Cách chọn mua bồn cầu Inax chính hãng giá rẻ đơn giản

Thời gian đăng: 30/06/2023
Bạn đang tìm kiếm bồn cầu Inax chính hãng giá rẻ nhưng lại đang băn khoăn trước muôn vàn sự lựa chọn trên thị trường?  Đừng lo, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số gợi ý giúp bạn có thể lựa chọn được bồn cầu Inax phù hợp.

1. Những yếu tố cần xem xét khi chọn mua bồn cầu Inax chính hãng

Khi bạn quyết định mua bồn cầu Inax chính hãng, có một số yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo rằng bạn đang lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng mà bạn nên lưu ý:

1.1. Chất lượng sản phẩm

cach chon bon cau

Bồn cầu Inax được đánh giá là sản phẩm bồn cầu được ưa chuộng nhất Việt Nam trong nhiều năm qua

Bồn cầu Inax là sản phẩm cao cấp được làm từ chất liệu sứ vệ sinh cho thời gian sử dụng lâu dài với men sáng bóng, chống bám bẩn, tiết kiệm nước được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản nên được người dùng đánh giá cao hiện nay. Tuy nhiên, đây cũng là sản phẩm bị làm giả, nhái rất nhiều trên thị trường, sản phẩm rất dễ hư hỏng, nứt vỡ khi sử dụng nên người dùng cần cẩn trọng. Khi mua bồn cầu Inax, cần kiểm tra bao bì, giấy tờ, tem minh chứng rõ nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo sản phẩm chính hãng, không phải hàng giả hàng nhái. Bên cạnh đó hãy kiểm tra các giấy tờ, thông số của sản phẩm để đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cần thiết phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình (ví dụ kích thước, chế độ xả, lượng nước tiêu thụ, tính năng,...). 

tem chong hang gia inax

Người dùng có thể nhận biết thông qua tem chống hàng giả Inax trên mỗi sản phẩm

1.2. Đại lý uy tín

Đây là một yếu tố quan trọng giúp đảm bảo rằng bồn cầu Inax mà bạn chọn là sản phẩm chất lượng. Đại lý uy tín là nhà phân phối chính hãng Inax không qua trung gian, với các cam kết riêng về việc đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, đại lý còn có dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc tốt sau khi mua bồn cầu Inax chính hãng bao gồm tư vấn, xử lý sự cố, liên hệ bảo hành khi cần thiết giúp người dùng an tâm trong suốt quá trình sử dụng. 

TBVS Inax chinh hang tai Hai Linh

Lựa chọn showroom uy tín để sở hữu bồn cầu Inax chính hãng chất lượng 

Trên thị trường hiện nay có không ít những đại lý cung cấp hàng giả, hàng nhái nên người dùng cần cân nhắc tìm hiểu thật kỹ. Hãy ghé thăm các showroom và cửa hàng trực tiếp để có cơ hội xem trực tiếp và kiểm tra chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, hãy tra cứu các đánh giá và nhận xét từ người dùng khác về chất lượng sản phẩm - dịch vụ sau bán hàng của đại lý cung cấp. Những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng và độ tin cậy của đại lý mà bạn quan tâm.

1.3. Chính sách bảo hành

chinh sach bao hang bon cau inax

Chính sách bảo hành chung của các sản phẩm bồn cầu Inax 

Khi chọn mua bồn cầu Inax chính hãng, không chỉ cần quan tâm đến chất lượng và giá cả, mà còn cần xem xét chính sách bảo hành. Hãy đọc kỹ và hiểu rõ chính sách bảo hành của nhà sản xuất và nhà cung cấp: thời gian bảo hành, phạm vi bảo hành và các điều kiện áp dụng. Một chính sách bảo hành tốt sẽ mang lại sự yên tâm và đảm bảo cho bạn trong quá trình sử dụng và bảo dưỡng bồn cầu Inax.

1.4. Thiết kế và tính năng  bồn cầu Inax

bon cau inax gia tot

Bồn cầu Inax sở hữu thiết kế tinh xảo cùng nhiều tính năng vượt trội xứng đáng là sự lựa chọn số 1 cho các gia đình Việt

Hãy xem xét các thiết kế và kích thước phù hợp với không gian nhà tắm của bạn. Bồn cầu Inax được sản xuất đa dạng mang tới nhiều lựa chọn về thiết kế: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu âm tường, bồn cầu thông minh với kích thước và mức giá khác nhau. Bạn nên chọn một thiết kế phù hợp với diện tích cũng như tài chính của gia đình. Ví dụ: nhà tắm nhỏ nên lựa chọn bồn cầu 2 khối/ bồn cầu âm tường để tiết kiệm diện tích, với những không gian nhà tắm cao cấp nên chọn bồn cầu thông minh với nhiều tính năng thông minh để gia tăng trải nghiệm tiện nghi, hiện đại cho người dùng. 

2. Cách chọn mua bồn cầu Inax chính hãng giá rẻ đơn giản

Bên cạnh việc lựa chọn sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng, thì giá cả cũng là điều mà người dùng quan tâm. Vậy làm thế nào để mua được bồn cầu Inax chính hãng giá rẻ? Dưới đây là một số gợi ý quan trọng:

  • Lựa chọn đại lý chính hãng không qua trung gian: Đầu tiên, hãy tìm hiểu các đại lý phân phối chính hãng không qua trung gian để giúp bạn có được mức giá phải chăng, không bị đội giá so với các cửa hàng nhỏ lẻ. Bạn có thể sử dụng website và tìm kiếm trực tuyến để tìm hiểu thông tin về địa chỉ và thông tin liên hệ của các cửa hàng. 

he thong 3 showroom tren dia ban ha noi

Showroom Hải Linh là đại lý cấp 1 của Inax tại Hà Nội đảm bảo mức giá tốt nhất

  • Ghé thăm trực tiếp: Để có cái nhìn trực quan và kiểm tra chất lượng sản phẩm, hãy ghé thăm các showroom và cửa hàng trực tiếp. Đây là cơ hội để bạn xem trực tiếp và kiểm tra các sản phẩm bồn cầu Inax. Ngoài ra, trong quá trình ghé thăm, bạn có thể tìm hiểu về các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt đang diễn ra.

  • Trao đổi và thương lượng giá: Khi bạn đã xác định được bồn cầu Inax mà bạn muốn mua, đừng ngại liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp. Thông qua cuộc trò chuyện, bạn có thể thương lượng giá và đàm phán với họ về các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt. 

  • Sử dụng các ưu đãi và khuyến mãi: Ngoài việc thương lượng giá, hãy tận dụng các ưu đãi và khuyến mãi từ đại lý. Theo dõi website của đại lý, các kênh mạng xã hội để cập nhật các thông tin mới nhất về khuyến mãi và giảm giá. Điều này giúp bạn mua được bồn cầu Inax chính hãng với giá rẻ hơn.

  • Đừng quên xem xét cả dịch vụ vận chuyển, lắp đặt, vì điều này có thể ảnh hưởng đến tổng chi phí mua hàng của bạn. Một số đại lý ưu đãi miễn phí vận chuyển giúp người dùng tiết kiệm thêm chi phí mua sắm.

  • Cuối cùng, hãy cân nhắc các thông tin hữu ích khác về chi phí lắp đặt và bảo dưỡng bồn cầu Inax. Việc hiểu rõ về quy trình lắp đặt và cách bảo dưỡng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc duy trì và sử dụng bồn cầu một cách hiệu quả.

Thực tế là việc chọn mua thiết bị vệ sinh nói chung, bồn cầu Inax nói riêng không hề có khó khăn, điều quan trọng là bạn cần xác định rõ mục đích dùng của gia đình mình và có được các thông tin cần thiết để làm căn cứ chọn mua bồn cầu phù hợp. Nhờ đó, chiếc bồn cầu Inax mà bạn chọn mua mới đúng như mong muốn và thật sự ưng ý. 

Hãy liên hệ showroom Hải Linh - đại lý thiết bị vệ sinh Inax chính hãng không qua trung gian với hơn 16 năm kinh nghiệm để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn mẫu bồn cầu phù hợp nhất. Chúng tôi cam kết: Bồn cầu Inax chính hãng 100%, bảo hành dài lâu, hỗ trợ nhiệt tình, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ lắp đặt cùng mức giá chiết khấu tốt nhất hiện nay. Liên hệ ngay! 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây