phẩm nào đi chăng nữa. Bởi vậy, tôi mong rằng có thể chia sẻ điều này tới những người đang cần tìm địa chỉ mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh.

cảm nhận của khach hàng khi đến hải linh
Nếu bạn muốn xem tận mắt sản phẩm và trải nghiệm không gian mua sắm tuyệt vời thì Showroom Hải Linh là lựa chọn số 1

Đúng với câu “Trăm nghe không bằng một thấy, Trăm thấy không bằng một cảm nhận”, nếu các bạn muốn chiêm ngưỡng, xem tận mắt các mẫu thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát nhập chính hãng từ những thương hiệu uy tín hàng đầu trong và ngoài nước với nhiều ưu đãi nhất thì Showroom Hải Linh là lựa chọn rất đáng để bạn ghé qua một lần. Hi vọng với những chia sẻ về những cảm nhận thực tế của một khách hàng như tôi sẽ giúp nhiều người lựa chọn đúng được địa chỉ mua sản phẩm chất lượng, không gặp phải tình cảnh tiền mất tật mang.

(Chia sẻ của chị Hoàng Hoa – Cầu Giấy - Hà Nội)

Biên tập viên: Hoàng Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây