Bồn cầu Inax loại nào tốt phù hợp với mọi không gian phòng tắm

Thời gian đăng: 05/10/2017
Với 4 dòng sản phẩm bồn cầu Inax hiện nay, bồn cầu Inax loại nào tốt nhất? Đâu là mẫu bồn cầu phù hợp với không gian sống của gia đình bạn?

Bạn đang bối rối giữa nhiều mẫu mã, chủng loại bồn cầu Inax? Bồn cầu Inax loại nào tốt? Loại bồn cầu nào, mẫu bồn cầu nào mới là lựa chọn phù hợp? Dưới đây là những gợi ý giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại bồn cầu inax phù hợp cho không gian phòng tắm nhà mình.

Khi mua thiết bị vệ sinh Inax, nhiều khách hàng  cảm thấy khó khăn không biết bồn cầu Inax loại nào tốt giữa nhiều chủng loại, mẫu mã. Hiện tại, dòng sản phẩm bồn vệ sinh Inax được chia thành 4 nhóm, bao gồm: bồn cầu 1 khối Inax, bồn cầu 2 khối Inax, bồn cầu treo tường Inax và bồn cầu cảm ứng Inax? Mỗi dòng bồn cầu lại sở hữu cấu tạo, đặc điểm và thiết kế riêng. Do đó, nếu không có kinh nghiệm hoặc sự am hiểu về sản phẩm, khách hàng sẽ thực sự không biết nên chọn loại nào.

Bạn có biết: Bồn cầu Inax loại nào tốt?
Bạn có biết: Bồn cầu Inax loại nào tốt?

1. ​Bồn cầu inax loại nào tốt đang được ưa chuộng sử dụng hiện nay

Để đánh giá loại bồn cầu Inax nào tốt nhất, khách hàng không những chỉ căn cứ vào đặc điểm, cấu tạo bồn cầu inax mà còn phải dựa vào độ phù hợp của sản phẩm đối với không gian phòng tắm, gu thẩm mỹ và sở thích của người dùng. Hãy tham khảo các thông tin hữu ích dưới đây để có cơ sở lựa chọn được bồn cầu Inax ưng ý nhất.

  • Bồn cầu 1 khối Inax

Đây là loại bồn cầu Inax cao cấp được thiết kế có phần két nước và bệ ngồi nối liền nhau, không có khe rãnh. Thiết kế này không chỉ giúp bồn cầu 1 khối trở nên hiện đại, sang trọng hơn mà còn thuận tiện và dễ dàng hơn khi vệ sinh và lau chùi. Bồn cầu 1 khối Inax hiện đang là dòng bồn cầu được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội.

Bồn cầu 1 khối Inax
Bồn cầu 1 khối Inax tích hợp các ưu điểm nổi trội chính là sự lựa chọn ưu việt cho người dùng

Trong các dòng sản phẩm bồn cầu Inax thì bồn cầu Inax 1 khối được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất. Các công nghệ hiện đại và kỹ thuật tiên tiến của bồn cầu 1 khối Inax phải kể đến như: công nghệ chống bám bẩn Proguard; công nghệ tiết kiệm nước ECO-X; công nghệ siêu tiết kiệm nước ECO 4.5; công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic; công nghệ siêu trắng AQUA CERAMIC; kỹ thuật xả rửa vành Rim kiểu mới;… Những công nghệ này giúp bồn cầu 1 khối của hãng Inax chống bám bẩn ưu việt, ngăn ngừa vi khuẩn, bề mặt bồn cầu luôn trắng sáng, tiết kiệm nước hiệu quả,…

Tuy nhiên, với đặc thù của dòng bồn cầu 1 khối là kích thước lớn hơn so với các dòng bồn cầu khác. Do đó, bồn cầu 1 khối Inax là lựa chọn tốt nhất đối với những không gian phòng tắm rộng rãi, thoải mái. Với những phòng tắm có diện tích chật hẹp thì nên tham khảo các loại bồn cầu Inax khác.

  • Bồn cầu 2 khối Inax

Bồn cầu 2 khối Inax là dòng sản bồn cầu giá rẻ được nhiều gia đình Việt chọn mua. Với thiết kế bệ ngồi và két nước rời nhau, mẫu bồn cầu Inax 2 khối là sản phẩm quen thuộc nhất với người tiêu dùng hiện nay. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn giúp phòng tắm toát lên được sự hiện đại và sang trọng. Bồn cầu Inax 2 khối hiện nay cũng được ứng dụng các công nghệ tương tự nên không thua kém bồn cầu Inax 1 khối.

Bồn cầu 2 khối Inax
Bồn cầu 2 khối Inax có kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp cho diện tích nhỏ

Kích thước của bồn cầu Inax 2 khối tương đối nhỏ gọn nên đặc biệt phù hợp với không gian phòng tắm có diện tích nhỏ.

Giá bán bồn cầu Inax 2 khối rẻ nhất so với các sản phẩm bồn cầu Inax nên mọi gia đình Việt đều có thể chọn mua được sản phẩm vừa túi tiền.

  • Bồn cầu treo tường Inax

Bồn cầu treo tường Inax được thiết kế kiểu treo tiện lợi, không tốn không gian lắp đặt trên mặt sàn kết hợp với két nước được lắp âm tường giúp tiết kiệm không gian tối đa. Với cấu tạo gọn gàng, bồn cầu treo tường Inax dường như được thiết kế dành riêng cho các phòng tắm chật hẹp.

Bồn cầu treo tường cảm ứng
Bồn cầu treo tường cảm ứng thích hợp cho các không gian phòng tắm diện tích nhỏ

Tuy nhiên, các mẫu bồn cầu treo tường Inax hiện nay có giá từ 8-10 triệu. Do đó, các gia đình nào muốn mua bồn cầu Inax treo tường thì nên cân nhắc về yếu tố chi phí. Việc mua một chiếc bồn cầu tốt mà quá sức về kinh tế thì đó chưa chắc đã là sản phẩm bồn cầu tốt nhất cho gia đình bạn.

  • Bồn cầu cảm ứng Inax

Bồn cầu cảm ứng Inax được tích hợp nhiều tính năng cảm ứng thông minh, đem đến cho không gian phòng tắm sự tiện nghi và thoải mái bất ngờ. Dòng bồn cầu cao cấp này phù hợp với những không gian phòng tắm có thiết kế đẳng cấp và sang trọng.

Bồn cầu cảm ứng inax
Bồn cầu cảm ứng inax mang đến không gian sang trọng tiện nghi bất ngờ

Tuy nhiên, dòng sản phẩm bồn cầu Inax cảm ứng có giá bán khá cao nên không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để sở hữu chúng.

Như vậy, 4 loại bồn cầu Inax đều sở hữu những tính năng riêng biệt. Gia đình bạn lựa chọn loại bồn cầu Inax nào sẽ phụ thuộc phần lớn vào nhu cầu sử dụng, diện tích phòng tắm và điều kiện kinh tế của gia đình.

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây