Bồn tiểu Inax có thời gian bảo hành là bao lâu?

Thời gian đăng: 22/11/2016
Bồn tiểu Inax có giá bán là bao nhiêu? Thời gian bảo hành của thiết bị vệ sinh Inax áp dụng với bồn tiểu Inax là bao lâu?

Bồn tiểu Inax hiện là mẫu thiết bị vệ sinh Inax nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng. Thời gian bảo hành của bồn tiểu Inax là bao lâu được nhiều khách hàng quan tâm.

Mua bồn tiểu Inax bao nhiêu tiền cũng như thời gian bảo hành bồn tiểu Inax là bao nhiêu lâu luôn là mối quan tâm của đông đảo khách hàng. Hãy cùng Showroom Thiết bị vệ sinh Inax số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội tìm hiểu ngay sau đây.

Bồn tiểu Inax nam U-411
Bồn tiểu Inax nam U-411

 

1. Mua bồn tiểu Inax bao nhiêu tiền?

Hiện nay, thiết bị vệ sinh Inax đang cung cấp khá nhiều các mẫu bồn tiểu khác nhau, từ hàng tầm trung đến cao cấp và mỗi một loại sản phẩm có giá khác nhau, chính vì vậy rất khó để trả lời chính xác là giá bồn tiểu Inax bao nhiêu. Mức giá trung bình của bồn tiểu Inax hiện đang là từ 900.000 – 4.200.000 vnđ. Tuy nhiên, để xem mức giá cụ thể đối với từng sản phẩm, khách hàng vui lòng click: Báo giá bồn tiểu Inax.

2. Bồn tiểu Inax có thời gian bảo hành là bao lâu?

Đối với các sản phẩm bồn tiểu Inax hiện đang được hãng áp dụng với thời gian bảo hành trung bình là 3 năm. Do đó, khách hàng có thể yên tâm về độ bền, chất lượng của sản phẩm, thoải mái sử dụng bởi nếu trong khoảng thời gian này sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề gì về kỹ thuật thì đều được bên hãng bảo hành theo quy định.

Bồn tiểu Inax nam AWU-500V
Bồn tiểu Inax nam AWU-500V

 

Là một thương hiệu cung cấp các thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Nhật Bản cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam, Inax luôn mang lại sự hài lòng cao nhất cho người sử dụng bởi chất lượng, độ bền đẹp vượt trội của các sản phẩm cùng chính sách bảo hành uy tín và mức giá phải chăng.

Để được Showroom Thiết bị vệ sinh Inax Hải Linh hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn về giá bồn tiểu cùng chính sách bảo hành, khách hàng vui liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ sau: Showroom Hải Linh Chúc quý khách lựa chọn được thiết bị vệ sinh ưng ý!

>>>> Những điều bất lợi khi sử dụng thiết bị vệ sinh Inax kém chất lượng

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây