Cách chọn mua sen vòi inax chuẩn từng centimet

Thời gian đăng: 16/12/2015
Lựa chọn sen tắm cho đúng, thích hợp với không gian sống luôn là điều mà nhiều người dùng quan tâm. Vì thực tế giá sen tắm Inax thuộc vào tầm trung và cao cấp. Sẽ thực sự lãng phí nếu bạn lựa chọn một sản phẩm không đúng với nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu quý khách đang quan tâm lựa chọn sản phẩm sen tắm Inax phù hợp cho không gian sống của gia đình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 

1. Những đặc điểm nổi bật của sen tắm Inax giúp phân biệt hàng thật giả

Với sen tắm Inax có xuất xứ từ Nhật Bản, đặc điểm đầu tiên khiến cho người dùng thích thú đó là phần thân được làm hoàn toàn bằng đồng. Bên ngoài là lớp mạ Cr/Ni sáng bóng vừa giúp tăng tính thẩm mỹ lại khiến hạn chế tình trạng bong tróc, han gỉ. Đây chính một yếu tố hàng đầu giúp cho người dùng phân biệt được hàng nhái hay hàng chính hãng.

Mua sen tam Inax

Sen tắm Inax chính hãng có tem được dán ở phần thân của củ sen, lật ngược củ sen sẽ thấy mã sản phẩm và ngày sản xuất phía dưới. Hệ thống dây cấp nước được phân màu rõ ràng, sắc đỏ cho đường nước nóng và xanh cho đường nước lạnh. Các bộ phận của sen tắm cũng được đóng trong túi bóng riêng và phân ngăn. 

cong nghe chieu tia cuc tim

 

Bát sen cũng có phần khác biệt, ở hàng chính hãng, bát sen sáng, đều và sản phẩm mới sẽ không có vết trầy xước, sờ vào phần cuống láng mịn, bóng.

2. Lựa chọn sen tắm theo kiểu dáng, kích thước 

Về kích thước

Sen tắm Inax có mẫu mã đa dạng, nhiều dòng sản phẩm với các mã khác nhau. Chính vì thế khi mua hàng bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng kích thường phòng tắm, cách bố trí thiết bị vệ sinh khác trong phòng tắm để có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. 

Sen tam nhiet do 4

 

Với những phòng tắm nhỏ thì hãy ưu tiên lựa chọn những loại sen tắm gắn tường. Nếu may mắn sở hữu không gian rộng hơn thì hãy lựa chọn những mẫu sen tắm cây để mang đến một không gian vừa tiện nghi lại đẳng cấp. 

Kiểu dáng

Xếp sau kích thước thì kiểu dáng sản phẩm cũng nên được quan tâm. Vì mỗi không gian phòng tắm sẽ có một kích thước, cách bài trí khác nhau. Bạn phải sắm sửa sen tắm sao cho nó toát lên sự nổi bật mỗi khi bước vào. 

 

gia sen voi inax

Tuy nhiên đa phần những mẫu sen tắm Inax hiện nay có kiểu dáng tương đồng. Vì thế hãy xem xét kỹ tiêu chí này để lựa chọn nhé.

Áp lực nước

Không phải gia đình nào cũng có một nguồn nước mạnh. Thực tế sẽ có rất nhiều ở vùng có nước yếu và phải sử dụng đến bơm tăng áp. Sen tắm Inax có thể phù hợp hoặc không phù hợp với không gian sống của gia đình bạn.Vì thế hãy lưu ý yếu tố này để sen tắm được vận hành trơn tru nhất.

Lap sen tam nha ve sinh

Giá thành

Hướng đến người tiêu dùng là tôn chỉ kinh doanh của thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh Inax lên các sản phẩm vòi sen tắm có mức giá đa dạng, cạnh tranh và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Gia thanh san pham

Khi mua hàng tại những đại lý, showroom chính hãng bên cạnh việc mua sen tắm với giá thành khuyến mãi nhất, bạn sẽ nhận được thêm nhiều ưu đãi và khuyến mãi vô cùng hấp dẫn khác. 

Giá thành của các dòng sản phẩm vòi sen tắm Inax được sản xuất tại Việt Nam hiện nay giao động trong khoảng từ 1 đến 10 triệu đồng. Với những dòng cao cấp được nhập ngoại thì giá thành cũng không quá cao, trong khoảng 100 triệu đồng đổ lại thôi.

Vì vậy mà tùy điều kiện kinh tế gia đình mà bạn chọn mua sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất với mức giá phù hợp nhất.

Chính sách bảo hành

Hiện nay mỗi hãng thiết bị vệ sinh sẽ có chế độ bảo hành riêng biệt. Thời gian bảo hành ngắn hay dài cũng một phần phải ảnh về chất lượng sản phẩm mà bạn đang sử dụng. Vì thế hãy chọn những sản phẩm có thời gian sử dụng dài. 
 

chinh sach bao hanh

Đối với các dòng thiết bị vệ sinh không chỉ riêng mỗi sen tắm, Inax có chế độ bảo hành cực tốt do có nhà máy riêng ở Việt Nam, bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc khách hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Chọn địa chỉ bán hàng uy tín

Đây là điều quyết định đến 50% việc bạn sử dụng sen tắm có tốt hay không. Vì thực tế khảo sát quanh thị trường thiết bị vệ sinh tại Hà Nội thì không phải đơn vị nào cũng bán hàng chính hãng. Hãy lựa chọn một địa chỉ lớn. lâu năm để mua được những mặt hàng tốt nhất.

showroom hai linh

Một trong những cơ sở mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng đã được nhãn hàng công nhận và được rất nhiều khách hàng tin tưởng là Hải Linh. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong việc phân phối và bán lẻ thiết bị vệ sinh Inax, Hải Linh cam kết các sản phẩm đều chính hãng 100% từ những chi tiết nhỏ nhất. Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí!


Trên đây là những lưu ý khi chọn mua sen tắm Inax. Bạn hãy dựa vào những tiêu chí này để có thể lựa chọn được cho không gian sống của gia đình những sản phẩm chất lượng nhé. 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây