Bồn cầu Inax - Thiết bị vệ sinh sở hữu nhiều ưu điểm có 1 không 2

Thời gian đăng: 06/09/2016
Bồn cầu inax luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng bởi những ưu điểm vô cùng vượt trội như công nghệ kháng khuẩn aqua ceramic, vòi phun rửa tự động... tạo lên sự thoải mái trong quá trình sử dụng

Nhật Bản nổi tiếng với sự cải tiến trong mọi thứ trong đó có thiết bị vệ sinh Inax. Điển hình trong số này đó là bồn cầu Inax với nhiều ưu điểm khác nhau mang đến sự tiện dụng trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax nhưng vẫn chưa rõ những ưu điểm của sản phẩm thì hãy cùng phân tích trong bài viết dưới đây nhé. 

1. Đôi dòng về hãng thiết bị vệ sinh Inax

Inax là một công ty được thành lập tại Nhật Bản từ năm 1924. Đây là công ty có truyền thống cải tiến lâu đời với lĩnh vực sản xuất gạch men và thiết kế thiết bị vệ sinh. Nổi bật trong số đó là bồn cầu Inax. Đánh dấu sự ra đời của hàng chính là khi có sự xuất hiện của chiếc bồn cầu shower toilet đầu tiên sản xuất tại Nhật với chức năng phun nước ấm và máy sấy khí được chế tạo vào năm 1967. Chính nhờ sự cải tiến này, người tiêu dùng liên tưởng Inax là hãng cải tiến bồn cầu với công nghệ tiên tiến, mang lại sự thoải mái cho người dùng. 

Ngày nay, với truyền thống sản phẩm sứ tinh chế và công nghệ sản xuất hiện đại, Inax đã kết hợp nghệ thuật, khoa học vào những sản phẩm vệ sinh của mình. Từ những sản phẩm shower toilet đầu tiên được sản xuất tại Nhật –Sanitarina 61— đến sản phẩm shower toilet thông minh mà chúng ta tìm thấy trong các căn nhà và khách sạn ngày nay. Người dùng ngày càng được tận hưởng những sản phẩm tốt nhất. 

2. Những ưu điểm chỉ có trên bồn cầu Inax

2.1 Công nghệ sứ Aqua Ceramic làm sạch đến 100 năm

Bồn cầu luôn phải sạch sẽ - đó là điều hiển nhiên. Chính vì thế việc vệ sinh toilet là việc không thể thiếu để đảm bảo chất lượng cuộc sống và tăng thêm sự hài lòng khi sử dụng. Hãy thử nghĩ đến việc một ngày bạn đặt chân không biết đến bao nhiêu nơi, muốn trở về nhà để tận hưởng một chiếc bồn cầu Inax thật sạch sẽ. 

Để đáp ứng được nhu cầu của người dùng, LIXIL đã nghiên cứu và phát triển một vật liệu mới mang phong cách mới nhằm loại bỏ đi những vết bẩn của Toilet. Đây là những sản phẩm gốm sứ vệ sinh đầu tiên trên thế giới có thể loại bỏ được cả 4 thứ: rác rưởi, vết bẩn, vết xước, vi khuẩn. Bằng việc sử dụng vật liệu có tính hyd-rophilic, Aqua ceramic sử dụng chính sức mạnh và độ xoáy của nước để loại bỏ vết bẩn bám trên toilet. 

Công nghệ này khẳng định giữ được độ bền của Toilet liên tục trong 100 năm. Đây thực sự là điều ít hãng thiết bị vệ sinh làm được. 

2.2 Không cần bận tâm về mùi hôi của bồn cầu Inax

Chắc chắn bạn luôn lo lắng về mùi hôi của những chiếc bồn cầu. Lấy ý tưởng từ bộ phận lọc không khí trong tủ lạnh - chế độ khử mùi hôi được phát triển để hạn chế mùi hôi bên trong bồn cầu. Bên cạnh đó là chế độ lưu thông không khí bằng việc cung cấp một lượng không khí đã làm sạch. Bằng cách này, vấn đề mùi hôi sẽ được giải quyết nhanh chóng. Hơn thế nữa nó còn mang mùi hương dễ chịu vào trong toilet của gia đình bạn. 

2.3 Vòi rửa tự động hướng người dùng 

Vòi rửa tự động hướng người dùng 
Vòi rửa tự động hướng người dùng

Inax là khởi đồng cho công nghệ bồn cầu tự động tại Nhật Bản. Tuy nhiên điểm khác biệt trong chế độ rửa của bồn cầu Inax so với những thương hiệu khác đó là vòi rửa đem lại sự thoải mái sau khi đi vệ sinh xong. Không những mang đến sự sạch sẽ mà còn thực sự dễ chịu. 

Để có được điều này đòi hỏi bộ phận nghiên cứu của LIXIL đã thực hiện việc đo vị trí cơ thể trên hàng trăm người bao gồm chính nhân viên của mình. Kết quả nhận được cho góc ngồi hợp lý là 75 độ. Ý tưởng về góc độ rửa gần với chiều thẳng đứng mà vẫn vệ sinh sạch sẽ đã được kế thừa từ 50 năm trước cho đến ngày nay. 

2.4 Vòi rửa phụ nữ êm ái

Trên thực tế toilet có vòi rửa của INAX có đến 2 chế độ vòi phun. Từ ý kiến rằng việc rửa phần nhạy cảm của nữ giới bằng vòi phun là chưa hợp lí, các nhân viên của LIXIL đã thêm vòi chuyên rửa bidet dành cho nữ giới. Đó chính là “Vòi phun rửa dành cho nữ” kết hợp được các yếu tố như thân thiện với nữ giới, sạch sẽ, tiện nghi và an toàn.

2.5 Sự thoải mái khi sử dụng

Sự cải tiến của người Nhật không chỉ là về việc vượt trội về công nghệ, nó còn là về việc mang lại sự thoải mái hoàn toàn, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Phòng tắm phải phản ánh cảm giác hiếu khách, đây là lý do tại sao INAX đã phát triển một số công nghệ để giảm mùi và vi khuẩn, chẳng hạn như thao tác không cần chạm, máy khử mùi phòng, sản phẩm khử trùng kháng khuẩn, vòi vệ sinh kép và công nghệ Aqua Ceramic.

2.6 Mang đến sự an tâm

Sự an toàn là quan trọng nhất, nhất là trong phòng tắm. Sự quan tâm đối với khách hàng của chúng tôi áp dụng mở rộng cho mọi bộ phận sản phẩm mà hãng luôn phát triển đến. 

Những vật liệu, bộ phận điện tử được ứng dụng trong việc sản xuất phải đáp ứng được những tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt kể cả người dùng và môi trường

Hiện nay từ đại diện cho hãng thiết bị vệ sinh Inax là SATIS - satisfaction - Hài lòng. Hãng nói rằng đây là chiếc bồn cầu nhỏ nhất trên thế giới nhưng cũng đem lại cảm giác hài lòng nhất trên thế giới. 

Bồn cầu Inax chính là niềm tự hào của đất nước Nhật Bản và được phổ biến trên khắp thế giới. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không tìm hiểu sản phẩm phù hợp để lắp đặt cho không gian sống gia đình mình.

=>> 5 loại bồn cầu Inax giá rẻ phù hợp với thu nhập của mọi gia đình

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây