[ REVIEW ] bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Everest - Thánh kinh của vẻ đẹp thanh lịch

Thời gian đăng: 26/10/2018
Hoàn thiện công trình của mình thêm đẹp với lựa chọn bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax Everest - Thánh kinh của vẻ đẹp thanh lịch trong phòng tắm của bạn vô cùng tuyệt vời

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập TBVS Inax Everest - Thánh kinh của vẻ đẹp thanh lịch với các sản phẩm bồn cầu, vòi chậu, chậu rửa, bồn tắm, vòi chậu, sen tắm nhiệt độ, gương phòng tắm và phụ kiện phòng tắm chính hãng Inax đầy phong cách

bộ sưu tập TBVS Inax Everest - Thánh kinh của vẻ đẹp thanh lịch
bộ sưu tập TBVS Inax Everest - Thánh kinh của vẻ đẹp thanh lịch

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường thế giới, đã gây dựng uy tín lâu năm, rất được ưa chuộng tại thị trường Việt. Các dòng thiết bị vệ sinh Inax chính hãng được được giá cao và luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu hiện nay. Bộ sưu tập TBVS Inax Everest là bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax cao cấp và đẳng cấp. Bộ sưu tập Everest của Inax đem đến cho không gian phòng tắm sự sang trọng, hiện đại, thỏa mãn tối đa nhu cầu cao về tính thẩm mỹ của khách hàng.

Bộ sưu tập Everest của hãng thiết bị vệ sinh Inax tạo được ấn tượng về thiết kế hiện đại mang vẻ đẹp tinh khiết, khởi nguồn từ các đường nét tối giản mang đậm phong cách phương Tây. Mỗi sản phẩm trong bộ thiết bị vệ sinh Inax này đều toát lên phong thái trang nhã. Các đường nét trên sản phẩm đều đạt được tỷ lệ hoàn hảo nhất. Everest là bộ thiết bị vệ sinh Inax tuyệt vời dành cho những không gian đẳng cấp, sang trọng, khẳng định gu thẩm mỹ của chủ nhân và mang lại những trải nghiệm thực sự thoải mái, tuyệt vời nhất.

1. 1. Bàn cầu AC-1035VN/AC-1135VN

+ Bồn cầu 1 khối Inax AC-1035VN

BỒN CẦU 1 KHỐI INAX AC-1035VN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1035VN thuộc dòng bồn cầu Elegant với khả năng xả rửa mạnh mẽ, cho khả năng xả rửa cao. AC-1035VN được sản xuất trên hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Mẫu bàn cầu này sở hữu thiết kế liền khối hiện đại, sang trọng cũng như vệ sinh dễ dàng.

Các tính năng ưu việt của bàn cầu 1 khối Inax AC-1035VN tiêu biểu phải kể đến như: Công nghệ trắng sạch đột phá Aqua Ceramic, công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic, công nghệ tiết kiệm nước Eco-X, tiết kiệm nước tối ưu với 2 mức xả là 3.5L và 5.0L,... Người dùng có kết hợp bồn cầu Inax cao cấp AC-1035VN với nắp bồn cầu đóng êm CF-3003VS tiện nghi và hiện đại hoặc nhiều loại nắp Shower Toilet.

+ Bồn cầu 1 khối Inax AC-1135VN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1135VN

>>> Tìm hiểu sản phẩm tại đây

Bồn cầu 1 khối Inax AC-1135VN có các tính năng và thiết kế cơ bản giống với mẫu bồn cầu 1 khối Inax AC-1035VN. Điểm khác biệt chính là kiểu xả bởi khác với loại xả nhấn 2 chế độ như AC-1035, bàn cầu 1 khối Inax AC- 1135VN là chế độ xả gạt. Các tính năng ưu việt của bàn cầu 1 khối Inax như tiết kiệm nước tối ưu với xả gạt tay 5.5L, công nghệ trắng sạch đột phá Aqua Ceramic, công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic, công nghệ tiết kiệm nước Eco-X,…

Đây là mẫu bàn cầu Inax được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiếng hàng đầu của Nhật Bản. Với thiết kế 1 khối hiện đại và sang trọng, người dùng có thể tăng tính tiện nghi bằng việc kết hợp với nắp êm CF - 3003VS hay nhiều loại nắp Shower Toilet.

2. 2. Chậu rửa Inax đặt bàn AL-296VFC

Chậu rửa AL-296VFC là mẫu chậu rửa đặt bàn Inax sở hữu kiểu dáng trang nhã, thanh lịch. Chậu rửa mặt Inax L-296VFC làm từ chất liệu sứ cao cấp, bề mặt phủ lớp men sáng bóng ứng dụng công nghệ trắng sạch Aqua Ceramic, hạn chế vi khuẩn với công nghệ chống bám bẩn Proguard.

Lavabo đặt bàn L-296VFC được sản xuất trên dây chuyền máy móc và công nghệ hàng đầu của Nhật Bản. Sản phẩm thích hợp sử dụng với vòi chậu rửa mặt Inax 1 lỗ. Đặc biệt, phần sứ của chậu rửa Inax này được bảo hành lên đến 10 năm và các bộ phận khác bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng Inax.

3. 3. Bồn tắm massage Inax MSBV-1700B

Bồn tắm massage Inax MSBV-1700B

Bồn tắm massage Inax MSBV-1700B là mẫu bồn tắm Inax cao cấp được thiết kế dạng dáng dài. Bồn tắm Massage – Jacuzzi MSBV – 1700B được tích hợp chức năng sủi bọt massage và chức năng sục sóng massage vô cùng hiện đại, đem đến những phút giây thư giãn và thoải mái nhất. Chiều dài bồn tắm MSBV-1700B là 1700 mm phù hợp với những không gian phòng tắm rộng.

Bồn tắm Inax MSBV-1700B được làm từ chất liệu Acrylic cao cấp cùng với tính năng chống bám bẩn nên sau nhiều năm sử dụng vẫn không bị ố màu. Thiết kế phần đáy của bồn tắm có khả năng chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi tắm và vệ sinh bồn tắm.

4. Sen tắm thường Inax BFV-5013S

Sen tắm thường Inax BFV-5013S

Sen tắm thường Inax BFV-5013S bao gồm vòi và sen tắm nóng lạnh. Sen tắm BFV-5013S là bộ sản phẩm sen tắm Inax nóng lạnh sử dụng gắn bồn tắm. Đây là mẫu sen tắm Inax được làm chủ yếu bằng đồng mạ Ni/Cr bền vững.

Sen dành cho bồn tắm BFV – 5013S được thiết kế hiện đại, dễ dàng kết hợp với mẫu bồn tắm nằm Inax. Mẫu sen tắm thường Inax này được sản xuất trên máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, cho độ bền đẹp cao với thời gian bảo hành chính hãng 2 năm và 1 năm bảo hành điện tử.

5. Sen tắm nhiệt độ Inax BFV–71SEW

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV–71SEW là dòng sen tắm âm tường Inax có thiết kế sang trọng, hiện đại. Thân van bằng đồng thau kết hợp với lớp mạ Nickel Chrome bền vững với thời gian. Bát sen tắm dạng cây, tay sen linh động được mạ Ni/Cr với khả năng phun rửa mạnh mẽ. Kết cấu bên trong sen tắm nhiệt độ Inax BFV–71SEW rất vững vàng.

Ưu điểm của sen tắm nhiệt độ Inax BFV–71SEW chính là dễ sử dụng, chống bảm bẩn tối ưu, dễ vệ sinh, giảm sử dụng chất tẩy rửa và thân thiện với môi trường. Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng để đem đến sự thoải mái và tiện nghi cho cả gia đình.

6. Vòi chậu Inax LFV-5012S

Vòi chậu Inax LFV-5012S

Vòi chậu Inax LFV-5012S là mẫu vòi chậu rửa mặt Inax 1 lỗ, có thiết kế vuông vắn, góc cạnh vô cùng độc đáo. Vòi chậu LFV-5012S với 2 chức năng nóng - lạnh đem đến không gian sống hiện đại và tiện nghi. Làm từ chất liệu đồng mạ Ni/Cr, van bằng sứ có độ bền cao, đảm bảo an toàn sức khỏe và bền đẹp.

Vòi chậu rửa mặt Inax LFV-5012S có kết cấu bền vững, chắc chắn. Lớp mạ Cr-Ni cao cấp chống gỉ sét, không bị bong tróc giúp sen vòi luôn sáng đẹp lâu dài. Vòi Lavabo nóng lạnh Inax LFV-5012S nổi bật với công nghệ Click giúp tiết kiệm nước hiệu quả.

7. Gương Inax KF-6075VAR

Gương Inax KF-6075VAR

Gương Inax KF-6075VAR là loại gương tráng bạc sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Đặc biệt, gương Inax KF-6075VAR còn được tăng cường khả năng chống nấm mốc với lớp keo bổ sung. Sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO-9001 và ISO-14001.

8. Bộ phụ kiện phòng tắm cao cấp Inax MD series

Bộ phụ kiện phòng tắm cao cấp Inax MD series được hãng Inax sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Nhật Bản gồm 8 chi tiết: Kệ gương KF-742V, móc áo KF-741V, kệ xà phòng KF-744V, kệ đựng ly KF-743V, thanh treo khăn KF-745VW, thanh treo khăn KF-745VB, thanh treo khăn KF-745VA và lô giấy vệ sinh KF-746V.

Bộ phụ kiện phòng tắm Inax này sở hữu thiết kế tinh tế, dễ dàng kết hợp với những phòng tắm phong cách hiện đại, đem đến sự tiện nghi.

>>> CLICK xem thêm: https://showroominax.vn/san-pham/phu-kien-inax.html

bộ sưu tập TBVS Inax Everest - Thánh kinh của vẻ đẹp thanh lịch
bộ sưu tập TBVS Inax Everest - Thánh kinh của vẻ đẹp thanh lịch

Với Bộ sưu tập TBVS Inax Everest, gia đình bạn sẽ sở hữu không gian phòng tắm thực sự sang trọng và tiện nghi nhất. Liên hệ ngay hệ thống Showroom Inax Hải Linh để được tư vấn và chọn mua bộ thiết bị vệ sinh ưng ý nhất cho không gian phòng tắm của nhà mình nhé. Hoặc khám phá thêm các bộ thiết bị vệ sinh Inax tại >>>  catalogue thiết bị vệ sinh inax

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây