Cách chọn vòi sen tăng áp chính hãng 100%

Thời gian đăng: 21/08/2018
Bạn đã biết Cách chọn vòi sen inax tăng áp chính hãng 100% như nào chưa, hãy cùng showroom Hải Linh khám phá ngay trong bài viết sau đây để có sự lựa chọn tốt nhất nhé

Nếu nắm được cách chọn vòi sen tăng áp này bạn sẽ tìm mua được những sản phẩm ưng ý nhất, đảm bảo chính hãng 100%. Showroom Hải Linh chia sẻ bạn một số cách chọn sen vòi Inax chính hãng.

 

Cách chọn vòi sen tăng áp chính hãng 100%

1. Vòi sen tăng áp là gì?

Vòi sen tăng áp là loại vòi có thể giúp bạn tăng cường áp lực của nước chảy tại vòi, để nước chảy mạnh hơn và xa hơn nhiều so với những loại vòi thường. Dù bạn tắm nóng lạnh hay tắm vòi sen thì chức năng vòi hoa sen tăng áp là không thay đổi.

Cách chọn vòi sen tăng áp chính hãng 100% 1
Vòi sen tăng áp giúp tăng cường áp lực của nước chảy tại vòi

Vòi sen tăng áp làm cho nước chảy mạnh hơn, tiết kiệm nước triệt để, massage cơ thể bạn khi tắm.

Vòi sen tăng áp thường có hai dạng là mặt vuông hoặc tròn

2. Cách chọn vòi sen tăng áp chính hãng, giá tốt nhất thị trường

Thị trường sen vòi xuất hiện rất nhiều sản phẩm đa dạng về chủng loại, mẫu mã từ các loại vòi sen thường đến vòi sen tăng áp, từ các loại sen vòi có xuất sứ nội địa đến các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc.

Có một số địa chỉ vì mục tiêu lợi nhuận mà bán hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Vì thế việc tìm được một sản phẩm chính hãng, giá tốt trên thị trường với người tiêu dùng không phải là điều dễ dàng.

Dưới đây showroom Hải Linh sẽ tư vấn với quý khách hàng cách chọn vòi sen tăng áp chính hãng 100%, giá cả phải chăng.

Khi chọn mua sen vòi tăng áp chính hãng thì bạn nên chú ý quan sát thân sen, vòi, chân cấp, tay gạt. Với những sản phẩm rẻ tiền, hàng nhái thì thân sen, tay gạt thường được đúc từ kim loại pha tạp rất nhiều. Lớp mạ mỏng sau một thời gian ngắn sử dụng, bề mặt sẽ bị biến mày, xỉn màu, bong tróc lớp mạ gây mất thẩm mỹ.

Điều thứ nhất: Trong khi, các sản phẩm sen vòi tăng áp từ các thương hiệu lớn được làm từ đồng nguyên chất hoặc Inox 304 có mạ Nikel, Chrome sáng bóng, soi vào thấy độ sâu của lớp mạ, bề mặt không bị chấm li ti, sản phẩm có khả năng chịu lực tốt.

Cách chọn vòi sen tăng áp chính hãng 100% 2
Sen vòi Inax sử dụng chất liệu Inox 304 có mạ Nikel

Điều thứ hai: Cần lưu tâm là bạn nên quan sát kĩ bề mặt, độ tinh xảo của từng góc cạnh sản phẩm, chi tiết linh kiện như chân cấp, đai ốc, gioăng đệm, gây cấp, để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Cách chọn vòi sen tăng áp chính hãng 100% 3
Quan sát kỹ chi tiết từng trong bộ sen vòi Inax khi mua

Điều thứ 3: Quan sát lõi chia nước, nếu lõi chia nước chất lượng kém dễ gây rò rỉ nước, bị gãy do làm từ những loại chất liệu nhựa, không chịu được nhiệt độ, có tuổi thọ thấp, khả năng chịu mài mòn kém, gạt qua gạt lại bạn sẽ thấy lỏng lẻo. Còn với vòi chia nước chất lượng thì sẽ tạo cảm giác trơn tru, đầm tay, chế độ đừng ngắt dứt khoát.

Cách chọn vòi sen tăng áp chính hãng 100% 4
Sèn vòi Inax tăng áp có chức năng chia lõi nguồn nước

Điều thứ 4: Quan sát kĩ tem mác của các sản phẩm. Nếu những sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng, tem bảo hành mờ, các biểu tượng của hãng in không rõ ràng. Còn những sản phẩm chất lượng, bảo hành rõ nét, có dấu bảo hành.

Cách chọn vòi sen tăng áp chính hãng 100% 5
Quan sát rõ kỹ chất lượng và tem mác sen vòi

Tốt nhất bạn nên đến những địa chỉ cung cấp sen vòi tăng áp chính hãng.

Nên chọn sen vòi tăng áp của thương hiệu nào?

Đa số các thương hiệu sen vòi lớn đều cung cấp ra thị trường sen vòi tăng áp. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn sen vòi của thương hiệu nào thì có thể chọn sen vòi tăng áp Inax.

Cách chọn vòi sen tăng áp chính hãng 100% 6
Chọn sen vòi tăng áp chính hãng Inax

Sen vòi Inax tăng áp được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, tính năng ưu việt, tiết kiệm nước, bát sen tỏa đều massage toàn bộ cơ thể, tạo cảm giác thoải mái.

Chính vì những ưu điểm tuyệt vời này mà sen vòi tăng áp được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Showroom Hải Linh là địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng 100%, giá tốt nhất thị trường. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm hãy đến ngay với Hải Linh.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây