Bồn cầu 1 khối Inax ứng dụng công nghệ gì nổi bật?

Thời gian đăng: 07/05/2023
Bạn quan tâm tới dòng bồn cầu 1 khối inax. Vậy dòng sản phẩm này có những công nghệ nào nổi bật, tiên tiến để làm lên thương hiệu bồn cầu 1 khối inax. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh Nhật luôn được khách hàng ưa chuộng bởi  có sự đầu tư nghiên cứu và liên tục ứng dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng showroom Hải Linh khám phá xem bồn cầu 1 khối Inax ứng dụng công nghệ gì nổi bật ngay sau đây nhé.

1. Đánh giá bồn cầu 1 khối Inax

Bồn cầu 1 khối Inax là một trong những sản phẩm nổi tiếng của hãng Inax Nhật Bản. Đây là loại bồn cầu được thiết kế liền khối mang lại vẻ đẹp hiện đại và tiện lợi hơn cho người dùng. Trong suốt nhiều năm qua, sản phẩm bồn cầu 1 khối của thương hiệu Inax được người dùng đánh giá cao và lựa chọn nhiều, phục vụ cho các hộ gia đình cũng như công trình công cộng, nhà hàng, khách sạn,... bởi những lý do sau:

bon cau 1 khoi

Bồn cầu 1 khối Inax rất được ưa chuộng trong nhiều năm qua bởi thiết kế sang trọng, kiểu dáng đẹp và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

  • Thiết kế đẹp mắt: Bồn cầu 1 khối Inax có thiết kế sang trọng và hiện đại với kiểu dáng liền mạch và màu sắc trang nhã, sản phẩm này thường được lựa chọn cho các không gian vệ sinh cao cấp. Hãng đã phát triển rất nhiều mẫu mã bồn cầu 1 khối khác nhau, đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng. 

  • Độ bền cao: Inax là một trong những thương hiệu bồn cầu hàng đầu tại Nhật Bản, sản phẩm của họ được làm từ các vật liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.

  • Dễ dàng lắp đặt và sử dụng: Bồn cầu 1 khối Inax có thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. 

  • Dễ dàng vệ sinh: Sản phẩm còn được thiết kế để dễ dàng vệ sinh, giảm thiểu việc bám bẩn và tránh mùi khó chịu.

  • Công nghệ hiện đại: Sản phẩm cũng được trang bị các công nghệ hiện đại bậc nhất để đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

2. Các công nghệ nổi bật của bồn cầu 1 khối Inax

Bồn cầu 1 khối Inax sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến để mang lại hiệu suất và tiện ích cho người dùng, bao gồm:

1. Công nghệ men sứ Aqua Ceramic

Công nghệ men sứ Inax Aqua Ceramic là một trong những công nghệ nổi tiếng của hãng, được Inax áp dụng trong tất cả các sản phẩm bồn cầu hiện nay. Đây là công nghệ đặc biệt giúp tạo ra một lớp men sứ trắng sáng và có độ bóng cao, có khả năng chống bám bẩn, dễ vệ sinh và ngăn ngừa vi khuẩn hình thành. Hãng tự tin công bố với công nghệ này sẽ giúp cho bồn cầu luôn trắng sáng bền vững tới 100 năm, điều mà rất ít thương hiệu dám khẳng định.

cong nghe aquaceramic

Công nghệ Aqua Ceramic đột phá số 1 thế giới

Bên cạnh đó, với đặc tính kháng nước, công nghệ Aqua Ceramic còn khiến cho nước và các chất cặn nước không thể bám vào bề mặt bồn cầu, từ đó giúp bồn cầu luôn trơn bóng, không bị các mảng bám, ố vàng, ố đen ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ. 

2. Công nghệ HYPERKILAMIC kháng khuẩn 

Bồn cầu là nơi dễ tồn tại và phát triển nhiều loại vi khuẩn có hại, do đó Inax đã không ngừng nghiên cứu và phát triển công nghệ đặc biệt - công nghệ chống khuẩn HYPERKILAMIC với việc sử dụng một lớp bạc AG+ mang đặc tính kháng khuẩn cao. Nhờ vậy, các vi khuẩn sẽ không có khả năng sinh sôi phát triển bám tụ lại nơi bồn cầu. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp gia tăng độ bền cho men sứ, có khả năng chịu nhiệt, chống mài mòn tốt, mang lại một bề mặt men siêu mịn, hạn chế trầy xước. 

bon cau 1 khoi inax ung dung cong nghe 3

Công nghệ kháng khuẩn độc quyền về men sứ của Inax

3. Công nghệ PROGUARD chống bám bẩn

Inax cũng thành công trong việc phát triển công nghệ chống bám bẩn  PROGUARD đầy ưu việt trên các sản phẩm bồn cầu 1 khối. Công nghệ này hoạt động theo nguyên lý kết hợp với các phân tử silic chống thấm nước, tạo ra một lớp màng chống bám bẩn trên bề mặt sản phẩm, khiến cho các vết bẩn, ố sẽ không thể bám trên bề mặt. Nhờ đó, chỉ cần một lực nước xả nhẹ cũng đã cuốn trôi mọi vết bẩn, giữ cho bồn cầu 1 khối Inax luôn sáng bóng. Nhờ vậy, bồn cầu rất dễ vệ sinh và không có mùi hôi sau quá trình sử dụng, giữ vẻ đẹp lâu dài. Bên cạnh đó, lớp màng bảo vệ này còn có giúp bồn cầu không bị ăn mòn bởi hóa chất tẩy rửa. 

bon cau 1 khoi inax ung dung cong nghe 2

Công nghệ bề mặt Proguard giúp vết bẩn và nước không bám đọng trên bề mặt men sứ 

Có thể đánh giá công nghệ Proguard là  bước đột phá vượt trội của thương hiệu Inax, vừa giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng vừa giảm thời gian vệ sinh bồn cầu. 

4. Công nghệ xả ECO-X

Đây là một trong những công nghệ xả vượt trội của bồn cầu Inax giúp cho bồn cầu có thể xả nhanh, sạch và hiệu quả hơn so với các dòng bồn cầu thông thường. Với việc ứng dụng công nghệ xả ECO - X, nước xả sẽ chảy ra từ 2 cửa xả để tạo thành dòng chảy xoáy có áp lực nước lớn, giúp đẩy hết nước và chất thải nhanh chóng, đảm bảo luôn sạch sẽ, không bị mùi hôi và dễ vệ sinh. Bên cạnh đó, công nghệ này giúp bồn cầu không có tiếng ồn khi xả nước, tạo nên sự thoải mái khi sử dụng. 

Một ưu điểm nổi bật nữa đó là công nghệ giúp tiết kiệm nước hiệu quả, có thể tiết kiệm lên đến 0,4 lít nước (xả tiểu) và 2 lít nước (xả đại) so với các loại bồn cầu truyền thống, trong khi vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động.

 

cong nghe xa

Công nghệ xả ECO-X giúp tiết kiệm nước tối ưu và xả hiệu quả

5. Công nghệ nắp đóng êm

đóng nắp êm

Bồn cầu 1 khối Inax sở hữu nắp đóng rơi êm mượt mà tạo sự thoải mái khi sử dụng, tránh tiếng ồn khó chịu nhất là khi sử dụng vào ban đêm

Công nghệ này sẽ giúp nắp bồn cầu chuyển động đóng từ từ, nhẹ nhàng, êm ái không phát ra tiếng kêu, mang lại sự dễ chịu, hài lòng cho mọi người khi sử dụng. Ngoài việc không gây tiếng động lớn khó chịu, nắp đóng êm cũng giúp bồn cầu có độ bền cao hơn, tránh va đập gây rạn nứt.

3. Giá bồn cầu 1 khối Inax có đắt không?

Bồn cầu 1 khối Inax được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại, thuộc thương hiệu nổi tiếng thế giới cùng thiết kế sang trọng, vậy mức giá có đắt đỏ hay không? Đây chính là sự băn khoăn của nhiều người dùng hiện nay.

Thực tế, bồn cầu nguyên khối Inax là sản phẩm cao cấp của hãng, nên có mức giá cao hơn so với trung bình trên thị trường. 

gc2700

Bồn cầu Inax đẹp, hiện đại và cao cấp

Hiện nay giá bồn cầu 1 khối Inax chính hãng dao động từ hơn 3 triệu tới hơn 13 triệu đồng. Càng những mẫu sản phẩm mới nhiều công nghệ hiện đại hơn thì mức giá sẽ càng cao.Tuy nhiên, với những ưu điểm vượt trội và chất lượng đảm bảo, sản phẩm này vẫn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

Để mua sản phẩm với mức giá tốt hơn, mời quý khách liên hệ hotline 1900 599 828. Showroom Hải Linh là đại lý chính hãng cấp 1 không qua trung gian sẽ có mức chiết khấu tốt, giúp người dùng sở hữu mẫu bồn cầu chất lượng, tiện nghi cho gia đình với mức giá tốt nhất.

4. Một số mẫu bồn cầu 1 khối Inax công nghệ cao nên chọn 2023

Thật tuyệt vời khi gia đình bạn sở hữu sản phẩm bồn cầu một khối thuộc thương hiệu Inax. Sản phẩm này sẽ giúp không gian phòng tắm thêm đẹp, cao cấp hơn đồng thời mang tới những trải nghiệm tiện nghi, hiện đại cho các thành viên sử dụng thoải mái và đảm bảo an toàn, bảo vệ sức khỏe, vừa tiết kiệm thời gian công sức vệ sinh lau chùi. Việc lựa chọn bồn cầu Inax sẽ là một khoản đầu tư rất hiệu quả so với quá trình sử dụng lâu dài. 

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu bồn cầu nào, nãy cùng tham khảo một số mẫu bồn cầu 1 khối chính hãng Inax dưới đây: 

showroom hai linh

Showroom Hải Linh - đại lý Inax chính hãng tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bồn cầu sang trọng và hiện đại, thì bồn cầu 1 khối Inax là một lựa chọn tuyệt vời. Ngay hôm nay hãy liên hệ trực tiếp showroom Hải Linh để được tư vấn, lựa chọn mẫu bồn cầu cũng như cac sản phẩm thiết bị vệ sinh inax phù hợp nhất nhé! Chúng tôi cam kết: Bảo hành chính hãng - Hỗ trợ lắp đặt - Miễn phí vận chuyển nội thành!

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây