[REVIEW] Bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG đẳng cấp số 1 thế giới

Thời gian đăng: 17/07/2018
Hoàn thiện phòng tắm đẹp theo phong cách mới với sự lựa chọn Bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG đẳng cấp số 1 thế giới tại showroom Hải Linh chính hãng, giá tốt

INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam, những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax “trình làng” thị trường Việt đều được đánh giá cao về mẫu mã đẳng cấp, giá thành phù hợp, chất lượng tốt. Điển hình hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG

Vừa đưa ra thị trường sản phẩm này đã khiến người dùng thích thú bởi tích hợp tính năng cảm ứng mà vẫn tiết kiệm điện năng.

◆ Bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG có ưu điểm gì và giá bao nhiêu?

Bồn cầu cảm ứng Inax DV-R115VH-VN/BKG đẳng cấp số 1 thế giới

1. Bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG tạo hình ấn tượng

Mẫu bồn cầu Inax có thiết kế kiểu dáng hiện đại tinh tế nhỏ gọn, trang nhã. Bên ngoài phủ men sứ cao cấp. Từ bề ngoài đến các chi tiết bên trong đều được nhà sản xuất chú trọng tỉ mỉ nên sản phẩm đã tạo ra nội thất cao cấp.

Bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG 1
Bồn cầu Inax có thiết kiế tinh tế, trang nhã, hiện đại

Màu đen mờ sang trọng độc đáo. Lớp men sứ áp dụng kĩ thuật làm gốm truyền thống của Nhật Bản. Mặt trong của bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG màu trắng tinh khiết để nhìn thấy rõ chất bẩn chưa được xả sạch.

Sản phẩm có điều khiển treo tường màu đen, đồng bộ và tiện dụng.

2. Bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG có chức năng thư giãn hiếm thấy cho người dùng

Thiết kế bệ ngồi ngang rộng với kích thước 460 x 790 x 540mm, luôn tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG bề rộng rộng hơn 13% so với các sản phẩm trước đây.

Bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG 2
Bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

  ✦ Có Ion thư giãn: Người dùng sẽ bất ngờ hơn nữa khi dòng sản phẩm cao cấp này có ion diệt khuẩn theo công nghệ Plasma Cluter.

  ✦ Đèn ánh sáng mờ: Chức năng này phát huy vào buổi tối, dù không bật điện trong phòng nhưng vẫn có ánh sáng mờ ở bên trong và dưới chân bàn cầu.

  ✦ Âm nhạc thư giãn DXII: Đây là chức năng độc đáo mà các sản phẩm bồn vệ sinh cảm ứng cao cấp của các hãng khác không có được. Bồn cầu cảm ứng Inax DV-R115VH-VN/BKG phát lại những bản nhạc  theo phương thức Relax Music, cảm biến trong không gian, biến không gian đi vệ sinh trở thành nơi thư giãn. Âm thanh được phát ra phía sau theo cơ chế phản xạ với tường.

3. Bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG có chế độ chuyển động êm

Rất nhiều người kêu ca rằng dùng một số loại bồn cầu chế độ xả nước mạnh, gây ồn vào ban đêm. Nhưng khi dùng bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG sẽ khác hẳn.

Với chế độ xả êm như âm thanh suối đang chảy, bạn có thể thoải mái dùng vào ban đêm. Lắp cạnh phòng ngủ thì vẫn luôn giữ yên tĩnh. Sử dụng xong bàn cầu tự xả nước nhẹ nhàng vô cùng tiện ích. Vì sao lại như vậy:

➦ Là do sản phẩm sử dụng bộ nén khí hàng đầu thế giới có thể điều khiển được áp lực không khí thích hợp để xả rửa bồn cầu mạnh nhưng tiếng vẫn êm.

➦ Công nghệ siêu tiết kiệm nước ECO6, chia vòi nước xả thành 2 mức: mức đại 6l và xả tiểu 5l.

Dòng bồn cầu cao cấp này có 2 chế độ xả:

⇨ Xả rửa bề mặt lòng bồn cầu: Xả nước xung quanh trên toàn bộ bề mặt lòng bàn cầu.

⇨ Xả chất bẩn: Lúc này bồn sẽ khởi động Xiphon tự nhiên do sự hút khí trong Xiphon. Xả nhẹ nhàng êm ái.

Sau khi hút xả bồn sẽ lại tích nước bên trong lòng bàn cầu

4. Công nghệ chống bám bẩn PROGUARD

Công nghệ chống bám bẩn PROGUARD  hoạt động kết hợp với những hạt phân tử Silic để chống hoen ố, tích tụ cặn bẩn trên bề mặt sứ. Sản phẩm sáng bóng và bền đẹp theo thời gian. Bề mặt của thiết bị luôn láng mịn

Chức năng tự hút ẩm, làm ấm, khử mùi kháng khuẩn HYPERKILAMIC mà vẫn tiết kiệm điện

Bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG hội tụ mọi ưu điểm thiết kế ấn tượng, chức năng thư giãn hiếm có,sản xuất theo công nghệ hiện đại thì xứng danh là sản phẩm đẳng cấp số 1 thế giới. Cũng vì thế nó có mức giá thành khá cao, phù hợp với những gia đình có mức thu nhập cao.

 

Tại hệ thống của Showroom Hải Linh bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG đã có mặt, bán với mức giá ưu đãi thấp hơn giá niêm yết. Chế độ bảo hành 2 năm. Đến ngay với chúng tôi để lựa chọn những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chất lượng cao, chính hãng 100%, phát hiện hàng giả sẽ hoàn tiền gấp đôi.

Hãy cùng showroom Hải Linh chiêm ngưỡng lại toàn bộ sản phẩm Bồn cầu Inax cảm ứng DV-R115VH-VN/BKG qua những hình ảnh sau:
 
 
​​

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây