Bồn cầu Inax có phù hợp với phòng tắm nhỏ không?

Thời gian đăng: 12/08/2016
Bồn cầu Inax có phù hợp với phòng tắm nhỏ không? cung lựa chọn các sản phẩm inax giá tốt nhất ngay hôm nay để biết được thông tin hoàn hảo nhất

Đối với những phòng tắm hẹp thì việc chọn mua thiết bị vệ sinh Inax sao cho phù hợp với diện tích phòng tắm, đặc biệt là bồn cầu Inax thực sự không đơn giản. Tuy nhiên với mẫu mã đa dạng, bồn cầu Inax có nhiều lựa chọn phù hợp ngay cả với không gian tắm nhỏ.

Câu hỏi: 

Anh Nguyễn Thắng, Hà Nội có đặt ra câu hỏi: “Phòng tắm của gia đình tôi khá hẹp nên đang cần chọn mua thiết bị vệ sinh của Inax để sử dụng nhưng lo rằng bồn cầu Inax không phù hợp với phòng tắm có diện tích nhỏ. Tôi muốn được Showroom tư vấn bồn cầu Inax có phù hợp với phòng tắm có diện tích nhỏ không, nếu có thì nên chọn loại bồn cầu nào phù hợp? Tôi xin cảm ơn. 

bồn cầu inax có hợp với phòng tắm nhỏ không
Bồn cầu inax có hợp phòng tắm nhỏ không

Tư vấn: 

Cám ơn câu hỏi của anh Thắng đã gửi đến Hải Linh. Những thắc mắc của anh cũng là câu hỏi của khá nhiều gia đình không chỉ khi chọn mua bồn cầu Inax mà còn mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác khi đến mua hàng tại các Showroom của chúng tôi  trong thời gian qua.

1. Bồn cầu Inax có phù hợp với phòng tắm nhỏ không?

Yếu tố diện tích là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu khi lựa chọn mua bồn cầu. Nếu nhà tắm lớn thì bất cứ mẫu bồn cầu Inax nào cũng đều phù hợp, với phòng tắm diện tích nhỏ thì việc chọn mua cần cân đối thật kỹ cho phù hợp. 

Hầu hết nhà tại các đô thị lớn hay chung cư hiện nay đều có diện tích không lớn, do vậy để có thêm không gian sử dụng, các gia đình đã lựa chọn cách thu hẹp phòng vệ sinh của nhà mình, nên việc chọn mua thiết bị vệ sinh cũng khá khó khăn. 

Tuy nhiên, với nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, bồn cầu có lẽ là thiết bị vệ sinh quan trọng nhất, và Showroom Hải Linh xin khẳng định rằng bồn cầu Inax rất thích hợp để lắp đặt cho phòng tắm nhỏ hẹp. Hiện nay, thiết bị vệ sinh Inax cho ra đời rất nhiều mẫu bồn cầu Inax để các gia đình có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

2. Loại bồn cầu Inax thích hợp với phòng tắm nhỏ 

Bồn cầu Inax hiện nay có 4 loại chính là bồn cầu 2 khối Inax, bồn cầu 1 khối Inax, bồn cầu treo tường Inax và bồn cầu cảm ứng Inax. Với diện tích phòng tắm nhỏ, những dòng bồn cầu Inax có kích thước nhỏ nhắn và kiểu dáng gọn gàng sẽ là sự lựa chọn vô cùng thích hợp. 

Khi lắp đặt các thiết bị vệ sinh trong phòng tắm, khoảng trống lắp đặt cần được ưu tiên hàng đầu chính là dành cho chiếc bồn cầu. Bồn cầu Inax hiện nay có không ít mẫu được thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh để thích hợp với những không gian có diện tích bị hạn chế. Giải pháp tối ưu nhất cho các gia đình chính là lựa chọn dòng bồn cầu Inax 2 khối hoặc bồn cầu treo tường Inax.

bồn cầu inax hợp với phòng tắm nhỏ
Bồn cầu inax hợp với phòng tắm nhỏ

Bồn cầu 2 khối Inax

Được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với 2 khối rời gồm két nước và thân bồn cầu riêng biệt cùng khả năng xả rửa mạnh mẽ. Đây là những mẫu thiết kế bồn cầu Inax cực kỳ tối giản, giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt nên rất phù hợp với những phòng tắm hẹp. 

 Bồn cầu treo tường Inax

Đối với không gian vệ sinh nhỏ thì việc lựa chọn bồn cầu treo tường Inax là hoàn toàn hợp lý. Với thiết kế treo tường và phần két nước âm tường giúp tối ưu hóa diện tích. Sản phẩm còn có tính năng chống bám dính, chống vi khuẩn và tiết kiệm nước giúp bạn cảm thấy thích thú khi sử dụng.

Nếu phòng tắm của gia đình bạn nhỏ, bạn nên bỏ qua việc lắp đặt những thiết bị vệ sinh không thực sự cần thiết để có không gian thoáng đãng và rộng hơn. Bạn nên có sự kết hợp lắp đặt hợp lý giữa bồn cầu Inax cùng chậu rửa Inax, sen vòi Inax còn bồn tắm Inax là thiết bị vệ sinh không cần quá đầu tư.

3. Bí quyết mua bồn cầu Inax cho phòng tắm nhỏ đơn giản nhất 

Việc lựa chọn bồn cầu Inax cho phòng tắm nhỏ hẹp, diện tích hạn chế là điều hoàn toàn có thể. Để được tư vấn cách chọn bồn cầu Inax phù hợp nhất với không gian riêng của gia đình bạn, hãy đến ngay hệ thống Showroom của Hải Linh - đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh Inax chính hãng.

mua bồn cầu inax chính hãng tại hải linh
Mua bồn cầu inax chính hãng tại Hải Linh

Để khẳng định được thương hiệu trên thị trường, doanh nghiệp Hải Linh đã không ngừng thay đổi cung cách phục vụ và chiến lược kinh doanh. Hướng tới phát triển bền vững, Hải Linh áp dụng mô hình kinh doanh mới nhằm tối ưu hóa lợi ích khách hàng như:

  • Luôn tư vấn trung thực, nhiệt tình mọi sản phẩm khách hàng mong muốn

  • Chính sách bán hàng linh hoạt và nhanh chóng

  • Cam kết sản phẩm chính hãng có giấy tờ đỏ theo yêu cầu của pháp luật hiện hành

  • Giá cả hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn.

  • Vận chuyển nhanh chóng, miễn phí vận chuyển tại Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc

  • Chế độ bảo hành uy tín 

Hy vọng câu trả lời của chúng tôi sẽ giúp anh Thắng có được quyết định đúng đắn khi chọn mua bồn cầu Inax cho không gian tắm nhỏ. Với khách hàng tại Hà Nội, hãy đến trực tiếp các hệ thống Showroom của Hải Linh để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Còn khách hàng ngoại tỉnh muốn mua được bồn cầu Inax chính hãng hãy liên hệ số Hotline của chúng tôi hoặc mua hàng qua hệ thống website của Hải Linh.

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây