Bồn rửa tay INAX có những loại nào? Có tốt không? Mua ở đâu chất lượng?

Thời gian đăng: 26/07/2019
Bồn rửa tay Inax là sản phẩm thiết bị vệ sinh khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam với chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng. Vậy bồn rửa tay Inax có những loại nào? Có tốt không? Đâu là địa chỉ mua uy tín?

Bồn rửa tay Inax là sản phẩm thiết bị vệ sinh khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam với chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng. Vậy bồn rửa tay Inax có những loại nào? Có tốt không? Đâu là địa chỉ mua uy tín? bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Cùng xem ngay!

1. Bồn rửa tay INAX có những loại nào?

  • Chậu rửa Inax đặt bàn

chua rua dat ban inax

Các sản phẩm chậu rửa đặt bàn của INAX có mẫu mã khá đa dạng từ dạng hình oval, hình vuông, hình tròn, … được thiết kế với hình dáng tinh tế, sang trọng, tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian. Các sản phẩm chậu rửa đặt bàn của INAX được ưa chuộng nhất hiện nay đó là: chậu rửa đặt bàn INAX L-445V, AL-536V(GV/EC/FC), L-300V, … 

  • Bồn rửa tay Inax bán âm bàn

Là sản phẩm chậu rửa có 1 nửa đặt âm bàn, nửa còn lại được thiết kế lộ ra bên ngoài bàn. Sản phẩm phù hợp với những không gian nhà vệ sinh có mặt bàn đá, giúp không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Ở Inax, có một mã chậu bán âm bàn đó là L-333V, khách hàng có thể kết hợp với các sản phẩm vòi chậu đi kèm LFV-7102S hoặc LFV-1302S.

  • Chậu rửa Inax dương bàn

Chậu rửa dương bàn của INAX có thiết kế phần vành chậu nổi lên trên bề mặt bàn đá, lòng chậu sâu, rộng, giúp quá trình sử dụng nước không bị bắn ra bên ngoài. Với loại chậu này, bạn có thể sử dụng vòi chậu nóng lạnh 1 lỗ, vòi chậu cảm ứng để có trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

  • Bồn rửa INAX âm bàn

chua rua am ban 

Là sản phẩm chậu rửa tay được lắp đặt hoàn toàn dưới mặt bàn đá. Với các sản phẩm chậu rửa âm bàn, không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết. Chậu rửa INAX âm bàn được sử dụng khá phổ biến ở những công trình cao cấp, nhà hàng, khách sạn, villa, resort cao cấp, ...

  • Bồn rửa tay treo tường INAX

bon rua tay inax

Các sản phẩm bồn rửa tay treo tường Inax có giá thành khá rẻ, chỉ từ 1 triệu đồng là khách hàng đã có thể mua trọn bộ sản phẩm bao gồm chậu rửa và chân treo tường INAX. Mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ, phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian là những ưu điểm vượt trội của bồn rửa tay treo tường INAX. Khách hàng có thể tham khảo một số mẫu chậu rửa treo tường INAX giá rẻ như: L-298V +L-298VC; L-285V +L-288VC, … Ở một số mẫu chậu còn có thêm màu xanh ngọc giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

  • Bộ tủ chậu INAX bao gồm bồn rửa tay và vòi chậu INAX

bon rua tay dat ban inax

Tủ chậu INAX được làm bằng chất liệu nhựa PVC trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe nhất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Khách hàng muốn sở hữu bộ sản phẩm đồng bộ, có thể tham khảo các bộ sản phẩm tủ chậu INAX như: bộ tủ chậu BELLA CB1206-5QF-B, CB1206-4IF-B, …. 

2. Bồn rửa tay INAX có tốt không?

  • Các sản phẩm bồn rửa tay INAX được ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic, dễ dàng cuốn trôi vết bẩn nhờ đặc tính siêu ưa nước, nước dễ dàng luồn xuống các vết bẩn và loại bỏ chúng. Bề mặt chống bám cặn, loại bỏ điểm yếu duy nhất của sứ vệ sinh, chống bám cặn nước trên bề mặt.

  • Có thể dễ dàng lựa chọn vòi chậu kết hợp đồng bộ để đạt hiệu quả sử dụng tối ưu nhất, Inax khuyên khách hàng nên lựa chọn sản phẩm vòi chậu đồng bộ và cùng thương hiệu Inax. Ở mỗi sản phẩm bồn rửa tay, INAX sẽ có những gợi ý lựa chọn sản phẩm vòi chậu đi kèm giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

  • Màu sắc sản phẩm đa dạng, ở các mẫu chậu rửa treo tường hoặc chân dài của INAX có thêm màu xanh ngọc, với màu sắc này bạn sẽ không phải lo lắng sản phẩm bị ố vàng hay bay màu trong quá trình sử dụng.

  • Tùy vào từng không gian nhà vệ sinh và nhu cầu sử dụng, INAX có mẫu mã bồn rửa tay đa dạng giúp khách hàng đáp ứng được nhu cầu cũng như thẩm mỹ cho không gian.

  • Bồn rửa tay INAX là sản phẩm được thiết kế bởi đội ngũ giàu tính sáng tạo, luôn bắt kịp xu hướng thiết kế hiện đại để cho ra đời các sản phẩm chậu rửa sang trọng, đẳng cấp với không gian.

  • Không chỉ vậy, với các sản phẩm bộ tủ chậu của INAX, khách hàng sẽ không phải quá khó khăn khi lựa chọn sản phẩm đồng bộ cho không gian nhà vệ sinh của gia đình. Vẫn đảm bảo dễ sử dụng và vô cùng thân thiện với môi trường.

3.  Mua bồn rửa tay INAX ở đâu chất lượng?

Khách hàng có thể mua các sản phẩm bồn rửa tay INAX trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh của chúng tôi. Với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối trên thị trường, chúng tôi cam kết 100% các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX chính hãng chất lượng, giá thành tốt, chính hãng 100%.

Khi mua các sản phẩm bồn rửa tay INAX của chúng tôi khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, đối với những khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội sẽ được vận chuyển miễn phí. Đến với Showroom Hải Linh ngay hôm nay để sở hữu được sản phẩm chất lượng cùng với những ưu đãi lớn nhất thị trường hiện nay nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây