Bồn cầu Inax có tốt không? Giái đáp những thắc mắc

Thời gian đăng: 24/06/2016
Đối với sản phẩm bồn cầu Inax, có rất nhiều đánh giá của người dùng về sản phẩm này. Liệu rằng đây có phải là một sản phẩm tốt hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh. Tuy nhiên thiết bị vệ sinh Inax luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng người dùng. Theo thống kê thị phần của hãng chiếm lên tới 30% tại Việt Nam với chất lượng tốt, đặc biệt là những sản phẩm sứ. Đối với sản phẩm bồn cầu Inax, có rất nhiều đánh giá của người dùng về sản phẩm này. Liệu rằng đây có phải là một sản phẩm tốt hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Những tiêu chí đánh giá bồn cầu Inax có tốt không 

1. Về thương hiệu 

su dung tong van da cho phong tam 1 1

Bồn cầu Inax có xuất xứ từ Nhật Bản, cụ thể là tập đoàn Lixil. Đây là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người dùng. Khi nhắc đến Inax người ta sẽ nghĩ đến ngay một thương hiệu uy tín khi chỉ nghe đến cái tên. 

Với đôi dòng giới thiệu bên trên chắc hẳn bạn đã phần nào tin tưởng vào thương hiệu này rồi đúng không. Ngoài thị trường Việt Nam và Nhật Bản thì hãng còn có mặt khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể bắt gặp những chiếc bồn cầu Inax, chậu rửa Inax tại nhiều gia đình tại Việt Nam.

2. Công nghệ tiên tiến

cong nghe eco x

Khi đánh giá chất lượng của một chiếc bồn cầu, ngoài xuất xứ thương hiệu thì công nghệ tích hợp trong sản phẩm luôn được nhắc đến. Bồn cầu Inax với những công nghệ như:

  • Công nghệ Aqua Ceramic, giúp bồn cầu luôn trắng sạch suốt 100 năm trong thời gian dài sử dụng.

  • Công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic có tác dụng ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn, giúp lớp men bền bỉ, không bị ăn mòn trong quá trình sử dụng.

  • Công nghệ xả thân thiện, tiết kiệm nước tối đa: 2 chế độ 6.0L/4.5L đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng; đảm bảo hiệu quả xả rửa cao nhất, giảm thiểu tiếng ồn, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người dùng.

  • Đảm bảo an toàn với môi trường, thân thiện với người dùng: nắp bồn cầu được làm bằng nguyên liệu cao cấp, bền bỉ, rơi êm không gây tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

  • Đặc biệt, một số sản phẩm cũng có thể kết hợp với nhiều loại nắp rửa Shower Toilet mang lại sự tiện nghi, hỗ trợ tối đa quá trình vệ sinh.

3 Tiết kiệm nước tối ưu

Đây là điều mà nhiều người dùng hướng đến hiện nay để đánh giá chất lượng của bồn cầu có tốt hay không. Tiết kiệm nước ngoài việc giảm đi một phần chi phí nước sinh hoạt hàng tháng thì nó sẽ giúp những điều có lợi cho môi trường. Khi bồn cầu được sử dụng với tần suất cao, việc tiết kiệm nước tối ưu hơn rất nhiều.

4. Giá thành hợp lý

Giá thành sản phẩm cũng là điều để quyết định bồn cầu Inax có tốt không? Các loại bồn cầu của INAX có giá thành hợp lý, có tính cạnh tranh với các thương hiệu cùng lĩnh vực. Với những dòng bồn cầu cao cấp như bồn cầu treo tường hay bồn cầu thông minh luôn có giá thành cao hơn. Tuy nhiên sức hấp dẫn của những công nghệ tích hợp trong đó sẽ khiến bạn không thể bỏ qua.

5. Mẫu mã đa dạng

tang 1 shworoom hai linh

Đây là điều cuối cùng để quyết định xem bồn cầu Inax có tốt không. Tuy nhiên thực tế cho rằng đây lại không phải là một yếu tố then chốt khi mua sắm sản phẩm này. Hiện nay, người tiêu dùng thông minh không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm tốt mà nó cần còn có mẫu mã đẹp, sự đa dạng giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn. 

Thực tế cho thấy, bồn cầu Inax luôn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng với những sản phẩm có chất lượng tốt, công nghệ hiện đại, giá thành phải chăng. Thêm vào yếu tố kiểu dáng bắt mắt khiến cho người dùng thêm phần tin tưởng và ủng hộ thương hiệu. 

Có thể thấy, dù là bồn cầu 1 khối Inax, 2 khối Inax, bồn cầu treo tường Inax hay bồn cầu thông minh Inax sẽ luôn khiến cho bạn bối rối không biết lựa chọn ra sao vì chúng quá nhiều sản phẩm. Tuy nhiên dù phải lựa chọn như thế nào cũng hãy luôn xét đến những tiêu chí như sự phù hợp không gian, giá thành và chọn địa chỉ uy tín để mua hàng nhé. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho không gian sống gia đình

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây