Bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax gồm những gì?

Thời gian đăng: 11/06/2020
Với phương châm phát triển sản phẩm hướng tới một giải pháp tổng thể cho môi trường cũng như không gian tắm. Nếu bạn chưa biết bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax gồm những gì? Xem ngay bài viết dưới đây để chọn mua dễ dàng và chính xác nhất.

Khi nhắc đến thiết bị vệ sinh thì Inax là cái tên vô cùng quen thuộc với mọi khách hàng với bề dày lịch sử hơn 100 năm. Với phương châm phát triển sản phẩm hướng tới một giải pháp tổng thể cho môi trường cũng như không gian tắm. Nếu bạn chưa biết bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax gồm những gì? Xem ngay bài viết dưới đây để chọn mua dễ dàng và chính xác nhất.
 

1. Sứ vệ sinh Inax

Sứ vệ sinh Inax là tên gọi chung của các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh bằng sứ như: Bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu. Đây đều là những sản phẩm không thể thiếu đối với mọi không gian phòng tắm. Các sản phẩm sứ Inax nổi bật bởi lớp men AquaCeramic độc quyền của LIXIL. Đây là công nghệ loại bỏ điểm yếu duy nhât của sứ vệ sinh, chống bám cặn nước trên bề mặt, tăng khả năng bảo vệ sức khỏe của người dùng do ngăn ngừa vi khuẩn phát triển một cách tối ưu.

Bồn cầu Inax

Bồn cầu Inax với nhiều loại khác nhau như: Bồn cầu 2 khối, bồn cầu 1 khối, bồn cầu điện tử INAX, bồn cầu nắp rửa cơ, bồn cầu treo tường. Mỗi sản phẩm đều được chú trọng qua từng công đoạn sản xuất với chất lượng tốt nhất cho người dùng. Bồn cầu 2 khối Inax có giá thành rẻ hơn những dòng sản phẩm khác. Nhưng do nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay không chỉ chú trọng vào chất lượng mà kiểu dáng cũng phải đẹp. Nên các mẫu bồn cầu 1 khối Inax là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất những năm gần đây do khả năng làm sạch dễ dàng và nhanh chóng. 

bon cau inax ac 1008vrn 1

Mẫu bồn cầu Inax AC-1008VRN với thiết kế khối liền hiện đại vô cùng nổi bật trong mọi không gian phòng tắm. Với lớp men AquaCeramic, giúp bồn cầu luôn trắng sạch suốt 100 năm trong thời gian dài sử dụng. Đặc biệt thơn công nghệ HyperKilamic có tác dụng ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn, giúp bề mặt men bền bỉ, không bị ăn mòn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra với 2 chế độ 4,5L cho xả tiểu và 6L cho xả đại đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Ba cửa xả xoáy tạo lực đẩy mạnh mẽ giúp rửa sạch mọi chất bẩn và vết bẩn trên bề mặt sứ cùng hệ thống hai cửa xả kép tạo nên vòng xoáy cực mạnh trong lòng bồn cầu, cuốn trôi mọi vết bẩn, đảm bảo hiệu quả xả rửa cao nhất, giảm thiểu tiếng ồn và hỗ trợ tiết kiệm nước tối đa.  Bồn cầu AC-1008VRN dễ dàng tháo rửa vệ sinh phần nắp và thay thế bằng các mẫu nắp rửa điện tử tự động làm sạch nhanh chóng.

Chậu rửa Inax

Bốn dòng sản phẩm chậu rửa Inax hiện nay mà hãng phân phối là chậu rửa treo tường, chậu đặt bàn, chậu âm bàn và tủ chậu. Giống như bồn cầu chậu rửa Inax cũng là sản phẩm sứ vệ sinh có lớp men sáng bóng, chống bám bẩn, chống ố vàng và hạn chế sự hình thành của vi khuẩn. 

chau rua inax dat ban al 465v 1

Đặc biệt Inax là thương hiệu đầu tiên cho ra đời sản phẩm tủ chậu được làm bằng chất liệu PVC thân thiện với môi trường và thông qua những thử nghiệm khắt khe của Nhật Bản, đảm bảo sản phẩm không bị trương nở, bong tróc, cong vênh, mối mọt và có độ bền vượt trội ngay cả trong môi trường luôn âm ướt như phòng tắm.

Nếu bạn vẫn còn đang vân vân chưa chọn được mẫu chậu rửa mặt nào thì có thể tham khảo sản phẩm chậu rửa đặt bàn Inax AL-465V. Với kích thước 380 x 650 x 185 mm mẫu chậu này thích hợp cho nhiều không gian tắm khác nhau những phòng vệ sinh nhỏ hẹp. Chậu rửa Inax AL-465V cũng được sản xuất trên công nghệ tráng men cao cấp Aqua Ceramic như nhiều sứ vệ sinh Inax khác. Khi được tráng men bằng công nghệ này, sản phẩm luôn giữ được độ trắng sáng, khó bị bám bẩn nên việc vệ sinh trở nên đơn giản và nhẹ nhàng, giúp phòng tắm của bạn luôn sạch sẽ. 

Đặc biệt với công nghệ chống bám bẩn Proguard, giúp ngăn chặn các vết bẩn bám lại trên bề mặt sản phẩm, mà dễ dàng trôi theo dòng nước. Proguard kết hợp với các phân tử Silic làm tạo thành một lớp bảo vệ bề mặt sứ liên tục, giúp cho bề mặt chậu rửa không bị ố vàng theo thời gian do cặn khoáng tích tụ. Đó cũng là điều khác biệt so với những chậu rửa thông thường khác trên thị trường.

Bồn tiểu Inax

Bồn tiểu nam được coi là giải pháp phân tách khồn gian vệ sinh nam và nữ tốt nhất, sản phẩm được ứng dụng nhiều tại các khu trung tâm thương mại, khách sạn và được nhiều gia đình hiện nay sử dụng. Mẫu bồn tiểu nam Inax AU -411V luôn giữ được độ bền đẹp, sáng bóng sau thời gian dài sử dụng.

bon tieu inax nam au 411v

Bí quyết của Inax chính là sản xuất bồn tiểu bằng chất liệu sứ cao cấp nhất hiện nay, bề mặt tráng men bằng công nghệ Aqua Ceramic, giúp màu men luôn trắng sáng, bền màu. Nhờ vậy mà người sử dụng cũng không phải thường xuyên vệ sinh mà bồn tiểu Inax vẫn luôn sạch sẽ, tiện nghi, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cũng như sử dụng các chất tẩy rửa. Hơn nữa với hệ thống xả vượt trội, dòng nước xoáy sâu vào lòng bồn tiểu, cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu.

2. Sen tắm Inax

Hiện tại sen tắm Inax có 3 dòng chính là sen tắm cây, sen tắm thường và sen tắm nhiệt độ. Bát sen tay Inax nổi bật với công nghệ Ecoful Shower sử dụng kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt bên trong tạo ra hạt nước lớn hơn trộn lẫn với không khí, xoáy tròn giúp tiết kiệm nước tối ưu lên tới 35%, đồng thời cũng tiết kiệm năng lượng khi sử dụng.

bfv 2015s

 

Do nhu cầu chất lượng cuộc sống ngày một tăng lên do đó sen tắm cây luôn được khách hàng ưu ái hơn cả. Sen tắm cây Inax BFV-2015S là mẫu sen tắm nóng lạnh được chọn mua nhiều nhất tại Hải Linh. Thiết kế sen cây tắm gồm củ sen, cần sen và bát sen phụ, được làm từ chất liệu đồng nguyên chất được kiểm soát nghiêm ngặt nguyên liệu đầu vào đảm bảo không chứa tạp chất. 

Với lớp mạ Cr/Ni cao cấp không bị bong tróc, chống gỉ sét, giữ cho sen tắm luôn sáng đẹp lâu dài theo thời gian. Bát sen tròn thiết kế khá lớn thích hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Lực tải nước mạnh mẽ, dòng nước chảy êm ái. Với công nghệ Thermostat, sen tắm Inax BFV-2015S sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động, giữ nhiệt độ nước ổn định đến mức tối đa, giảm thiểu nhiệt bề mặt bộ trộn chống bỏng khi chạm vào bề mặt.

3. Vòi chậu Inax

Vòi chậu Inax sử dụng nguồn nguyên liệu tốt, tính kết cấu bền chặt. Tùy thuộc vào dòng chậu rửa nhà bạn đang sử dụng mà có thể lựa chọn vòi 1 lỗ hay 2 lỗ, 3 lỗ, cổ cao hoặc cổ thấp cho thích hợp. Nếu bạn có ý định lựa chọn chậu rửa đặt bàn thì vòi chậu Inax LFV-2012SH với thiết kế trang nhã, tinh tế phù hợp mọi loại chậu đặt bàn khác nhau và giúp làm tăng thêm thẩm mỹ cho chậu cũng như toàn bộ phòng tắm. 

Vòi chậu Inax LFV-2012SH

Sản phẩm được làm bằng Đồng cứng chắc với bề mặt phủ Cr/Ni sáng bóng, bền đẹp theo thời gian. Hầu hết các sản phẩm vòi chậu Inax đều có đầu vòi kết cấu dạng tổ ong, nhờ đó nó giúp ổn định hiệu quả được lưu lượng nước khi sử dụng. Đồng thời tạo nên một dòng nước nhẹ nhàng, êm ái, không gây nên tiếng ồn khó chịu trong quá trình sử dùng.

Bên cạnh các mẫu vòi chậu rửa mặt Inax còn có vòi bếp từ loại thường đến vòi bếp ađ chức năng. Vòi rửa bát Inax SFV-1013SX là một trong những mẫu vòi bếp nóng lạnh gắn chậu của hãng. Sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng với đầu vòi kéo ra được giúp vệ sinh mọi ngóc ngách mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

4. Xi phông chậu Inax

Nếu bạn đã sử dụng chậu rửa Inax thì lời khuyên của chúng tôi là bạn cũng nên mua đồng bộ cả xi phông cùng hãng để đảm bảo việc lắp đặt. Xi phông Inax A-676PV là mẫu ống thải kiểu dáng chữ P dành riêng cho các dòng chậu rửa đặt bàn đá. Thân sản phẩm được đúc bằng Đồng nguyên chất, có độ bền cao, không bị ăn mòn, oxi hóa hay rỉ sét trong quá trình sử dụng. Hơn nữa sản phẩm chịu nhiệt rất tốt kể cả nước nóng.

Ống thải chữ P A-676PV

Bề mặt siphong được phủ một lớp mạ bền vững sáng bóng, sử dụng công nghệ mạ hàng đầu thế giới, với lớp mạ trơn mịn, không bị bong tróc và rỉ sét dưới tác động của độ ẩm cao.

5. Van xả tiểu Inax 

Van xả bồn tiểu là một phần không thể thiếu với mỗi bồn tiểu nam và là dụng cụ giúp góp phần tăng thêm độ thanh lịch và tiện nghi cho không gian vệ sinh. Van xả ấn Inax UF-3VS không chỉ được thiết kế tinh tế mà còn giúp bạn tiết kiệm nước rất tốt góp phần nào bảo vệ môi trường sống. Bạn sẽ tiết kiệm được 70% lượng nước khi sử dụng đồng bộ tiểu nam Inax với van xả tiểu của hãng.

Van xả ấn INAX UF-3VS

6. Gương nhà tắm Inax 

Gương Inax với nhiều mẫu mã đa dạng từ tròn, chữ nhật, oval được thiết kế với kích thước thích hợp cho mọi không gian tắm. Đây cũng chính là giải pháp mở rộng diện tích tốt nhất cho phòng tắm nhỏ hẹp. Nếu bạn khó khăn trong việc chọn lựa kiểu dáng thì mẫu gương Inax KF-6090VA chữ nhật cổ điển sẽ là lựa chọn tối ưu.

Gương Inax KF-6090VA

Nếu sản phẩm gương thông thường sau thời gian sử dụng dài thường xảy ra tình trạng gương đục, rìa gương trổ vàng. Thì với gương nhà tắm Inax KF-6090VA được tráng bạc kết hợp với bổ sung lớp keo tăng cường khả năng chống nấm mốc, ngăn hơi nước, bền theo thời gian. Hơn nữa gương nhà tắm Inax giúp hiển thị hình ảnh người dùng sắc nét, chân thật và chống trầy xước tốt.

7. Vòi xịt vệ sinh Inax 

Vòi xịt vệ sinh là giải pháp tốt nhất giúp loại bỏ thói quen sử dụng giấy vệ sinh ra khỏi nhu cầu hàng ngày của người dùng. Xịt vệ sinh Inax CFV-102M được thiết kế hiện đại được làm bằng nhựa ABS chất lượng cao, chống ngả vàng. Phần đầu vòi xịt với các mắt chia nước phân bố đều tạo dòng nước nhẹ nhàng không chỉ hỗ trợ vệ sinh mà còn làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu trong lòng và viền bồn cầu.

Vòi xịt Inax CFV-102M

8. Phụ kiện nhà tắm Inax

Bên cạnh thiết bị vệ sinh và thì phụ kiện nhà tắm lại tăng thêm tiện ích cho người dùng. Các sản phẩm phụ kiện Inax được thiết kế hướng tới sự đơn giản nhưng rất hài hòa, tinh tế. Chất lượng tuyệt vời, cùng độ bền, độ sáng bóng của sản phẩm là lý do bạn nên lựa chọn phụ kiện phòng tắm Inax cho gia đình. Inax cũng là một trong những hãng có nhiều phụ kiện phòng tắm nhất. Một số mẫu sản phẩm cụ thể bạn có thể tham khảo cho không gian vệ sinh của nhà mình như:

Thanh treo khăn Inax KF-415VW​

Thanh treo khăn Inax được chế tạo từ những chất liệu đồng thau mạ Cr/Ni. Vừa có tác dụng chống bị hoen gỉ vừa có tác dụng giúp cho bề mặt sản phẩm sáng bóng, trơn láng hơn, không bị bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Thanh treo khăn Inax KF-415VW có 2 thanh song song giúp treo khăn được khô thoáng hơn. Kết cấu vững chắc, chịu được lực tải mạnh. Được thiết kế gắn tường giúp tiết kiệm không gian, giúp phòng tắm khô thoáng hơn.

Thanh treo khăn Inax KF-415VW

Móc treo khăn Inax KF-417V​

Nếu khồn gian tắm nhà bạn quá nhỏ, không đủ diện tích lắp đặt cả thanh treo dài thì có thể tham khao mẫu sản phẩm móc treo khăn Inax KF-417V được làm chất liệu đồng cứng chắc, bề mặt phủ Cr/Ni sáng bóng. Thiết kế móc đơn gắn tường nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng lắp đặt.

Móc treo khăn Inax KF-417V

Kệ gương Inax KF-842V​

Kệ gương Inax KF-842V hiết kế đẹp kiểu cách, góp phần tô điểm cho không gian phòng tắm thanh lịch, hiện đại. Đây là sản phẩm phụ kiện phòng tắm cần có trong mọi gia đình. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu chọn lọc chất lượng cao và an toàn với người sử dụng. Kính cường lực chịu lực lớn, đồ dày tiêu chuẩn, các đầu nối gắn tường được làm bằng đồng mạ Cr/Ni chống han gỉ tạo nên độ chắc chắn cao. Tất cả các cạnh của kệ gương Inax được bo tròn đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bề mặt nhẵn chống đọng nước, chống bám bụi bẩn thuận tiện trong khâu vệ sinh làm sạch. 

Kệ gương KF-842V

Kệ ly Inax KF-543V​

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax nổi tiếng với những sản phẩm nội thất nhà tắm chất lượng. Những phụ kiện nhỏ cũng được hãng chú trọng sản xuất với dây chuyền tiên tiến nhất. Vì vậy, sản phẩm ra thị trường có chất lượng vượt trội.

Kệ ly KF-543V

Kệ ly Inax KF-543V được làm bằng đồng mạ Cr/Ni nên độ bền cực cao. Sản phẩm sử dụng lâu dài không bị han gỉ, chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Kệ ly đôi để được hai chiếc cốc đánh răng lắp đặt ở ngay gần khu chậu rửa tạo nên tính tiện dụng tuyệt vời.

 

Hộp giấy Inax KF-416V

Hộp giấy Inax KF-416V cao cấp có chất liệu là Inox không gỉ tạo nên sự bền bỉ dài lâu. Sản phẩm có khả năng chống bám bẩn tốt, dễ dàng vệ sinh. Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp và thanh lịch tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm.

Hộp giấy KF-416V

Bên cạnh các phụ kiện nhà tắm không thể thiếu kể trên Inax vẫn còn các sản phẩm phụ kiện nhà tắm khác như kệ/hộp đựng xà phòng, máy sấy tay, thoát sàn đều được làm bằng nguồn nguyên liệu tốt, chống chịu được với môi trường ẩm ướt, không rỉ sét và ít bám bẩn.

Trên đây là trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax đồng thời chúng tôi cũng gợi ý cho bạn những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong năm vừa qua ghép đồng bộ từ thiết kế đến kiểu dáng. Hầu hết các sản phẩm Inax đều đang được bán chính hãng tại Hải Linh. Chúng tôi cam kết thiết bị vệ sinh Inax bán tại Hải Linh là hàng chính hãng, có bảo hành đầy đủ. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn sản phẩm nào hãy liên hệ trực tiếp đến số Hotline của Hải Linh để được tư vấn nhanh nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây