Thiết bị vệ sinh Inax thông minh cho phòng tắm hiện đại

Thời gian đăng: 05/05/2020
Nhà tắm ngày nay càng ngày càng được chú trọng đầu tư về nội thất, hướng đến những sản phẩm thông minh, tiện ích cho người dùng. Thiết bị vệ sinh thông minh đang trở thành trào lưu của những gia đình hiện đại. Ngay bây giờ, hãy cùng điểm qua bộ thiết bị vệ sinh Inax thông minh đang “hot” nhất hiện nay nhé!

 

1. Thiết bị vệ sinh thông minh là gì?

Chúng ta đều biết các loại thiết bị vệ sinh có rất nhiều loại, từ cao cấp đến bình dân. Trong đó, thiết bị nhà tắm cao cấp luôn được ưa chuộng và săn đón nhờ những tính năng nổi bật, hiện đại rất tiện ích, mới nhất thị trường.

Thiet bi ve sinh thong minh


Trong cuộc đua sản xuất thiết bị nhà tắm thông minh, các hãng đã không ngừng tung ra những sản phẩm với mẫu mã ấn tượng, thiết kế độc đáo, tính năng hiện đại. Nổi bật hơn cả phải kể đến Inax- hãng thiết bị vệ sinh số 1 thị trường, liên tục đổi mới cho ra những sản phẩm thông minh nhất.

2. Inax - Thương hiệu thiết bị vệ sinh thông minh số 1 thị trường

Các loại thiết bị vệ sinh thông minh của Inax được người tiêu dùng và đặc biệt là giới chuyên môn đánh giá cao ở các khía cạnh như:

Về Thiết kế

Inax có những kỹ sư thiết kế hàng đầu thế giới, với lối sáng tạo theo khuynh hướng Nhật Bản, các sản phẩm của hãng luôn chú trọng đến vẻ đẹp tinh tế và thiết kế phù hợp nhất với người sử dụng.

bon cau thong minh inax

Các tính năng

Thiết bị vệ sinh thông minh của Inax luôn được trang bị những tính năng mới nhất được hãng nghiên cứu và phát triển. Có thể nói, Inax là một trong những hãng đi tiên phong trong việc phát minh ra các công nghệ mới, khiến các thiết bị ngày càng hiện đại và tối tân hơn.

cong nghe thong minh

Độ bền sản phẩm

Các loại thiết bị vệ sinh của Inax, đặc biệt là thiết bị vệ sinh thông minh luôn được chú trọng về chất lượng sản phẩm. Theo tinh thần chung của người Nhật, sản xuất ra những sản phẩm với độ bền cao nhất, thách thức thời gian.

Thiet bi ve sinh co do ben cao

3. Giới thiệu bộ thiết bị vệ sinh Inax hiện đại

Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax ACT-902+CW-KA22AVN

Sản phẩm đầu tiên được giới thiệu trong bộ thiết bị nhà tắm hiện đại chính là chiếc bồn cầu nắp rửa điện tử Inax. Với thiết kế một khối chắc chắn, tinh tế, kèm theo nắp rửa điện tử thông minh hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng.

Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax sở hữu những chức năng ưu việt như:
+ Công nghệ xả tự động, không chạm, tích hợp mắt xả cảm biến gắn tường nhận diện người dùng
+ Hệ thống xả công nghệ Eco- X với chế độ xả nước mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn, giúp bồn cầu luôn sáng sạch sau mỗi lần sử dụng.
+ Công nghệ men sứ Aqua Ceramic giúp bồn cầu có khả năng chống bám bẩn, dễ vệ sinh, có thể giữ vẻ trắng sáng lên đến 100 năm.
+ Nắp rửa điện tử sang trọng, thông minh, có thể kết hợp được với nhiều loại bồn cầu 1 khối hay 2 khối.

Ngoài ra còn tích hợp một loạt công nghệ tiên tiến như: 

  • Công nghệ E-Clean: Phun rửa  tự động
  • Công nghệ EvaClean: Rửa vệ sinh phụ nữ
  • Công nghệ CozyCare: Sưởi ấm bệ ngồi
  • Công nghệ  X-Fresh: Khử mùi nhanh
  •  Công nghệ EcoPower: Tiết kiệm điện 1 lần chạm 8 tiếng sau tự khôi phục

Bồn tiểu nam cảm ứng Inax AFU-600V 

Nhắc đến một nhà vệ sinh hiện đại và sang trọng thì không thể bỏ qua chiếc bồn tiểu nam AFU-600V của Inax. Đây là một sản phẩm cao cấp của Inax, có tính năng cảm ứng chạy bằng điện.

Sản phẩm được đánh giá cao nhờ một loại những tiện ích ưu việt dưới đây:

  • Bồn tiểu thiết kế thông minh, thành bồn cao, tinh tế, giúp hạn chế tuyệt đối việc các chất thải bị bắn ra ngoài, đảm bảo nhà vệ sinh luôn sạch sẽ.
  • Được chế tạo từ những nguyên liệu chất lượng cao, có khả năng chịu lực tốt, cộng với tích hợp công nghệ men sứ Aqua Ceramic giúp bồn tiểu luôn trắng sáng, đẹp mắt.
  • Tính năng cảm ứng thông minh, hiện đại vô cùng thuận tiện cho người sử dụng. 
  • Van cảm ứng công nghệ cao, hoạt động nhạy bén và chính xác, giúp tiết kiệm nước, thân thiện với môi trường.

Chậu rửa đặt bàn thông minh Inax L-C11A3

Đây là mẫu chậu rửa thuộc dòng chậu Lavabo cao cấp của hãng, có thể thấy rõ vẻ hiện đại, ưu việt từ kiểu dáng cho đến tính năng.

Chiếc chậu rửa đặt bàn thông minh với những tính năng đột phá như:

  • Phần lòng chậu được làm từ chất liệu cao cấp, phủ lớp men sứ công nghệ Aqua Ceramic giúp chậu rửa trắng sáng vượt trội.
  • Phần phía trên được làm từ chất liệu đồng cao cấp, mạ lớp Cr/Ni giúp chống gỉ sét, kết hợp với chậu rửa làm tăng tính hiện đại, đẳng cấp.
  • Ứng dụng công nghệ Jet bowl tích hợp một loạt các chức năng tự động: vòi xả cảm ứng,  tự động nhả xà phòng tạo bọt, tự động sấy khô mang đến sự tiện nghi, tối ưu nhất. 

Bồn tắm massage thông minh Inax MSBV-1700B

Một chiếc bồn tắm trong khu nhà vệ sinh sẽ làm cho không gian trở nên hiện đại, đẳng cấp, có thể biến nhà tắm của bạn như là một spa chuyên nghiệp hay một resort 5 sao.  Đây là chiếc bồn tắm cao cấp của Inax, trang bị tính năng massage và rất nhiều điểm nổi bật đáng để sở hữu:

 

Chức năng kết hợp với 2 kiểu:

+ Sục sóng: 4 vòi phun được trang bị ở hai đầu của bồn tắm, dòng nước được phun ra sẽ mát xa đối với các vùng lưng, eo, chân, tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người sử dụng.

+ Sủi bọt: 8 vòi phun được lắp ở phía dưới bồn tắm để phun bọt khí lên trên, các bọt khí trong nước sẽ giúp mát xa nhẹ nhàng toàn thân.

+ Thiết kế kích thước rộng, thoải mái vừa vặn cơ thể tạo sự thoải mái tối đa.

+ Bồn tắm massage làm từ chất liệu sứ cao cấp, tráng men công nghệ Aqua Ceramic giúp bồn tắm luôn trắng sáng, đẹp mắt, mang đến vẻ sang trọng hiện đại.

Vòi cảm ứng Inax AMV-90K

Là sản phẩm vòi chậu cảm ứng với thiết kế tinh tế, hiện đại, vô cùng thu hút sẽ khiến nhà tắm của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều.

Ưu điểm đặc biệt khiến chiếc vòi chậu này rất đắt giá là tính năng tự động rửa cảm ứng rất nhanh nhạy, chính xác, giúp phòng tắm trở nên sang trọng, đẳng cấp như những khách sạn 5 sao. Với công nghệ Automage, dùng áp lực nước để tạo nên dòng điện cung cấp cho vòi luôn hoạt động mà không cần nguồn điện, vô cùng thông minh và thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, chiếc vòi cảm ứng còn được chế tạo từ nguyên liệu đồng cao cấp, được mạ lớp Cr/Ni sáng bóng, đẹp mắt, giúp vòi luôn như mới, tạo vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3415T-9C

Một nhà tắm hiện đại và tiện nghi thì nên tích hợp đầy đủ cả bồn tắm và sen tắm. Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3415T-9C sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích sự sang trọng, hiện đại.

Sản phẩm với rất nhiều ưu điểm nổi bật, được người dùng đánh giá cao:

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng, chắc chắn với nguyên liệu chính là đồng cao cấp mạ bên ngoài lớp Cr/Ni. Do đó, sản phẩm luôn có độ sáng bóng, khả năng chống ăn mòn, chống trầy xước cao, bền đẹp vượt thời gian. 
  • Bát sen lớn ôm trọn cơ thể, giúp massage nhẹ nhàng, mang đến sự thoải mái. Sen cầm tay gọn gàng, linh hoạt, dễ dàng di chuyển vị trí khác nhau phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng. 
  • Ứng dụng công nghệ van nhiệt hiện đại giúp cho nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Nước được duy trì ở mức nhiệt 38 độ C và không bao giờ nóng quá 49 độ C. 
  • Tốc độ điều chỉnh nhiệt độ nước nhanh, dễ dàng sử dụng, chống bỏng hiệu quả. Đặc biệt  phù hợp với các gia đình có người già và trẻ nhỏ. 

Máy sấy tay Inax JT-2162

Nhà vệ sinh được trang bị máy sấy tay thì đúng là hiện đại và sang trọng vô cùng, rất giống với các trung tâm thương mại và resort cao cấp. Máy sấy tay Inax JT-2162 sẽ khiến nhà tắm của bạn trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều.

Đây là sản phẩm cao cấp, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Máy sấy tay Inax JT-2162 cũng đã nhận được chứng nhận của các tổ chức y tế uy tín trên thế giới về đảm bảo vệ sinh, an toàn sử dụng.

Sản phẩm với một loạt ưu điểm có thể kể đến như:

  • Khoang sấy rộng nhờ thiết kế tay đặt trên khoang máy, mở hai bên giúp tối đa công năng, hai người có thể sử dụng cùng lúc. 
  • Tính năng chống nước, tự ngắt khi gặp trục trặc, chống giật, chống bỏng hiệu quả, vì vậy sản phẩm tuyệt đối an toàn, kể cả với trẻ nhỏ. 
  • Thân máy phẳng, kết cấu đơn giản, khay đựng nước và tấm lọc khí dễ tháo rời giúp việc lắp đặt, vệ sinh dễ dàng hơn. 
  • Hệ thống cảm biến hồng ngoại hiện đại giúp máy phát hiện nhanh chóng, chuẩn xác tay người sử dụng. 
  • Các đầu phun khí hình sóng làm giảm bớt tiếng ồn và đảm bảo sấy khô nhanh chóng. 
  • Ứng dụng công nghệ DC brushless hạn chế tối đa ma sát khi máy hoạt động, đảm bảo độ bền vượt trội so với các loại động cơ thông thường. 


Trên đây là toàn bộ thông tin cũng như là gợi ý các bộ thiết bị vệ sinh Inax thông minh, hiện đại cho các bạn thêm gợi ý lựa chọn. Nếu chưa biết tìm mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh ở đâu, hãy tìm đến Hải Linh ngay, đây là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, số 1 thị trường. 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây