Bộ thiết bị vệ sinh Inax tốt nhất cho tháng 3 năm 2022

Thời gian đăng: 01/02/2022
Thiết bị vệ sinh Inax luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình với phân khúc giá tầm trung và cao cấp. Những sản phẩm của hãng có thiết kế đẹp, bắt mắt, độ bền cao, dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Trong tháng 3 này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax tốt nhất. Lựa chọn theo bộ sẽ giúp khách hàng an tâm về sự hài hòa trong không gian phòng tắm. Cùng tìm hiểu đây là những sản phẩm nào nhé. 
 

Bo thiet bi ve sinh Inax tot nhat cho thang 1 nam 2022

 

1. Bồn cầu 1 khối Inax AC-909VRN

Mẫu bồn cầu này đang được giảm giá sâu tại trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh. Nhìn tổng quan đây là sản phẩm có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. 

bon cau inax ac 909vrn

 

Được làm từ chất liệu cao cấp với các tính năng ưu việt cho thời gian sử dụng lâu dài và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Thân bồn cầu được làm từ men sứ cao cấp với lớp men phủ Nano loại bỏ tối đa vết bẩn, vi khuẩn trong quá trình sử dụng giúp vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Nắp bồn cầu được làm từ nhựa PP có độ bền bỉ cao. Phần nắp đóng êm ái hạn chế được tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Hệ thống xả Siphon giúp nhanh chóng cuốn trôi những vết bẩn và tiết kiệm nước tối đa trong quá trình sử dụng. Đây cũng là điều nhận được sự quan tâm của người dùng. 

Mua ngay

 

2. Chậu rửa Inax đặt bàn AL-536V

Đa phần người dùng hiện nay đều ưu tiên lựa chọn những sản phẩm chậu rửa Inax đặt bàn cho gia đình mình. Chậu có thiết kế vuông vắn với những đường nét uốn cong bo tròn tạo sự mềm mại cho sản phẩm. 

chau rua inax al 536v

 

Chậu rửa sử dụng công nghệ Proguard mang đến cho chậu rửa đặt bàn Inax AL-536V có đặc tính chống bám bẩn vô cùng hiệu quả. Vết bẩn là do các chất cặn khoáng bám giống như các hạt cặn đá xuất hiện trên bề mặt thiết bị vệ sinh. 

Do đó, nếu bạn không làm sạch thì sẽ hút thêm càng nhiều tạp chất trở thành các vết bẩn, ố vàng cứng đầu mà việc làm sạch hàng ngày không có cách nào tẩy được. Chính vì thế bạn sẽ thấy chậu rửa này luôn sạch bóng, hạn chế vết bám vân tay.

Mua ngay

 

3. Vòi chậu nóng lạnh Inax LFV-5000SH

Đây là sản phẩm nhận được đánh giá cao từ người dùng. Trong tháng 3, đây cũng là mẫu vòi chậu được chiết khấu cao nhất trong bộ sưu tập vòi chậu của thương hiệu Inax. Với thân vòi được vươn cao tạo sự thanh thoát cho không gian phòng tắm. 

lfv 5000sh

 

Phần thân vòi được làm bằng đồng. Bên ngoài mạ Cr/Ni sáng, bền đẹp, dễ vệ sinh, không bị loang lổ trong quá trình sử dụng. Vòi gật gù dễ sử dụng, gạt nước dễ dàng. Đầu vòi cho dòng nước chảy êm ái, ít tạo bọt và tiếng động trong quá trình sử dụng. 

Mua ngay

 

4. Sen tắm cây Inax BFV-3415T

Đây là mẫu sản phẩm sen cây thích hợp với không gian phòng tắm có diện tích trung bình. Sen tắm có kết cấu bằng đồng, bên ngoài được phủ Cr/Ni sáng bóng giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Sen tắm đứng nhiệt độ sang trọng sử dụng cho buồng tắm vách kính sang trọng và tiện ích khi sử dụng.

sen tam cay inax bfv 3415t

 

Khả năng điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, ổn định và an toàn cho người sử dụng. Phần nút an toàn có thể cố định ở 38 độ C. Điều này sẽ tránh được hiện tượng bỏng nếu vô tình chạm vào. Điều này rất tốt nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ.

Driver tự động chuyển nước từ tay sen sang vòi xả bồn. Tay sen kiểu dáng đẹp, phun rửa mạnh mẽ ngay cả khi áp lực nước thấp. Đây là điểm tạo sự hứng khởi cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Nó cũng là một ưu điểm của mẫu sen cây này so với những sản phẩm khác hiện nay. 

Mua ngay

 

5. Bồn tiểu Inax nam ASU-500V

Hiện nay nhiều gia đình có xu hướng lựa chọn bồn tiểu cho không gian sống của gia đình mình. Với mẫu bồn tiểu Inax nam ASU-500V được đánh giá có chất lượng vượt trội ở lớp men và tính năng trong quá trình sử dụng. 

bon tieu inax nam asu 500v

 

Toàn bộ quy trình sản xuất bồn tiểu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Công nghệ tráng men cao cấp Aqua Ceramic nên bồn tiểu luôn giữ được màu men trắng sáng, bóng đẹp trong suốt thời gian dài sử dụng. Qua đó, giúp giảm bớt thời gian, công sức cọ rửa cho người sử dụng.

Khác với nhiều bồn tiểu nam thông thường khác, bồn tiểu Inax được tích hợp tính năng cảm ứng rất hiện đại, giúp thuận tiện hơn cho người sử dụng. Van cảm ứng hoạt động rất nhạy và chính xác, hiệu quả cao. Giúp tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng, thân thiện với môi trường.

Mua ngay

 

6. Bồn tắm yếm Inax FBV-1502SL

Mẫu bồn tắm nằm có chân yếm trái phải vô cùng thuận tiện cho việc lắp đặt., Với kích thước 130L giúp tiết kiệm không gian, phù hợp với phòng tắm cho nhà riêng, các dự án căn hộ chung cư cao cấp. 

bon tam yem inax fbv 1502sl

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa Composite, men acrylic chống trơn trượt, an toàn cho quá trình sử dụng, dễ vệ sinh. Hiện nay xu hướng lựa chọn bồn tắm được xem như cách để không gian sống của gia đình bạn được trở nên đẹp đẽ và hoàn thiện hơn.

Mua ngay

 

7. Phụ kiện phòng tắm Inax

bo phu kien inax h ac400v6

Khi lựa chọn vật dụng cho phòng tắm người dùng không nên bỏ qua những mẫu phụ kiện để không gian phòng tắm được hoàn thiện hơn. Những sản phẩm có thể lựa chọn như: 

  • Gương Inax

  • Giá kệ móc Inax

  • Hộp giấy Inax

  • Kệ móc Inax

  • Hộp đựng xà phòng Inax

    Mua ngay

 

Lựa chọn sản phẩm theo bộ sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian chọn riêng lẻ từng sản phẩm. Đây cũng là cách khiến không gian phòng tắm được hoàn thiện hơn do có sự tương đồng về thiết kế. Hãy cân nhắc lựa chọn cho mình bộ thiết bị vệ sinh Inax ưng ý cho không gian sống trong tháng 3 này nhé.

 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây